Son kem Gogo Tales – son nội địa với bảng màu đẹp “thòng tim”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua những lý do dân tình săn đón những thỏi son kem Gogo Tales nhỏ nhắn, đáng yêu và ngọt ngào này.

Son kem Gogo Tales “quyến rũ” phái đẹp bằng cách nào?

Nếu thuộc team “săn” son rẻ, đẹp, chất lượng thì hẳn Gogo Tales không còn xa lạ với nàng. Bài viết này sẽ note ra rất nhiều lý do vì sao son kem Gogo Tales trở thành từ khóa cực kỳ hot thời gian gần đây. Ngoài ra cũng cho nàng thêm “hoa mắt” vì bảng màu đẹp lộng lẫy không kém brand Hàn, Mỹ, Âu nào khác nhé!

Danh tính của son kem Gogo Tales

Tên đầy đủ của dòng son này là Gogo Tales Air Velvet. Nếu chăm chỉ lướt tiktok hay những shop hàng nội địa Trung, hẳn cái tên này chẳng còn xa lạ gì. Những thỏi son kem đang “khuynh đảo” thị trường gây mê bởi quá trời màu đẹp nhưng hỡi ôi giá lại rẻ một cách bất ngờ. Chỉ với 100k, nàng không nghe lầm đâu, 100k đã rinh được một thỏi son đẹp mê đắm rồi. Cùng điểm qua những lý do dân tình săn đón cây son nhỏ nhắn, đáng yêu và ngọt ngào này nhé.

son-gogo-tales

  • Đầu tiên, đây là một sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, là một bản son nội địa Trung.
  • Thứ hai, son kem lì vỏ ngoài xinh xắn, làm theo tone màu pastel nịnh mắt, đầu son vát xéo, cũng dễ tán.
  • Tiếp theo, giá son rẻ, thực sự vừa túi học sinh, sinh viên.
  • Chất son cũng ổn khi mịn mà finish không quá bóng, son có mùi nhẹ, bền màu tạm ổn và không khiến môi khô nẻ.
  • Cuối cùng, bảng màu son đủ tone độ biến hóa, khiến ai nấy muốn rinh hết thảy về để thay đổi.

Bảng màu son Gogo Tales

son-gogo-tales-301

#301 Velvet Bean Paste là tone cam đất được chuộng cực kỳ gần đây. Vỏ son hồng ngọt để chứa đựng màu cam pha nâu đất xịn đẹp bên trong.

son-gogo-tales-302

#302 Plum Red chính là hồng đỏ. Nghe cách đặt tên là đủ đoán được sắc độ bên trong rồi.

son-gogo-tales-303

#303: Pumpkin, màu cam cháy, tên là “bí ngô” nhưng màu lại trendy cực kỳ. Son không quá sáng nhưng vẫn trẻ. Màu này cưng da.

son-gogo-tales-304

#304 Tomato Red, đỏ cam đáng săn đón nhất BST. Tưởng đây là đỏ pha cam chói lọi nhưng không. Son kem Gogo Tales này thực chất nhấn nhá thêm chút nâu đất nữa nên bao mê, ai cũng cuồng si.

son-gogo-tales-305

#305 Black Tea Latte, là đỏ nâu. Thỏi son này phải gọi là “quý cô sành điệu” trong bộ sưu tập.

son-gogo-tales-306

#306 Brick Red, chính là đỏ gạch. Có thể gọi đây chính là bản dupe hoàn hảo cho thỏi 3CE Taupe nổi danh khắp nơi. Nếu muốn có một lựa chọn mềm túi hơn thì lựa thỏi son kem Gogo Tales này ngay nhé!

Có nên mua son kem 3CE Gogo Tales?

Nhiều người e dè bởi thỏi son này có “xuất xứ” Trung Quốc. Hàng nội địa Trung nên nàng hoàn toàn có thể yên tâm. Dù rẻ nhưng thỏi son này vẫn có đầy đủ những ưu điểm đáng để rinh về chứ không hề kém về chất lượng. Gogo Tales phổ biến với phái đẹp với dòng Crafted Elegance Blusher phấn má xinh xỉu. Giờ thì son môi cũng hợp thị hiếu đông đảo người dùng. Thiết kế bắt mắt, cầm chắc tay, giá thì bình dân khỏi bàn rồi, son kem Gogo Tales nhìn chung là nên mua nhé. Chất son nhung lì, dạng tint nên cũng bám màu lâu, ứng dụng được nhiều phong cách nữa.

son kem gogo tales

Son kem Gogo Tales màu nào đẹp nhất?

Trong 6 màu ở bảng màu phía trên, phải thừa nhận là mỗi màu có ưu điểm riêng. Xét về màu nào đẹp thì còn tùy thuộc vào gu của mỗi nàng là gì. Yên tâm là điểm chung của 6 thỏi son trên là đều nịnh da, đều cực kỳ hợp với cả mặt mộc. Nhiều cô gái với chủ trương không ra đường nếu chưa thoa son. Cơ mà đồng thời là ngoài thoa son ra thì ngại cũng chẳng muốn makeup gì cả. Nên “chân ái” phải là thỏi son nào mà không cần “họa mặt” gì vẫn xinh mới ổn.

Highly-recommend thử dùng màu 306 nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!