Son kem Gogo Tales giá rẻ mà chất lượng thuyết phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong top son kem giá rẻ đến xứ Trung, son Gogo Tales lại chiếm được cảm tình của các tín đồ mê son vì chất lượng hoàn toàn thuyết phục.

Đứng trước một thương hiệu son mới, chắc hẳn chị em cũng đau đầu không biết màu son nào phù hợp với mình. Hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá bảng màu của son kem Gogo Tales, một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Trung Quốc. Son kem Gogo Tales có gì đặc biệt mà lại nổi tiếng, được nhiều beauty vlogger và youtuber đánh giá cao đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Thiết kế bao bì hấp dẫn và thông minh

Son kem gogo tales màu nào đẹp
Son kem gogo tales có thiết ké bên ngoài đơn giản nhưng rất trẻ trung.

Là một thỏi son phân khúc giá rẻ nhưng Thương hiệu Hold Live vẫn gây ấn tượng với sự đơn giản mà không kém phần ngọt ngào, hấp dẫn của mình. Những cô nàng đã mê đắm với tông màu cam san hô tươi tắn chắc chắn sẽ rất hút mắt với thiết kế bao bì vỏ bên ngoài trùng với màu của thỏi son bên trong. Thiết kế khá thông minh này cũng giống với ý tưởng của son 3CE đình đám, tuy nhiên cây son vì có giá sinh viên nên khi cầm sẽ không được chắc tay bằng.

Chất son gây thuyết phục

Son kem gogo tales
Son kem Gogo Tales được nhiều chị em yêu thích.

Dù không phải là dòng son cao cấp nhưng son kem Gogo Tales cũng không hề gây khô môi như những thỏi son lì, chính vì vậy nếu bạn muốn có một thỏi son giữ màu tốt lại không quá khô môi thì đây là một thỏi son không làm bạn thất vọng. Tuy nhiên bạn vẫn nên dùng son dưỡng môi hàng ngày để màu son lên đẹp hơn trên môi và không bị bong tróc môi trong thời tiết khô lạnh này nhé.

Son kem Gogo Tales và những tông màu ấn tượng

Chỉ có khoảng 6 màu son nhưng son kem Gogo Tales ra màu nào là chất màu đó, lên màu chuẩn sắc ở cả 6 màu và thể hiện những cá tính khác biệt là đủ để thương hiệu son xứ Trung làm nên sức hút riêng cho mình.

Dù bạn chọn son tông đỏ, tông cam hay tông hồng dành cho làn da trắng, da ngăm hay làn da màu trung bình, bạn đều sẽ cảm thấy hết sức hài lòng so với mức giá hạt rẻ khó có sự cạnh tranh từ thương hiệu son nào khác.

Nếu bạn muốn tậu cả 6 màu thì vẫn hoàn toàn ổn và có thể dùng hàng ngày được luôn, vì cả 6 màu đều không kén da, da trắng thì màu nào cũng cân được tất còn da ngăm thì son có các tông cam và tông đất rất hợp. Riêng màu son tím thì chỉ phù hợp cho những cô nàng cá tính và dùng trong những dịp đặc biệt như dự tiệc hay kết hợp với trang phục cùng tông.

Son kem gogo tales
Màu đỏ gạch của son kem Gogo Tales luôn nằm trong top best seller của các shop.

Khi nhắc đến màu son nổi bật nhất của thương hiệu này thì phải kể đến thỏi son cam tươi tắn 304, tuy son trẻ trung và hút mắt lúc mới nhìn nhưng khi đánh lên môi son lại khá kén makeup, nếu không kẻ mày và kẻ mắt nhẹ một chút thì bạn sẽ khá nhợt nhạt.

Đỏ gạch luôn là item cháy hàng ở nhiều thương hiệu son đình đám khác, đối với Gogo Tales tông màu này cũng là best seller ở các shop, cùng với hiệu ứng lên màu cực đỉnh, không thua kém nhiều về khả năng giữ màu trên môi so với các thỏi son kem giá cao khác, tuy nhiên về độ dưỡng môi thì có lẽ son sẽ kém hơn một chút.

Gạt bỏ được nhiều định kiến không tốt về mỹ phẩm đến từ Trung Quốc, dòng son kem Gogo Tales đã chứng tỏ hàng nội địa Trung cũng không kém gì các cường quốc mỹ phẩm như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Thiết kế bên ngoài tuy không sang trọng nhưng trông vẫn rất trẻ trung, năng động. Bù lại chất son của Gogo Tales lại rất xịn, cùng với bảng màu miễn chê, đặc biệt là màu đỏ cam và đỏ gạch. Với mức giá khoảng 120 nghìn, đây sẽ là một lựa chọn mới cho chị em khi đã quá quen với các thương hiệu đến từ Hàn Quốc như 3CE, Velvet.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son kem Gogo Tales có tốt không? Gồm những màu nào?

Son kem Gogo Tales có tốt không? Gồm những màu nào?

Một trong những dòng son nội địa Trung mà các chị em săn lùng trong suốt thời gian qua. Son kem Gogo Tales thực sự rất xứng đáng để mua với chất son kem vừa lì vừa mịn, thiết kế bắt mắt mà giá cả lại phải chăng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!