Son môi màu đỏ cam tone màu hot nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi màu đỏ cam là Tone màu cam pha lẫn chút đỏ mang đến sự trẻ trung, tươi sáng, đồng thời gam màu này còn tượng trưng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Trong thời gian gần đây các bạn gái có xu hướng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Và để theo được phong cách này thì việc chọn những màu son tươi sáng là điều vô cùng cần thiết. Son môi màu đỏ cam là Tone màu cam pha lẫn chút đỏ mang đến sự trẻ trung, tươi sáng, đồng thời gam màu này còn tượng trưng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Chính vì vậy, son môi màu đỏ cam luôn hót nhất trong các bảng màu son được các cô gái bỏ túi.

Son môi màu đỏ cam có gì đặc biệt?

Son môi màu đỏ cam có gì đặc biệt?

Màu đỏ cam là sự pha trộn giữa hai tone đỏ và cam nhưng sẽ thiên về sắc đỏ hơn, bạn không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần thoa son lên môi là bạn đã đủ xuất hiện rạng rỡ trước người đối diện.

Son đỏ cam là màu son khá nổi được hàng triệu cô gái yêu thích vì phù hợp với mọi tone da.Màu son này cũng sẽ khiến bạn trông trẻ trung, năng động và luôn tràn đầy sức sống.

Màu son đỏ cam này giúp tông da của bạn hài hòa hơn, che đi khuyết điểm của đôi môi nên cô nàng nào cũng phải có trong túi xách của mình một thỏi son đỏ cam.

Son môi màu đỏ cam có gì đặc biệt?  Son môi màu đỏ cam của thương hiệu nào đang hot trên thị thường?

Son môi màu đỏ cam  MAC Retro Matte Dangerous

Son môi màu đỏ cam MAC Retro Matte Dangerous

Son MAC màu Dangerous sở hữu chất son matte, với khả năng lên màu đẹp và chuẩn xác ngay từ lần đầu thoa son.

Với các dòng sản phẩm son matte khác, người dùng sẽ cảm thấy môi bị khô và mất nước. Nhưng nếu bạn chuyển sang dùng son MAC, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Dòng sản phẩm màu đỏ cam của Retro Matte luôn có một chút dưỡng, giúp đôi môi của bạn không chỉ lên màu chuẩn mà còn căng mọng, mịn màng.

son môi màu đỏ cam

Với khả năng giữ màu son lên đến 8 giờ,giúp bạn thoải mái ăn uống mà không sợ son bị trôi hay son bị dính vào cốc, nĩa, thìa, v.v.

 Son môi màu đỏ cam Shu Rouge Unlimited Amplified Holo Lipstick màu 570 Red-Orange

Son môi màu đỏ cam Shu Rouge Unlimited Amplified Holo Lipstick màu 570 Red-Orange

Shu Rouge Unlimited Amplified Holo Lipstick màu 570 Red-Orange thuộc bộ sưu tập son Shu Uemura Nhật Bản lần đầu tiên được giới thiệu với phiên bản son cực kỳ bắt mắt, đúng với tinh thần của mùa lễ hội.

Nhìn bên ngoài, son Shu 570 khoác lên mình lớp vỏ tươi tắn đáng yêu còn bên trong lại mang sắc đỏ cam rực lửa. Được kết hợp lớp màu mịn lướt vào rất ngọt đem lại đôi môi mịn không bị khô.

Shu Uemura lấy cảm hứng từ những sắc đỏ cổ điển và mãnh liệt, từ đỏ cam đến cam rực rỡ, phiên bản giới hạn là món quà táo bạo để chào đón những điều tốt đẹp ở phía trước. Ngàn điểm son lì, nhìn là cuốn phăng, thỏi son này trở thành chủ đề bàn tán của các cô nàng nghiện son trên toàn thế giới.

Son môi màu đỏ cam Bbia Last Velvet Lip Tint 02

Son môi màu đỏ cam Bbia Last Velvet Lip Tint 02

Bbia là thương hiệu son môi chính hãng đến từ Hàn Quốc. Bbia Last Velvet Lip Tint thuộc dòng son matte rất được lòng người tiêu dùng, đặc biệt màu 02 – đỏ cam bán rất chạy, luôn trong tình trạng hết hàng. Thiết kế đầu son bằng nhựa có mỏ, bạn có thể nhìn rõ màu son bên trong. Kết hợp với nắp son mạ vàng càng làm cho thỏi son trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, chất son Bbia mềm mịn như nhung, lên màu cực chuẩn. Thành phần của son rất nhiều dưỡng nên không gây cảm giác khô môi. Với khả năng giữ màu son lên đến 8 giờ, bạn có thể ăn uống thoải mái mà không sợ bị trôi

   Son môi màu đỏ cam 3CE Velvet Lip Tint màu Childlike

Son môi màu đỏ cam 3CE Velvet Lip Tint màu Childlike

Nhắc đến 3CE phải kể đến dòng Velvet Lip Tint, bộ sưu tập sở hữu toàn những màu son hot trend và trong số đó còn có sự xuất hiện của son đỏ cam.

Son có mùi vani mang lại cảm giác ngọt ngào, dễ chịu như vừa được ăn kẹo.Thiết kế  son dạng khối thuôn dài, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.Đầu cọ được thiết kế nhỏ, giúp bạn dễ tán, dễ lấy và thoa son. Chất son mỏng, mịn, khi mới thoa sẽ có cảm giác mướt nhưng chỉ sau 30 giây son sẽ khô và mờ hẳn.Các màu son môi màu đỏ cam luôn mang lại cảm giác ấm áp,sang trọng nhưng lại có một sức hút vô hình nhất định.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!