Son lì Maybelline dòng nào thì chất lượng tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang theo tìm kiếm một dòng son đa dạng về màu sắc và chất son có độ bền cao thì son lì Maybelline là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Giới thiệu son lì Maybelline

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm quá quen thuộc với nhiều chị em yêu thích về trang điểm. Được thành lập năm 1915 tại Mỹ, Maybelline là một trong những thương hiệu lâu đời và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành mỹ phẩm thế giới. Với hơn 100 có mặt trên thị trường, hãng cho ra đời hàng loạt các dòng sản phẩm khác nhau về làm đẹp. 

Trong số đó không thể không nhắc đến những bộ sưu tập son lì Maybelline khiến nhiều cô nàng đặc biệt yêu thích. Không chỉ bởi chất lượng tốt, bảng màu đa dạng, sử dụng nhiều công thức tiên tiến, son lì Maybelline còn được ưa chuộng bởi mức giá bình dân và hợp túi tiền của nhiều người. Đây là một trong những điều mà ít hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu có thể làm được. 

 

son lì Maybelline dạng thỏi

3 màu son lì Maybelline không thể thiếu trong bộ trang điểm

Son lì Maybelline SuperStay Matte Ink 

Dòng son này được ra mắt lần đầu vào năm 2017 và hoàn toàn phổ biến rộng khắp các thị trường mỹ phẩm của nhiều quốc gia chỉ sau một thời gian ngắn. Nếu nhắc đến những thỏi son kem lì được yêu thích nhất thì Maybelline SuperStay Matte Ink luôn là cái tên hàng đầu được nhắc đến. 

Với thiết kế hình hộp chữ nhật thuôn dài, sử dụng chất liệu vỏ nhám và màu sắc trầm đã tạo nên một vẻ ngoài vô cùng sang trọng và cuốn hút. Không sử dụng nhiều chi tiết mà thay vào đó là phần in chữ và dòng sản phẩm lên thân và nắp son. Điều này đã giúp cho son lì Maybelline được đánh giá cao ở thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. 

Độ lên màu khá ấn tượng và chất son rất mịn nên rất dễ để lên màu và không làm khô hay lộ vân môi. Với sự cải tiến theo thời gian, Maybelline ngày cảng khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng và độ bền màu của từng dòng son lì. Theo đánh giá chung, sản phẩm này có thể giữ màu khá tốt từ 7 – 8 tiếng, dù bị mất đi nhưng vẫn tạo được lớp finish trên môi khá đẹp. Mức giá của son khoảng 170.000 đồng/thỏi

 

bộ sưu tập son lì Maybelline

Son lì Maybelline Creamy Matte Color Lipstick

Không cần quảng cáo rầm rộ thế nhưng dòng son lì Maybelline này làm nhiều cô nàng “đổ gục” vì màu son cũng như chất son khi lên môi. Là một dòng son thỏi lì, có thiết kế vỏ ngoài màu tím than nâu vừa tạo sự cổ điển, thanh lịch và phần thân có màu kim loại ánh bạc đem đến sự sang trọng cho người dùng. Nếu bạn tìm hiểu nhiều về thương hiệu Maybelline chắc chắn sẽ biết Creamy Matte Color Lipstick là dòng son lì rất nổi tiếng. 

Độ lên màu tốt, chỉ với một lần tô đã giúp đôi môi trở nên nổi bật và cuốn hút. Khi nhắc đến bảng màu, dòng son này mang đến hơi hướng sự trưởng thành, quý phái nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nữ tính. Chính điều này đã giúp cho Creamy Matte Color Lipstick không bao giờ bị lỗi thời dù hiện nay có hàng nghìn bộ sưu tập son được ra mắt. Giá thành cho một thỏi khoảng 200.000 đồng.   

 

màu sắc nổi bật của Maybelline SuperStay Matte Ink 

Son lì Maybelline Sensational Liquid Matte 

Không thể phủ nhận được sức hút của dòng son lì Maybelline này đối với mỗi cô gái. Son được thiết kế là dạng son kem lì mang lại cảm giác khác biệt khi đánh lên môi. Dù không có ưu thế về màu sắc thế nhưng về chất lượng và độ hot Sensational Liquid Matte có thể tự tin đánh bại nhiều đối “thủ nặng ký” khác. Là tín đồ của dòng son lì thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm. 

Với các tông màu son chủ đạo như sắc hồng, nâu và đỏ được kết hợp với nhau mang đến những màu son khá mới lạ và đặc biệt thu hút người nhìn. Dù bạn có làn da ngăm chắc khỏe hay làn da trắng hồng hào thì son lì Maybelline luôn phù hợp và làm bạn nổi bật trước đám đông. Mức giá của Sensational Liquid Matte khoảng 175.000 đồng/thỏi. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!