Son lì MAC có những dòng nào, màu nào đẹp đáng sắm nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm danh những dòng son lì MAC đáng chú ý nhất hiện nay. Toàn bản kinh điển với màu huyền thoại.

Chỉ ra những dòng son lì MAC ấn tượng, gợi ý dòng đáng sắm hiện nay

MAC nổi tiếng với son lì. Những cái tên đầu tiên đặt nền móng cho tên tuổi của MAC cũng chính là những phiên bản son lì. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn là MAC chỉ cho ra đời một vài dòng son lì. Ngược lại, danh sách lại có nhiều “siêu phẩm” hơn nàng tưởng đấy. Dưới đây, Web So Sánh sẽ liệt kê những dòng son lì MAC nổi danh nhất. Bạn sẽ bắt gặp nhiều thỏi son thân quen, nổi đình nổi đám cho mà xem.

Son MAC lì

Những dòng son lì MAC hot nhất

Son MAC Retro Matte – siêu lì

Bạn có biết, những thỏi son đỏ trứ danh, là best-seller nhà MAC suốt hàng chục năm như MAC Ruby Woo, Relentlessly Red đều thuộc BST Retro Matte này không? Đây là bản son siêu lì, siêu bền màu. Thoa son lì MAC này lên môi không một chút bóng nào. Màu lên cực chuẩn, không bị ảnh hưởng bởi các loại dầu dưỡng. Bởi tính năng ưu việt ấy mà son lại đi kèm nhược điểm là hơi khô môi. Những bản son lì sau thì MAC đã cải tiến hơn hẳn.

Son MAC lì

Son lì MAC Matte

Đây là dòng son có bảng màu đồ sộ bậc nhất. Đây cũng là nơi “sản sinh” ra nhiều màu son trứ danh đỉnh cao như Lady Danger, Russian Red, Marrakesh, Chili…So với Retro Matte thì kết cấu MAC Matte lại nịnh môi hơn nhiều. Son lì nhưng vẫn có khả năng dưỡng nhẹ. Dùng son cả ngày không sợ khô môi. Finish vẫn chuẩn matte nhưng lại giúp môi giữ được độ bám tốt mà vẫn mềm mượt. Đây là dòng cũng được MAC liên tục bổ sung thêm nhiều cái tên mới, bởi vậy đừng bao giờ bỏ lỡ.

Son MAC lì

Son lì MAC PowderKiss Lipstick

Phiên bản MAC lì được nâng cấp lên kết cấu Powder Kiss. Son lì mịn như phấn, êm ái trên môi thực sự tạo ra một cuộc “cách mạng” hoàn toàn mới cho thế giới son môi. Vẫn là dáng hình viên đạn đen gọi là kinh điển nhà MAC ấy, nhưng thay vì vỏ bóng thì lại “lột xác” cùng lớp áo đen nhám lì. Nhìn son có độ sang chảnh, thu hút hơn hẳn. Bảng màu dòng này cũng toàn những sắc độ trendy, được lòng phái đẹp. Chỉ ra một vài cái tên hot như là MAC Devoted To Chili, MAC Mull It Over, MAC Style Shocked…

Son MAC lì

Son kem lì MAC Powder Kiss Liquid

Cũng là Powder Kiss, vẫn là chất son lì mịn đỉnh cao ấy cơ mà được tái hiện dưới phiên bản son kem. Thỏi son dài, vỏ thuỷ tinh mờ đục, nắp thì vẫn là viên đạn đen nhám. Phải gọi là đẹp từ ngoại hình cho đến kết cấu và những sắc độ bên trong. Một trong những BST đang được săn đón nhất hiện nay của nhà MAC. Nếu mê son lì MAC thì chẳng thể bỏ qua bản son kem đỉnh cao sang chảnh này được đâu nàng nhé.  Bảng màu dòng son lì MAC này có rất nhiều màu đẹp, đỉnh nhất là MAC 991.

Son MAC lì

Son kem lì MAC Retro Matte Liquid

Khi mà dòng Retro Matte đang làm mưa làm gió khắp nơi thì phiên bản son kem mang kết cấu gần tương tự của MAC cũng gây sốt diện rộng. Son kem siêu lì, màu trên thỏi sao thì swatch lên môi y chang như vậy. Son lên môi bền màu vô cùng dài lâu, kết cấu lì không chút bóng nào nên phải đẹp thời đó như bấn loạn. Son này cũng có nhược điểm nho nhỏ là hơi khô. Hiện tại MAC đã có dòng PowderKiss Liquid cũng là son kem lì nhưng đỉnh hơn nên bản Retro Matte Liquid có vẻ bị “thất sủng”.

Son MAC lì

Vậy là đã có ngay 5 cái tên son lì MAC đáng để sắm trên đây. 4 dòng đầu tiên vẫn duy trì được độ hot, còn dòng son cuối cùng có vẻ đã rơi vào quên lãng. Dù sao đó cũng là một huyền thoại nên xứng để được nhắc tên. Tuy nhiên, kết cấu lì quá đỗi ấy của em nó dường như lại không phù hợp với thời điểm hiện tại.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!