Sữa bột Omega 369 Q10 có tác dụng gì ? có tốt như quảng cáo ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột omega 369 q10 là một sản phẩm sữa dành cho người lớn tuổi. Sữa bột Omega 369 Q10 đang thu hút được rất nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm có tác dụng gì và có thực sự tốt như quảng cáo không nhé.

Gần đây có khá nhiều người tìm kiếm sữa bột Omega 369 Q10. Là một sản phẩm sữa bột dành cho người lớn tuổi mang thương hiệu Việt Nam. Trong đó có nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ. Với khá nhiều những lời quảng cáo hoa mỹ về sản phẩm có thể chữa bách bệnh và đem lại sức khỏe cho nhiều người sản phẩm lại khiến nhiều người tò mò hơn.

Vậy hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm sữa bột này nhé.

Thành phần sữa bột Omega 369 Q10

Sữa omega 369 Q10
Sữa omega 369 Q10

Sản phẩm sữa bột  Omega 369 Q10 với nhiều loại Vitamin và nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Vitamin A, Vitamin B6, Vitamin K, Vitamin D… khoáng chất Kẽm, Đồng, Mangan, Magie, Photpho… Đặc biệt trong thành phần sản phẩm có chứa dưỡng chất Omega 3, Omega 6, Omega 9 và Coenzy Q10.

Sữa bột Omega 369 Q10 có tác dụng gì ?

Nhìn trên bảng thành phần cửa sữa bột Omega 369 Q10 bạn thấy đều là những thành phần khá tốt cho sức khỏe.  Cùng cấp đầy đủ kcal, chất đạm, chất béo cùng các loại axit không no Omega 3 Omega 6… giúp có thêm năng lượng cho cả ngày.

Ngoài ra việc bổ sung  những acid béo này có tác động trực tiếp đến hệ tim mạch. Nhờ việc bổ sung các dưỡng chất Omega 3 một cách đều đặn nên nguy cơ mắc các bệnh về hệ tim mạch ở con người đã giảm xuống một cách đáng kể.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều tác dụng của sữa Omega 369 đối với thị lực và não bộ. Dưỡng chất này có công dụng giúp bảo vệ đôi mắt của trẻ nhỏ, tránh nguy cơ mắc phải những tật khúc xạ mắt như cận thị, loạn thị ở tuổi đang còn đi học. Omega 3 6 9 còn giúp bảo vệ võng mạc, ngăn ngừa chứng thoái hóa điểm vàng ở người già.

Sữa bột Omega 369 Q10 có tốt như quảng cáo ?

Với bảng giá trị thành phần được in trên hộp sữa thì có thể đánh giá sản phẩm sẽ đem lại cho bạn một nguồn dinh dương tốt và giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Tuy nhiên đây là một sản phẩm sữa với tên tuổi còn khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Để kiểm nghiệm được chất lượng sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó việc cơ thể bạn có thể phù hợp và hấp thụ được sữa tốt không cũng là một vấn đề.

Vì vậy để xác định chất lượng sữa ngoài việc tìm hiểu kĩ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, nguồn nguyên liệu cung cấp thì bạn cần lắng nghe xem cơ thể mình có phù hợp với loại sữa bột Omega 369 Q10 này không nhé.

Hiện sản phẩm đang có giá bán 485.000 đồng cho hộp 400g. Và có chương trình khuyến mãi mua 3 hộp tặng 2 hộp. Đây là các kích cầu của nhà sản xuất. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng lần đầu thì không nên mua nhiều. Hãy mua 1 hộp dùng xem có phù hợp không. Nếu thấy sữa tốt và phù hợp thì hãy nên mua theo chương trình mua 3 hộp tặng 2 hộp để tránh lãng phí nếu sử dụng sữa không phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!