SoundMax A-8910: Loa 4.1 hỗ trợ hát karaoke âm thanh chân thật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngoại hình trẻ trung, hiện đại, nguồn vào đa dạng, SoundMax A-8910 hứa hẹn có thể đáp ứng tốt cả nhu cầu nghe nhạc hằng ngày cũng như giải trí với karaoke trong gia đình.

Về cơ bản, SoundMax A-8910 cũng là một hệ thống gồm 1 loa sub và 4 loa vệ tinh. Tuy nhiên, thay vì chỉ hỗ trợ 1 đường tiếng vào, bộ loa 4.1 kênh SoundMax A-8910 hỗ trợ 2 đường vào tín hiệu âm thanh nên có thể “chơi” tốt với cả những mẫu card âm thanh 5.1 trên thị trường. Đáng chú ý là SoundMax A-8910 gần như còn là một bộ loa đa phương tiện tất cả trong một vì nhà sản xuất cũng tích hợp cả vào sản phẩm kết nối Bluetooth, khả năng chơi nhạc trực tiếp từ USB, thẻ nhớ tựa như những sản phẩm ra mắt gần đây. Không chỉ vậy, SoundMax A-8910 cũng hỗ trợ chức năng karaoke hứa hẹn làm hài lòng cả những ai đam mê ca hát giải trí.

soundmax a-8910Từ những tiếp xúc thực tế, Websosanh nhận thấy SoundMax A-8910 thực sự trông khỏe khoắn và cũng rất hiện đại bởi thiết kế loa sub góc cạnh, tích hợp cả màn hình LCD cùng hầu hết nút chức năng bố trí theo phong cách đối xứng ở ngay mặt trước. Bên cạnh đó, các loa vệ tinh cũng ứng dụng thiết kế không dùng màng chắn bảo vệ mà thay vào đó là kiểu “khoanh vùng” tạo điểm nhấn và sử dụng tông màu trẻ trung độ tương phản cao cho màng loa. Tuy 4 loa vệ tinh đều có chung một ngoại hình, nhưng nếu để ý, đôi loa sau trái/phải đều trang bị sẵn dây cáp tín hiệu âm thanh dài hơn, thích hợp cho việc bố trí loa ở trên cao hoặc đối diện 2 loa trước trái/phải để tăng cường hiệu ứng âm thanh. SoundMax A-8910 được bán kèm theo khá nhiều phụ kiện cáp âm thanh và người dùng cũng có thể điều khiển từ xa qua remote có sẵn trong thùng sản phẩm.

Nhìn chung, tuy hỗ trợ 2 đường vào tín hiệu âm thanh, nhưng thao tác kết nối SoundMax A-8910 nhìn chung cũng khá đơn giản. Với bộ loa 4.1 kênh thế hệ mới của SoundMax, người dùng chỉ cần chú ý nút chức năng tùy chọn nguồn vào ở mặt sau loa vì bên cạnh 2 đường vào dạng 3,5mm, SoundMax A-8910 còn hỗ trợ cả 2 đường vào dạng RCA. Một khi đã đảm bảo kết nối vật lý giữa các loa thành phần, loa sub và nguồn phát, người dùng có thể vô tư chọn nguồn phát tương ứng bằng remote đi kèm.

Về chất âm, có lẽ vì muốn đáp ứng nhu cầu giải trí đa loại hình, nên loa SoundMax A-8910 được nhà sản xuất tinh chỉnh tập trung vào dải âm trung hơn. Dẫu vậy, SoundMax A-8910 vẫn được trang bị kèm nút chức năng điều tiết bass/treble để người dùng tune các dải âm này. Thực tế sử dụng cho thấy người dùng có thể tăng thêm chút độ “trong” cho dải âm cao và độ “lực” cho những nốt trầm bằng cách chỉnh 2 nút chức năng này ở mức max level. Qua thử nghe với một vài thể loại nhạc, SoundMax A-8910 tuy cho thấy dải âm trung tuy được “đẩy” lên một chút, nhưng cơ bản vẫn có độ mượt và cũng dễ làm quen. Thiết nghĩ, yếu tố này cũng không phải là điểm đáng chê dù tạo cảm giác không gian âm thanh hẹp hơn vì SoundMax A-8910 cũng được thiết kế để phục vụ nhu cầu giải trí với karaoke.

Như đã đề cập, SoundMax A-8910 cũng hỗ trợ nghe nhạc không dây qua kết nối Bluetooth. Tiếp xúc thực tế cho thấy dàn loa 4.1 này thực sự nhanh trong thao tác kết nối Bluetooth lần đầu tiên cũng như tái kết nối với các nguồn phát khác nhau. So với các mẫu loa Bluetooth 2.1 giới thiệu gần đây, SoundMax A-8910 cũng đã khắc phục được nhược điểm luôn thông báo bằng lời với âm lượng lớn mỗi khi kết nối thành công hay mất kết nối với nguồn phát nhạc không dây.

Giá tham khảo: 1.390.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!