Son môi YSL màu cam sang chảnh với 4 kiểu dáng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi YSL với thành phần nhiều dưỡng giúp làn môi xinh đẹp, an toàn. Là chiếc gậy ma thuật làm đẹp, giúp chị em biến hóa khuôn mặt nhợt nhạt trở nên xinh đẹp rang ngời .

Lựa chọn một thỏi son tốt, một thỏi màu son phù hợp thì bạn sẽ biến khuôn mặt nhợt nhạt trở nên xinh đẹp rạng rỡ, tự tin sang trọng hơn. Son môi YSL với tông đỏ cam, kết hợp 4 kiểu dáng thời thượng khác nhau sẽ giúp bạn trở nên tự tin xinh xắn. Một màu son không kén màu da nào.

“Son là vũ khí quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm của một cô gái. Son có khả năng biến đổi vẻ bề ngoài lẫn tâm trạng của bạn, đồng thời khơi gợi sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh dành cho bạn.” – Monica Bellucci

Thỏi son có thiết kế đơn giản với vỏ ngoài tông đỏ màu cam bắt mắt. Vỏ ngoài sang chảnh, rực rỡ thì bên trong thỏi son YSL này cũng ấn tượng không kém. Khắp đầu thỏi son được khắc chìm logo “YSL” đẹp mắt khiến bất cứ tín đồ son ​​môi nào cũng bị chinh phục và đắm chìm. Sự sang trọng và lịch lãm được truyền tải trọn vẹn.

 Những thỏi son môi YSL màu cam với 4 kiểu dáng đặc biệt của dòng sản phẩm.

Son môi YSL 13 Le Orange tươi tắn, xinh xắn

 

son môi YSL Nếu đã từng dành tình yêu đặc biệt cho những thỏi son YSL matte, chắc hẳn bạn đã biết đến cái tên son YSL13. Màu son đỏ cam đầy nữ tính, ngọt ngào, quyến rũ được các cô gái yêu thích cuồng nhiệt. Màu son này ngày càng được ưa chuộng bởi sự hài hòa và sôi động.

Không chỉ sinh ra để dành cho phong cách trang điểm Hàn Quốc tự nhiên, ngọt ngào, lãng mạn mà son YSL 13 phù hợp với nhiều tone da khác nhau.

son môi YSL

Chất son YSL 13 Le Orange rất mềm và nhiều dưỡng Chất  son mềm mịn, nhiều dưỡng, lên màu đậm. Chất son lướt trên môi mượt mà, lên môi cho cảm giác căng mọng, không nhờn dính khó chịu.

Kết cấu son tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, không gây bết dính hay khó chịu. Son có thành phần chống nắng, bảo vệ môi hiệu quả suốt cả ngày dài.

Thoải mái thoa son cả ngày dài mà không cần phải thoa lại.

Đặc biệt thành phần chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ làn môi mỏng manh khỏi tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời.

Son môi YSL 425 Make Me Yours Orange Red

 

son môi YSL

Thuộc phiên bản mới của dòng son kem YSL đang rất được yêu thích. Dòng son này tạo nên một cơn sốt bởi chất son mềm mịn, màu son cuốn hút.

Thiết kế của YSL Vinyl Cream 425 Make Me Yours hình ảnh sang trọng và lịch lãm.Thân son được làm bằng chất liệu trong suốt để phái đẹp có thể dễ dàng trải nghiệm màu sắc bên trong.

son môi YSL

Bên cạnh đó, chi tiết đầu cọ cũng được làm hơi lõm ở giữa giúp điều tiết lượng son tốt hơn trong từng nét vẽ.

Màu môi chuẩn đẹp là sự hài hòa tuyệt đối tôn lên làn da. Màu son phù hợp với mọi lứa tuổi mà vẫn tạo nên khí chất riêng cho từng người dùng.

Dòng son này giúp bạn có thể thoải mái thoa nhiều lớp khác nhau mà không gây cảm giác bết dính hay nặng môi.

Đặc điểm khác biệt của dòng son này chính là lớp son lì “bền bỉ”, “bất chấp” thời gian. Sau một ngày học tập và làm việc bận rộn, đôi môi của chị em sẽ luôn căng mọng, quyến rũ.

Son môi YSL Rouge Volupte Rock’N Shine Lipstick màu 05 Rocking Coral Pink Orange

Dòng son cao cấp đến từ thương hiệu YSL nổi tiếng của Pháp. YSL Rouge Volupte Rock’N Shine là công thức dưỡng môi khác biệt và hỗ trợ tối ưu cho đôi môi của bạn trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống.

son môi YSL

Thiết kế của YSL cũng không nằm ngoài phong cách thanh lịch nữ tính của hãng trước đây, nhìn thì đơn giản nhưng khi cầm son trên tay lại có cảm giác khá xinh xắn. Có lẽ là do thân son có tông màu bạc “ảo diệu” hơn. Dấu ấn thương hiệu được lồng ghép một cách hài hòa tinh tế.

son môi YSL

Ưu điểm của son YSL Rouge Volupte Rock’N Shine

YSL Rouge Volupte Rock’N Shine Lipstick mới ra mắt với ưu điểm giúp tái cấu trúc màu môi, làm mềm mịn, dưỡng ẩm và giúp đôi môi căng mọng.

Màu son nhẹ nhàng tự nhiên, vẫn là chất son siêu dưỡng ẩm “nguyên bản” với độ bóng nhẹ trên môi, YSL Rouge Volupte Rock’N Shine Lip Balm tự nhiên và quyến rũ đến lạ kỳ.

Với thành phần được bổ sung nhiều dưỡng chất, chiết xuất vitamin trái cây, dầu jojoba, bơ hạt mỡ, dầu macadamia giúp dưỡng ẩm, cho đôi môi căng mọng, gợi cảm và tràn đầy sức sống. . Kết cấu son rất mỏng nhẹ, không bị dày hay nặng

môi.

Son môi YSL Rouge Pur Couture The Slim 3 Orange Illusion Coral Orange

Dòng son matte cao cấp sở hữu sắc cam san hô trẻ trung, cuốn hút và nổi bật ở bất cứ đâu, khiến hàng triệu trái tim cô gái phải “liêu xiêu”. khát khao chiếm hữu.

Son môi YSL là dòng son môi cao cấp của Pháp rất được Phụ nữ trên thế giới ưa chuộng với những tông màu thời thượng. Chất son matte của YSL cho màu sắc chuẩn xác, cho đôi môi căng mọng với chất son mịn, mềm và mướt, rất nhiều dưỡng cho môi.

son môi YSL

Thiết kế của son YSL Slim 3 Orange Illusion có thân hình thon gọn, sang trọng, vỏ trong và chất son khác biệt.

Nhìn chung mỏng và cao, vỏ son màu vàng đen vô cùng kiêu kỳ với thân hình mảnh mai, “nhỏ con” hơn hẳn so với các “đàn anh” của mình. Vẫn lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển từ YSL nhưng dáng son YSL 03 được thu gọn và kéo dài ra.

son môi YSL

Son dưỡng mềm mịn, bổ sung lượng ẩm tối đa giúp đôi môi của các bạn gái luôn căng mọng, quyến rũ và rạng rỡ. Lip Slim 3 Orange Illusion luôn tươi tắn suốt cả ngày dài.

Slim 3 Orange Illusion là một thỏi son cam san hô đúng như tên gọi vốn có của nó, không chỉ khiến bạn trở nên quyến rũ, cá tính khi đánh lòng môi mà còn giúp bạn mềm mại hơn khi đánh lòng môi.

Mẹo làm đẹp siêu tốc với son YSL

Được chia sẻ từ các chuyên gia trang điểm hàng đầu của YSL, 3 bước sau đây sẽ giúp bạn gái lộng lẫy “tỏa sáng” với son YSL:

Bước 1: Tạo thói quen tẩy tế bào chết cho môi hàng ngày

Bước 2: Dùng bút YSL Highlight Touche Eclat “che đi” những khuyết điểm xấu xí quanh viền môi

Bước 3: Dùng son YSL thoa trực tiếp lên môi và pha trộn để có được độ bóng đẹp nhất

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!