Sữa rửa mặt đất sét - sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt đất sét là sản phẩm có thành phần chứa đất sét khoáng 100% nguồn gốc thiên nhiên, dồi dào khoáng chất, giúp tăng gấp 4 lần khả năng hấp thụ tạp chất, làm sạch sâu và loại bỏ dầu thừa trên da hàng ngày.

Sữa rửa mặt là một sản phẩm làm đẹp mà không thể thiếu được trong cẩm nang làm đẹp của bất kỳ các chị em phụ nữ nào. Bởi sữa rửa mặt có chức năng làm sạch da, loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ ở bên trong lỗ chân lông và lớp trang điểm.

Tuy nhiên thì công cuộc tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da cũng đầy gian nan lắm đấy. Các chị em đã tìm ra cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp cho làn da của mình hay chưa? Nếu vẫn chưa thì có thể tham khảo 2 sản phẩm sữa rửa mặt đất sét tốt cho làn da được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Công dụng của đất sét đối với da mặt

Đất sét sẽ mang lại nhiều công dụng trong việc làm đẹp bởi trong thành phần của nó có chứa rất nhiều magie clorua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công dụng của đất sét mang lại cho việc làm đẹp nhé.

Công dụng của đất sét đối với da mặt
Công dụng của đất sét đối với da mặt
  • Tẩy da chết: Đây được xem là công dụng vượt trội nhất của đất sét giúp loại bỏ tế bào chết ở trên da, khiến cho làn da trở nên dễ thở hơn.
  • Làm sáng da: Hiệu quả trong việc làm sáng da cũng như cải thiện được kết cấu của da mặt. Nó khiến cho da mặt trở nên thật rạng rỡ hơn. Đất sét có khả năng hút được các chất bẩn, các loại vi trùng và độc tố ở trên da mặt, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Giúp da khỏe mạnh: Với các chất dinh dưỡng lành mạnh và mang lại được độ ẩm tự nhiên cho da. Nên sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ được các mụn đầu đen và mụn đầu trắng, giúp làm mờ tàn nhang, làm sạch da, làm dịu đi các vết cháy nắng, làm giảm các vết thâm và làm sáng da.

Giới thiệu 2 sữa rửa mặt đất sét nên sử dụng làn da

Với những công dụng mà đất sét mang lại cho làn da như đã giới thiệu ở trên, thì các bạn có thể tham khảo 2 sản phẩm sữa rửa mặt đất sét được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Sữa rửa mặt đất sét Senka Perfect White Clay

Senka Perfect White Clay là sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Senka có nguồn gốc từ Nhật Bản. Với các thành phần như đất sét trắng, Water, Steanic Acid, Glycerin, Propylene Glycol, Decyl Glucoside…giúp làm sạch sâu cho làn da, loại bỏ được bụi bẩn, tạp chất.

Giới thiệu 2 sữa rửa mặt đất sét nên sử dụng làn da
Sữa rửa mặt đất sét Senka Perfect White Clay
  • Với thành phần đất sét trắng giúp thấm nhanh chóng và sâu vào bên trong da, các lỗ chân lông để lấy đi hết các bụi bẩn, các lớp da chết để mang đến một làn da sạch, trắng sáng mịn màng.
  • Công thức cải tiến tạo bọt cực mịn màng và đàn hồi như một mạng lưới giúp rửa sạch một cách hoàn hảo cho làn da của bạn.
  • Loại bỏ tế bào chết cho làn da sáng rạng rỡ và đều màu.
  • Nhẹ nhàng làm sạch da và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da.

Giá tham khảo: 84.000 đồng/ 120g.

2. Sữa rửa mặt đất sét khoáng sạch sâu kiềm dầu Ponds Clear Solutions

Ponds Clear Solutions là sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần chứa đất sét khoáng 100% nguồn gốc thiên nhiên từ Ma-rốc mang đến nhiều công dụng tốt cho làn da.

Giới thiệu 2 sữa rửa mặt đất sét nên sử dụng làn da
Sữa rửa mặt đất sét khoáng sạch sâu kiềm dầu Ponds Clear Solutions
  • Với công thức Lactic Acid kết hợp cùng chiết xuất từ húng quế giúp làm tăng cường khả năng tự bảo vệ cho làn da của bạn tránh khỏi vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa mụn.
  • Tăng gấp 4 lần khả năng hấp thụ được các tạp chất, làm sạch sâu và loại bỏ hết tất cả các dầu nhờn thừa ở trên da hàng ngày.

Giá tham khảo: 88.000 đồng/ 90g

Bài viết này chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 2 loại sữa rửa mặt đất sét tốt cho làn. Chắc chắn 2 sản phẩm này sẽ giúp bạn có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn cho làn da. Chúc các bạn sẽ thành công trong việc lựa chọn một sản phẩm sữa rửa mặt để chăm sóc da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!