Sữa bột Bledina số 1 có thành phần dinh dưỡng ra sao ? Cập nhật giá tháng 06/2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Bledina là dòng sữa công thức có vị nhạt thơm ngon và giàu dinh dưỡng gần như sữa mẹ, nếu bạn vẫ đang cho bè bú cả sữa mẹ thì sẽ không lo bé bỏ sữa. Sản phẩm đang là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ bỉm sữa hiện nay.

Sữa bột Bledina có vị ngọt dịu, mát và hương thơm kích thích vị giác giúp các bé luôn cảm thấy ngon miệng. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ nên các bé đã sử dụng sữa đều phát triển tốt, đạt chuẩn.

Cùng tìm hiểu xem thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Bledina số 1 gồm có gì nhé!

Thành phần dinh dưỡng sữa bột Bledina số 1

Sữa bột Bledina số 1 là sản phẩm dinh dưỡng của hãng Bledina được nhập khẩu chính hãng từ Pháp – thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về các sản phẩm dành cho bé yêu như bột ngũ cốc, sữa, bột ăn dặm.

Sản phẩm sữa bột Bledina được sử dụng bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ cho bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Sữa có mùi thơm, vị nhạt, gần giống vị sữa mẹ phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ và kích thích cảm giác thèm ăn ở bé.

Sữa bột Bledina còn cung cấp men tiêu hóa giúp đường ruột của bé khỏe mạnh, hoạt động tốt để hấp thụ dinh dưỡng tốt, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy. Ngoài ra, 13 loại vitamin, các nguyên tố vi lượng, chất chống oxy hóa có trong sữa giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt và có hệ miễn dịch khỏe mạnh, ít mắc các bệnh thông thường như cảm, sốt, ho,… do thay đổi thời tiết.

Bên cạnh đó, các axit béo cần thiết có trong sữa giúp bé phát triển trí tuệ và thị giác tối ưu. Hàm lượng canxi và vitamin D giúp bé có hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tốt.

Nếu bạn đang quan tâm và thấy bé nhà mình phù hợp với loại sữa này thì hãy tham khảo bảng giá sữa bột Bledina cập nhật tháng 06/2019 dưới đây.

  • Bạn có thể click vào tên sản phẩm để đến nơi bán với giá rẻ nhất
Bảng giá sữa bột Bledina cập nhật tháng 06/2019
Tên sản phẩm Hình ảnh Giá tiền (vnđ)
Sữa bột Bledina số 3 Pháp – hộp 900g (1-3 tuổi) Sữa bột Bledina số 3 Pháp - hộp 900g (1-3 tuổi) 350.000
Sữa bột Bledina số 1 – hộp 900g (dành cho mọi lứa tuổi) Sữa bột Bledina số 1 - hộp 900g (dành cho mọi lứa tuổi) 595.000
Sữa Bledina Bledilait Croissance số 3 – 900g (1 – 3 tuổi) Sữa Bledina Bledilait Croissance số 3 - 900g (1 - 3 tuổi) 345.000
Bột pha sữa B’ledina vị Choco Bích quy 500g Bột pha sữa B'ledina vị Choco Bích quy 500g 139.000
Bột lắc sữa Bledina vị bánh mì 8m+ – 500g  Bột lắc sữa Bledina vị bánh mì 8m+ - 500g  125.000
Bột pha sữa Bledina Biscuit 6m 500g  Bột pha sữa Bledina Biscuit 6m 500g  185.000

Nhận xét

Giá sữa bột Bledina tháng 6 có thay đổi nhưng không nhiều, chỉ lên xuống vài nghìn đồng.

Giá sữa bột Bledina trên được cập nhật từ tháng 6/ 2019 tại cổng thông tin điện tử lớn nhất Việt Nam Websosanh.vn.

Giá sữa có thể thay đổi mỗi thời điểm, tại mỗi của hàng. Để cập nhật giá sữa thường xuyên bạn hãy truy cập vào website để biết giá sữa mới nhất và nơi bán uy tín chất lượng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!