Sữa rửa mặt cho da khô Huxley là loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu làn da khô, da thường, da nhạy cảm và yêu thích sữa rửa mặt Hàn Quốc chứa tinh chất từ xương rồng giữ ẩm vượt trội thì sữa rửa mặt cho da khô Huxley sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay xem đó là loại sữa rửa mặt gì và giá bao nhiêu nhé!

Sữa rửa mặt cho da khô và da thường Huxley là loại nào?

Vốn là một loại sữa rửa mặt Hàn Quốc cao cấp và khá được người tiêu dùng Việt tin dùng đặc biệt là các tín đồ làm đẹp, sữa rửa mặt Huxley rất nổi tiếng với việc giữ ẩm tốt, làm sạch và ngừa mụn hiệu quả cho da. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết sữa rửa mặt cho da khô và da thường Huxley là loại nào thì câu trả lời dành cho bạn chính là sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel.

Sữa rửa mặt cho da khô và da thường Huxley có tốt không?

Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel là một loại sữa rửa mặt dạng gel, khá dịu nhẹ và được thiết kế dành riêng cho những người dùng đang sở hữu làn da khô, da thường và da nhạy cảm. Để biết sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel có tốt không, nên mua sử dụng không, mời bạn cùng Websosanh.vn cùng review chi tiết hơn về sản phẩm này ngay nhé!

  • Về thiết kế, bao bì sữa rửa mặt cho da khô Huxley Cleansing Gel

Thiết kế sữa rửa mặt cho da khô Huxley Cleansing Gel khá đơn giản với màu trắng là màu sắc chủ đạo. Sản phẩm có 3 kiểu thiết kế là dạng full chai 200ml có vòi nhấn tiện lợi lấy gel rửa mặt phù hợp cho mỗi lần dùng, dạng tuýp nhựa dẻo mini size 10ml và dạng gói nhỏ 3ml dùng tiện lợi một lần.

Sữa rửa mặt cho da khô Huxley là loại nào? Giá bao nhiêu?
Thiết kế, bao bì sữa rửa mặt cho da khô Huxley Cleansing Gel
  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt cho da khô Huxley Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel có kết cấu dạng gel lỏng, trong suốt, khi tạo bọt có màu trắng mịn, mùi thơm nhẹ dịu gần như mùi mặt nạ tẩy da chết.

kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt cho da khô Huxley Cleansing Gel
kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt cho da khô Huxley Cleansing Gel

Thành phần có trong sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel bao gồm: Opuntia Ficus-Indica Stem Extract, Water, Potassium Cocoyl Glycinate, Acrylates/​Beheneth-25 Methacrylate Copolymer, Disodium Cocoamphodiacetate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Sodium Chloride, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Opuntia Ficus-Indica Seed Oil, Sodium Hyaluronate, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Citrus Medica Limonum (Lemon) Fruit Extract, Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract, Citrus Aurantifolia (Lime) Fruit Extract, Centella Asiatica Extract, Betula Alba Bud Extract, Corylus Avellana (Hazel) Bud Extract, Olea Europaea (Olive) Bud Extract, Juglans Regia (Walnut) Leaf Extract, 1,2-Hexanediol, Potassium Hydroxide, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Isostearic Acid, Ethylhexylglycerin, Sodium Benzoate, Citric Acid, Propanediol, Glycerin, Alcohol, Butylene Glycol, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance, Benzyl Salicylate, Hexyl Cinnamal, Citronellol, Butylphenyl Methylpropional, Eugenol, Amyl Cinnamal.

  • Công dụng của sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel

Với chiết xuất từ hạt xương rồng trồng ở sa mạc Sahara, Hyaluronic Acid, các chiết xuất tự nhiên từ cam, chanh, rau má, cây bạch dương và các vitamin, dưỡng chất dưỡng ẩm vượt trội khác, sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel không chỉ làm sạch nhẹ dịu cho các làn da khô, da thường, da nhạy cảm mà còn giúp:

    • Làm sạch sâu cho da giúp loại bỏ được lớp trang điểm trên da mà không gây kích ứng.
    • Cấp và giữ ẩm hiệu quả cho làn da giúp ngăn ngừa các vấn đề về da khô, nứt nẻ.
    • Cung cấp nhiều dưỡng chất giúp da sáng đẹp và mềm mại, mịn màng.
    • Se khít lỗ chân lông và làm đều màu da.
    • Dưỡng trắng sáng da tự nhiên từ bên trong đồng thời hạn chế các tình trạng viêm nhiễm do mụn gây ra và ngăn ngừa các mụn mới hình thành.
  • Người dùng đánh giá sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel như thế nào?

Đa số người tiêu dùng đã mua sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel đều cho đánh giá tích cực về sản phẩm như: làm sạch nhẹ dịu cho da, không bị kích ứng. Chỉ có mùi và giá thành hay trở thành vấn đề được gây tranh cãi nhất. Với người tiêu dùng không thích mùi xương rồng lắm hoặc quá kỹ tính sẽ không thích mùi của sản phẩm này. Còn về giá thành thì tương đối đắt nhưng bằng một cách nào đó, nhiều người bán vẫn bán sữa rửa mặt cho da khô Huxley với giá rẻ hơn nhiều so với việc mua trực tiếp tại cửa hàng hay đặt mua trực tiếp tại Hàn Quốc.

Giá sữa rửa mặt cho da khô Huxley bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt cho da khô Huxley bao nhiêu tiền?

Giá sữa rửa mặt cho da khô Huxley bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt cho da khô Huxley 200ml đang giao động trong khoảng từ 264.000 vnđ – 550.000 vnđ/ chai. Giá chai mini size 10ml bán ra dao động trong khoảng từ 39.000 vnđ – 119.000 vnđ/ tuýp và 5.000 vnđ/ 1 gói nhỏ 3ml tiện lợi. Do sản phẩm có sự chênh lệch lớn giữa các nơi bán nên người tiêu dùng cần chú ý chỉ chọn mua sản phẩm tại những nơi bán chính hãng và uy tín.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!