Son kem MAC bảng màu có gì hot? MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn rất nhiều chị em đang thắc mắc son kem MAC bảng màu có gì hot mà được yêu thích đến vậy. Hãy cũng Websosanh tìm hiểu ngay về dòng MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour dưới đây để có câu trả lời cụ thể nhé!

Với 17 màu son nổi bật được ra mắt của MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour, dòng son này đã ngay lập tức chiếm trọn tình cảm của chị em phái đẹp. Chất son mềm mịn như nhung cùng thiết kế sang chảnh khiến các nàng đứng ngồi không yên. Ở bài viết này, Websosanh sẽ review cho các bạn 5 màu son nổi bật và phù hợp nhất với làn da châu Á chúng mình. Cùng xem son kem MAC bảng màu “xịn xò” như thế nào nhé!

Son kem MAC bảng màu có gì hot?

Mac Powder Kiss Liquid Lipcolor 991 for Chili Brick Red

Son kem MAC bảng màu đẹp -Mac Powder Kiss Liquid Lipcolor 991 for Chili Brick Red

Devoted To Chili bản matte này chất lượng hơn hẳn so với bản Powder Kiss stick của Devoted To Chili. Son lên môi đúng màu đỏ gạch, rất sang chảnh và không bị pha nhiều sắc hồng.

Đây là màu son nổi bật nhất trong số 17 màu vì phù hợp với mọi tông da, giúp gương mặt thêm rạng rỡ và nổi bật vầng trăng trắng sáng. Với màu son Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour 991 Devoted To Chili này, dù không trang điểm cầu kỳ cũng đủ khiến các nàng trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Chất son đỏ gạch của em này cũng rất xuất sắc, lên chuẩn, mịn và siêu dễ tán. Ngay từ lần đánh đầu tiên, son MAC 991 đã lên màu rất hoàn hảo, che phủ một cách xuất sắc, lấp đầy các rãnh môi dù chỉ là vết nhỏ.

Mac Powder Kiss Liquid Lipcolor 998 Sorry Not Sorry Orange

Mac Powder Kiss Liquid Lipcolor 998 Sorry Not Sorry Orange - Son kem Mac bảng màu đẹp

Sắc cam cháy đầy cá tính của MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour 998 Sorry Not Sorry ngay khi ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen. Đây là một màu son đẹp, không quá chói nhưng cũng không quá xỉn và nhàm chán. Son cam cháy dạo này đang rất được yêu thích nên việc Sorry Not Sorry nằm trong bộ sưu tập MAC này là điều hiển nhiên.

Son phù hợp với mọi kiểu đánh lòng môi, từ lòng môi đến full môi và cũng phù hợp với hầu hết các loại da. Tuy nhiên, với những cô nàng da trắng thì chỉ cần một lớp son MAC 998 cũng đủ làm bừng sáng cả khuôn mặt, còn với những bạn da ngăm thì màu son sẽ hơi trầm nhưng vẫn rất sành điệu nhé.

Mac Powder Kiss Burning Love

Son kem Mac bảng màu đẹp

Đừng bỏ qua MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour màu đỏ mận nếu bạn đang hướng đến hình ảnh một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ. Màu son này là sự kết hợp hài hòa giữa đỏ và tím nên tạo cảm giác hơi trầm. Không quá rực rỡ nhưng em son MAC Powder Kiss Liquid Lipcolor này lại rất thu hút, khiến ai nhìn thấy cũng phải rời mắt. Đặc biệt, son Burning Love không hề kén màu da, càng lên môi càng đẹp, khi tô lên môi của những cô nàng da ngăm thì càng đẹp. Với màu son này, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ cho đôi mắt là đã có ngay ánh nhìn sắc sảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Mac Powder Kiss MAC Smash

Son kem Mac bảng màu có gì? Mac Powder Kiss MAC Smash

Là một tín đồ mê son, chắc các bạn không còn xa lạ với màu Ruby Woo đình đám của MAC. Nếu bạn thích màu đỏ rực rỡ đó, thì bạn cũng sẽ thích thỏi son kem MAC bảng màu Smash mới này. MAC Smash có vẻ gợi cảm giác ấm hơn một chút so với Ruby Woo, . Và bạn có thể dùng nó để chấm nhẹ kiểu lòng môi hoặc thoa lên full môi đều rất đẹp. MAC Smash cũng là một trong những màu được yêu thích nhất trong bảng màu MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour.

Mac Powder Kiss M.a.k.e Love To The Camera

Mac Powder Kiss MAC Smash - Son kem mac bảng màu đẹp

Đây thực sự là một màu son cực kỳ quyến rũ và sang chảnh. So với Burning Love thì màu này có nhiều sắc tím nên trầm hơn rất nhiều. Nếu chỉ thoa lòng môi, màu son đỏ rượu lên rất đẹp nhưng khi thoa full môi lại tạo ra màu trầm rất quyến rũ.

M.a.k.e Love To The Camera chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da ngọt ngào.

Bởi vì ánh sáng tím khá rõ ràng, nó có thể làm cho da nhợt nhạt một chút. Vì vậy, những cô gái có làn da trắng nên thêm một chút má hồng để thêm xinh hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng màu son kem lì Perfect Diary màu nào đẹp?

Bảng màu son kem lì Perfect Diary màu nào đẹp?

Bài review dưới đây về son kem lì Perfect Diary sẽ mang đến cho phái đẹp cái nhìn đa chiều về một loại mỹ phẩm không thể thiếu khi ra ngoài. Qua những thông tin này, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn mới và độc đáo hơn khi làm đẹp mỗi ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!