Sữa bột Hồng Sâm Ngọc Linh Cqueen Group có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Hồng Sâm Ngọc Linh của công ty Cqueen Group Việt Nam chưa thành phần chính là : hồng sâm ngọc linh, nhuỵ hoa nghệ tây được được rất nhiều người đặc biệt quan tâm. Cùng tìm hiểu xem chất lượng và giá của sản phẩm này nhé.

Thành phần và tác dụng có trong sữa bột hồng sâm Ngọc Linh

Sữa bột hồng sâm Ngọc Linh
Sữa bột hồng sâm Ngọc Linh có chứa thành phần chính là : sâm ngọc linh và nhụy hoa nghệ tây.

Các thành phần có trong sữa bột hồng sâm Ngọc Linh gồm có: Sâm ngọc linh, nhụy hoa nghệ tây, can xi, DHA, và nhiều vitamin và khoáng chất khác nhau. Trong đó người dùng đặc biệt chú ý nhất đến hai thành phần chình là Sâm ngọc linh, nhụy hoa nghệ tây là thành phần có giá trị dinh dưỡng cao được đánh giá mang lại nhiều dinh dưỡng có giá trị cho người dùng.

Ngoài ra  nhụy hoa nghệ tây còn là một thảo dược quý hiếm được các nhà nghiên cứu đánh giá cao với nhiều công dụng đối với sức khỏe. Các tinh chất Crocin, Crocetin, Picrocrotin , Zeaxathin có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa oxy hóa, bảo vệ làn da. Hoạt chất Crocin có tác dụng giúp lưu thông máu đến võng mạc, cải thiện thị giác, giúp đôi mắt khỏe mạnh.

Trong sâm Ngọc Linh có chứa hàm lượng saponin toàn phần rất cao, có chứa đến 52 saponin triterpen. Trong đó có 26 saponin cấu trúc mới, tổng hàm lượng 10,82%. Giá trị này của sâm Ngọc Linh gấp 3 lần sâm Triều Tiên (26 saponin, hàm lượng 3,52%); gấp hai lần sâm Mỹ (14 saponin, 3,83%). Sâm Ngọc Linh cũng hội đủ 8 loại acid amin cần thiết cho cơ thể, 20 nguyên tố vi lượng như sắt, kali, mangan. Giúp phục hồi số lượng hồng cầu trong cơ thể, bồi bổ sức khỏe.

Sữa bột Hồng Sâm Ngọc Linh có giá bao nhiêu ?

Sữa bột Hồng Sâm Ngọc Linh hiện đang có giá bán 890.000 đồng cho một hộp 500g. Mức giá được đánh giá khá cao so với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Có nên mua sữa bột Hồng Sâm Ngọc Linh không ?

Sản phẩm sữa bột hồng sâm Ngọc Linh là một sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường. Dù sản phẩm có chứa thành phần khá tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên để chứng minh được sản phẩm có thật sự đem lại hiệu quả cho người dùng không bạn cần xem nó có phù hợp với mình không và nên tham khảo thêm ý kiến của những người đã từng dùng.

Nhận sữa bột hồng sâm Ngọc Linh miễn phí
Nhận sữa bột hồng sâm Ngọc Linh miễn phí

Vào thử một trang fanpage của có tên “Công ty Tnhh Thương Mại Quốc Tế Cqueen Group Việt Nam” đây được cho là tên công ty sản suất sữa hồng sâm Ngọc Linh. Sau khi nhắn tin để được tư vấn về dòng sữa này thì tôi nhận được thông tin đăng ký tên, số điện thoại và địa chỉ để nhận sữa miễn phí.

Tuy nhiên bạn sẽ phải trả 10% thuế là 89.000 đồng và cho biết người giới thiệu bạn là ai để được nhận sữa. Do đăng ký địa chỉ Hà Nội nên tôi được gửi thêm thông tin “Nếu bạn ở Hà Nội nhận sữa tại địa chỉ sau: Số nhà 11 liền kề 7, khu tổng cục 5 – Yên Xá -Tân Triều – Thanh Trì Hà Nội “. Dù chưa biết chất lượng sữa ra sao nhưng bạn cũng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!