Son môi cao cấp của Pháp có những cái tên nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết lộ những thương hiệu son môi cao cấp đến từ Pháp cực kỳ hot. Không phải chỉ có Chanel, YSL hay Dior mà còn nhiều cái tên hấp dẫn khác.

Điểm danh những thương hiệu son môi cao cấp đỉnh nhất đến từ Pháp

Nói đến Pháp, là nghĩ ngay đến miền đất của tình yêu, của sự lãng mạn. Trong giới son môi cao cấp, Pháp còn được coi là nơi hội tụ nhiều “đế chế” huyền thoại nhất. Chanel, Dior, YSL…đều “xuất thân” từ đất nước châu Âu này. Cùng điểm nhanh những dòng son hi-end sang – xịn đáng sắm nhất đến từ Pháp trong bài viết dưới đây nhé. Đảm bảo ai nấy sẽ được một phen mãn nhãn toàn diện cho mà xem.

Son Christian Louboutin – son môi cao cấp đắt giá bậc nhất

son môi cao cấp Pháp

Nếu không xét những phiên bản limited, thì chính xác son Louboutin hiện đang đứng nhất về mức giá. Tuyển tập những cây son chạm khắc cực kỳ tinh xảo, bảng màu quyền lực, bất hủ với thời gian. Vốn nổi tiếng với hình ảnh đôi giày gót đỏ lừng danh, Christian lấn sân sang lĩnh vực son môi vào năm 2015. Dù mới chỉ ghi danh vào giới son môi cao cấp một thời gian ngắn nhưng son đã tạo được tiếng vang. Muốn chinh phục cực phẩm son môi, phải nghĩ ngay đến những thỏi son đỉnh cao nhà Louboutin.

Son Guerlain – phiên bản phi thuyền không thể bỏ lỡ

son môi cao cấp Pháp

Guerlain có những biểu tượng son môi riêng nhưng đỉnh nhất phải kể tới dòng Rouge G De, phiên bản son phi thuyền hoàn hảo từ ngoại hình cho đến kết cấu. Guerlain được ví von là vũ khí cho nhan sắc phái đẹp. Guerlain dáng hình độc nhất trong giới, son tích hợp gương soi, siêu cấp sang.

Son Chanel – son môi cao cấp đẳng cấp

son môi cao cấp Pháp

Chanel thì ai cũng biết rồi, son môi Chanel cũng là dòng son được săn đón top đầu nước ta hiện nay. Bộ sưu tập son của nhà Chanel cực kỳ đa dạng, cưng chiều phái đẹp tuyệt đối. Ngoại hình đẳng cấp, chuẩn sang với logo với màu đen huyền bí đồng hành cùng nhiều BST. Son Chanel cũng ghi dấu với nhiều thành tích nổi trội trong làng son môi cao cấp.

Son Dior – nàng “tiểu thư” đến từ Pháp

son môi cao cấp Pháp

Dior nổi tiếng ở phiên bản Rouge Dior, ở dòng son Tattoo rồi dòng son dưỡng…Phải nói rằng, nhắc đến Dior là nghĩ ngay đến những phiên bản son cực kỳ kiều diễm, tôn bật nét nữ tính cho người sử dụng. Nhắc đến son Pháp mà bỏ qua Dior thì đúng là thiếu đi hẳn một nét cá tính riêng biệt, một biểu tượng lừng danh. Con gái mê Dior đến cuồng nhiệt. Dù có phải tín đồ của thương hiệu này hay không thì bạn cũng nên cân nhắc rinh một vài sản phẩm về BST.

Son YSL – son Yves Saint Laurent cao cấp

son môi cao cấp Pháp

Tiếp tục là một ứng cử viên khác đến từ Pháp. YSL có độ hot không hề kém cạnh những cái tên trên. Tinh thần Pháp được lột tả trọn vẹn qua từng thỏi son, qua từng BST của son YSL. Nhà mốt này còn tích cực ra đời những limited edition khiến phái đẹp phát cuồng mỗi mùa lễ hội. Nói về đặc trưng của YSL, không chỉ là những màu son đỏ kinh điển mà còn tích cực update trend, liên tục cho ra đời nhiều phiên bản son mới xuất sắc vô cùng tận.

Son Hermes – ứng cử viên mới cực kỳ hot

son môi cao cấp Pháp

Nói về Hermes, ai cũng nghĩ ngay về những chiếc túi tiền tỉ siêu sang. Thương hiệu xa xỉ này mới đây cũng lấn sân vào giới son môi cao cấp. Những thỏi son của hãng đắt giá, và cực sang, hiện đại. Dáng hình kiểu color-block cực mới mẻ. Son được thiết kế với hộp giấy, túi đựng cực kỳ tỉ mỉ. Hãng không chỉ gây sốt ở son lì mà son kết cấu bóng mọng cũng siêu đỉnh.

Những cái tên phía trên chưa phải tất cả những hãng son môi cao cấp đến từ Pháp. Tuy nhiên đây chắc chắn là danh sách những siêu phẩm cực hot mà tín đồ mộ điệu nhất định không thể bỏ lỡ. Khám phá riêng về những cái tên này trong những bài viết tiếp theo đến từ Web So Sánh nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!