Sữa dưỡng thể Hatomugi có thực sự làm trắng da không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dưỡng thể Hatomugi Nhật Bản là loại kem dưỡng trắng da, nhận được vô số lời khen ngợi từ chị em và liên tục cháy hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt tại Việt Nam.

Trên các diễn đàn làm đẹp, sữa dưỡng thể Hatomugi được quảng cáo là dưỡng ẩm và chống nắng. Sử dụng sữa dưỡng thể làm trắng da Hatomugi có thực sự hiệu quả không? Bài viết sau chúng tôi sẽ review chi tiết về sản phẩm sữa dưỡng thể Hatomugi này nhé!

Thông tin thương hiệu Hatomugi

Thông tin thương hiệu Hatomugi
Thông tin thương hiệu Hatomugi

Sữa dưỡng thể Hatomugi đến từ thương hiệu mỹ phẩm Naturie nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của công ty Imju Nhật Bản. Một đơn vị chuyên sản xuất và tổng hợp mỹ phẩm hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào.

Naturie là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm rất chu đáo. Chính vì vậy, ngay từ khâu nghiên cứu, lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất, thương hiệu này đã sàng lọc kỹ lưỡng và tuân theo quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt, nhằm mang đến cho thị trường người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng và tốt nhất. Trên tinh thần đó, các sản phẩm từ Naturie không chỉ tốt mà còn khá an toàn cho người sử dụng.

Những đặc điểm mà người tiêu dùng yêu thích khi sử dụng mỹ phẩm Naturie

  • Sản phẩm tốt nhưng giá thấp.
  • Các sản phẩm đến từ thương hiệu Naturie đều đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của chị em phụ nữ.
  • Hatomugi không chỉ là sữa dưỡng thể trắng da mà còn là kem dưỡng ẩm và chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV với chỉ số SPF 31 +++.

Sữa dưỡng thể Hatomugi đã và đang chinh phục hàng triệu khách hàng, không chỉ tại Nhật Bản mà còn được rất nhiều chị em trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam.

Ưu nhược điểm của dưỡng thể Hatomugi

Thành phần và công dụng của Sữa dưỡng thể Hatomugi

Thành phần và công dụng của Sữa dưỡng thể Hatomugi
Thành phần và công dụng của Sữa dưỡng thể Hatomugi

Sữa dưỡng thể Hatomugi có thành phần chính là hạt Coix (cây liễu), rất giàu axit béo và vitamin giúp cân bằng da, giảm kích ứng và viêm nhiễm hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn khỏe mạnh, căng mọng và mịn màng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa hyaluronic acid, được cho là lớp áo giáp chống lão hóa, hạn chế những tổn thương do tế bào gốc gây ra. Ngoài ra còn giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại của môi trường.

Muốn biết công dụng dưỡng trắng của sữa dưỡng thể Hatomugi thì dưỡng chất hyaluronic acid và khả năng chống nắng SPF 31 +++ có trong sản phẩm phải là một minh chứng. Với việc sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi thường xuyên, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề nám da, sạm da nữa.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ thương hiệu Naturie nổi tiếng của Nhật Bản, mọi người cứ yên tâm sử dụng nhé.
  • Thành phần của hạt có chứa nhiều axit béo và vitamin giúp nuôi dưỡng làn da ngày càng khỏe mạnh và săn chắc.
  • Sữa dưỡng thể Hatomugi có thành phần chống nắng SPF 31 +++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Chất gel dễ dàng thấm sâu vào da mà không gây cảm giác khó chịu hay nhờn rít cho da.
  • Sữa dưỡng thể Hatomugi phù hợp với mọi đối tượng sử dụng kể cả nam và nữ.

Nhược điểm

  • Sữa dưỡng thể Hatomugi thích hợp sử dụng vào mùa hè hơn là mùa đông.
  • Mặc dù chỉ số chống nắng SPF 31+ khá cao nhưng nếu tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất.
  • Sữa dưỡng thể Hatomugi sử dụng tốt nhất vào ban ngày vì có tác dụng chống nắng.

Sữa dưỡng thể Hatomugi có thực sự làm trắng da không?

Thành phần của sữa dưỡng thể Hatomugi được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng làm trắng và dưỡng da vô cùng hiệu quả. Sữa dưỡng thể Hatomugi có những công dụng nổi bật sau:

  • Cân bằng và dưỡng ẩm cho da, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Em này giúp điều trị và phục hồi những vùng da bị tổn thương hoặc khó chăm sóc như khuỷu tay, gót chân,…
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa, tạo độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên săn chắc hơn.
  • Bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời – nguyên nhân chính gây sạm, nám da.
  • Sữa dưỡng thể Hatomugi giúp giảm viêm, sưng tấy hoặc kích ứng da.

Mua sữa dưỡng thể Hatomugi chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua sữa dưỡng thể Hatomugi chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?
Mua sữa dưỡng thể Hatomugi chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá của loại sữa dưỡng thể Hatomugi này được bán trên thị trường dao động từ 200 – 320.000 đồng. Mức giá này phụ thuộc rất nhiều vào người bán và chính sách bán hàng của họ.

Mình hay mua hàng trên các ứng dụng điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall ở đây chuyên cung cấp hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên mọi người yên tâm nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!