Sữa rửa mặt acnes có những loại nào? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường sữa rửa mặt có vô số các sản phẩm khác nhau từ nhiều thương hiệu. Cũng chính vì vậy mà khiến cho không ít các chị em chúng ta cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình để sử dụng.

Và một trong những thương hiệu sữa rửa mặt phổ biến và được nhiều các chị em biết đến đó là sữa rửa mặt acnes. Vậy sữa rửa mặt acnes có những loại nào? Dùng có tốt không? Toàn bộ những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu chung về Acnes

Sữa rửa mặt acnes thuộc thương hiệu mỹ phẩm Acnes của hãng dược phẩm Nhật đó là Rohto-Mentholatum đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Hiện nay trên thị trường Việt Nam dòng Acnes có nhiều loại như sữa rửa mặt trị mụn, làm sáng da, ngăn ngừa mụn…

Giới thiệu chung về Acnes
Giới thiệu chung về Acnes

Dòng sản phẩm này cũng có nhiều kết cấu khác nhau như dạng gel, dạng kem…chính vì vậy mà công dụng và cách sử dụng của nó cũng có sự khác nhau. Hầu hết các sản phẩm của hãng này đều đảm nhận tốt nhiệm vụ của mình đó là làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, giúp cho da mặt luôn có sự thông thoáng, kháng khuẩn và giúp ngăn ngừa được mụn…

3 sản phẩm sữa rửa mặt acnes nên sử dụng

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được một sản phẩm sữa rửa mặt ưng ý và phù hợp với làn da của mình. Vậy thì hãy tham khảo top 3 sữa rửa mặt dưới đây nhé.

1. Sữa rửa mặt acnes 25+ Facial Wash

Dòng sữa rửa mặt này có dạng gel phù hợp sử dụng cho những người có làn da đang có dấu hiệu chuyển sang lão hóa, mụn có khuynh hướng quay trở lại và để lại các vết thâm.

Sữa rửa mặt acnes 25+ Facial Wash
Acnes 25+ Facial Wash
  • Với thành phần Salicylic acid có khả năng kháng khuẩn, giúp làm dịu đi tình trạng mụn, làm ngăn ngừa sự hình thành các vết mụn mới.
  • Có chứa thành phần Vitamin C giúp làm sáng da, làm mờ các đốm nâu, vết thâm sau khi hết mụn.
  • Làm sạch hết các bụi bẩn, tế bào chết và duy trì độ ẩm cho da.

Giá:  74.000 đồng/ 100g.

2. Sữa rửa mặt acnes Baby Mud

Acnes Baby Mud là sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ thành phần tự nhiên bùn non có nhiều tác dụng tốt đối với làn da. Sản phẩm không chứa các chất kích thích gây mụn hay các thành bắt nắng khi da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Sữa rửa mặt acnes Baby Mud
Sữa rửa mặt bùn non acnes
  • Có khả năng dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông và thanh lọc cho làn da sau khi trị mụn.
  • Sản phẩm không chứa các hóa chất kích ứng gây mụn mọc và bắt nắng, có nhiều tác dụng tích cực cho làn da.
  • Giúp thanh lọc cho làn da, se khít lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa quá trình oxy hóa và thúc đẩy quá trình sản sinh ra các tế bào mới giúp có một làn da sáng mịn, tự nhiên.

Giá: 60.000 đồng/ 100g.

3. Sữa rửa mặt acnes Creamy Wash

Acnes Creamy Wash là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da khô, da thiếu độ ẩm. Với công thức 3S giúp loại sạch các bụi bẩn, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt acnes Creamy Wash
Kem rửa mặt ngăn ngừa mụn acnes
  • Với công thức 3S giúp rửa sạch hết tất cả các bụi bẩn, giúp kháng khuẩn gây mụn tận gốc lỗ chân lông và ngăn ngừa được mụn một cách hiệu quả.
  • Thành phần có chứa Vitamin C và Vitamin E giúp làm sáng da, giữ độ ẩm cho da.
  • Có các hoạt chất giữ ẩm chuyên sâu như Glycerin, Butylene Glycol mang đến cho làn da luôn ẩm mượt.
  • Dưỡng trắng da, giúp ngăn ngừa được sự hình thành của melanin để có một làn da trắng mịn tự nhiên.

Giá: 60.000 đồng/ 100g.

Sữa rửa mặt acnes hiện nay được bày bán khá rộng rãi ở nước ta, bạn có thể tìm mua ở mọi nơi. Với những thông tin ở trên hy vọng sẽ đem đến cho các bạn những thông tin bổ ích.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!