Những tips làm đẹp với khung kẻ chân mày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khung kẻ chân mày là vật dụng được giới làm đẹp sử dụng khá phổ biến, không chỉ vì tính tiện lợi mà sự cải tiến của sản phẩm này cũng đem lại tính thẩm mỹ cao hơn so với việc thao tác bằng tay.

Mọi người đều biết về lợi ích của việc sử dụng khung kẻ chân mày, sản phẩm có thể thay đổi toàn bộ diện mạo. Đối với nhiều người việc vẽ lông mày thật đẹp sẽ mất nhiều thời gian, nhất là với những ai không có năng khiếu thẩm mỹ và không có nhiều thời gian để tô vẽ chỉn chu mỗi ngày, một khung lông mày hỗ trợ cho việc trang điểm được không ít người tận dụng.

Khi có một khung kẻ chân mày chuẩn thì bạn có thể tự tin chọn những dáng lông mày đẹp với kiểu dáng phức tạp hơn và phù hợp nhất với khuôn mặt của mình, khung chân mày sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc trang điểm nếu bạn sử dụng thành thạo. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện nó hằng ngày khi đi làm và khi đi ra ngoài vừa nhanh gọn, không phải loay hoay để tô vẽ mà yên tâm là vẫn có một đôi lông mày đẹp.

Những lưu ý để có một đôi lông mày đẹp với khung kẻ chân mày

Chọn khuôn lông mày phù hợp với dáng mặt

khung chân mày

1. Khuôn mặt oval

Ban không cần vẽ lông mày quá cầu kỳ, các dáng lông mày phổ biến nhất là dáng lông mày ngang, lông mày phong cách Hàn Quốc sẽ là những kiểu dễ thực hiện nhất.

Ngoài ra, với khuôn mặt khó tạo hình lông mày đẹp nên chuyển sang những dáng lông mày thanh thoát hơn như lông mày hình cánh cung, lông mày cao dần từ giữa và nhọn phía đuôi giúp tôn lên các đường nét đẹp trên khuôn mặt.

2. Khuôn mặt dài

Với những ai có khuôn mặt dài thì những dáng lông mày đậm một chút hay lông mày ngang thì sẽ khiến cho khuôn mặt hài hòa hơn.

3. Khuôn mặt vuông, chữ nhật

Trong khi đó là những người mà có dáng mặt vuông hoặc là trán cao là cầm hơi ngắn một chút thì những dáng lông mày mảnh sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn.

Với những ai có khuôn mặt hơi thô một chút như khuôn mặt hình chữ nhật thì cải thiện lông mày sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của toàn bộ khuôn mặt.

Dáng lông mày phù hợp nhất sẽ là kiểu thanh thoát với đường nét mảnh và hơi cong lên phía trên để tạo độ mềm mại, tránh các kiểu lông mày ngang và tô lông mày bằng màu quá đậm và tối sẽ khiến mặt thô cứng và cộng thêm tuổi cho khuôn mặt của mình.

Các tips khi trang điểm với khung kẻ chân mày

Một tips khác để vẽ lông mày đẹp với khung kẻ chân mày đó là bạn nên chọn loại đầu chì mềm, độ bám tốt để không cần phải đi qua mạnh, tránh cho lông mày chỗ đậm chỗ nhạt.

Nên chọn màu của bút kẻ lông mày là màu lông mày tự nhiên hoặc cái màu tóc nhuộm

Nếu màu da cho da của bạn là da trắng thì không nên chọn loại bút chì kẻ có màu sắc quá đậm, ngược lại nếu bạn có làn da ngâm thì nên chọn những màu có tông sáng hơn một chút để cho làn da sáng hơn.

Một tips tiếp theo khi dùng khung kẻ chân mày là bạn nên sử dụng loại bút kẻ có đầu chì hình tam giác, nếu dáng lông mày bạn chọn có góc nhọn thì bạn nên ưu tiên chọn những loại bút kẻ chân mày nét nhỏ với đầu chì mảnh thao tác sẽ dễ hơn.

Các loại bột kẻ chân mày và bút lông vẽ chân mày cũng là dụng cụ tiện lợi nhất dùng kèm với khung kẻ chân mày.

Mua khung chân mày ở đâu

khuôn vẽ chân mày
Vì ứng dụng tốt nên khung kẻ chân mày được ứng dụng phổ biến.

Giá của khung chân mày giá rẻ bạn có thể dễ dàng chị mua trên các trang thương mại điện tử có thể tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm. Giá của chân mày cũng khá rẻ chỉ có từ 30.000 cho một sản phẩm, chất liệu là nhựa dẻo cho nên cũng khá bền và dễ dùng.

Khuôn vẽ chân mày Innisfree cũng là một trong những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mà các chị em nên tham khảo nếu như không có năng khiếu tô vẽ. Mức giá của sản phẩm này là khoảng 380.000 đồng tùy nơi bán, bạn có thể đến showroom hoặc đặt mua trên các trang thương mại Tiki, Lazada..

Cách tự làm khung chân mày

Không phải là bất cứ ai chọn cũng chọn dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt của mình dù đã sử dụng các dụng cụ hỗ trợ.

Nếu bạn không chọn được một chân mày hợp lý với mình thì hoàn toàn có thể tự làm riêng một khung chân mày để dùng lâu dài, nếu không bạn cũng có thể khắc phục bằng cách dùng khung chân mày kẻ phần đầu và sửa phần đuôi nếu khung cho sẵn quá dài.

Sử dụng dao rọc giấy và một chiếc bút để vẽ theo khuôn lông mày mình mong muốn, sau đó, để ‘chiếc khung’ sử dụng được lâu dài thì bạn cần dùng băng dính để dán hai mặt giấy của khung chân mày đó để tạo độ cứng cáp. Sử dụng giấy bìa cứng hoặc giấy mịn và dày như giấy lịch để vừa đẹp và dùng được lâu dài, bạn hãy đảm bảo có thể ăn dùng bút vẽ bên trong khung thật chính xác cho kết quả một cặp lông mày sắc sảo như ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!