Sữa rửa mặt E100 có tốt không ? sử dụng có bị ăn nắng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt E100 là sản phẩm khá quen thuộc với nhiều chị em, sản phẩm chủ yếu gồm các thành phần tự nhiên khá dịu nhẹ phù hợp với nhiều loại da. Tuy nhiên khá nhiều người thắc mắc sữa rửa mặt E100 có tốt không ? sử dụng có bị ăn nắng không ? Vậy hãy cũng tìm hiểu để giải đáp thắc mắc này nhé!

Sữa rửa mặt E100 là thương hiệu của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Việt Hương (VIETCOS), tiền thân là Viet Huong Cosmetic.

Công ty được sáng lập bởi một nhóm kỹ sư hoá và bác sỹ y khoa công tác tại Đại học Cần Thơ với những thương hiệu nổi tiếng đã đi sâu vào lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Với ưu thế làm việc ở trường đại học nên nhóm kỹ sư, bác sỹ của công ty thường đi tu nghiệp ở nước ngoài và tiếp cận các phòng thí nghiệm lớn của thế giới.

Cùng tìm hiều xem sản phẩm có chất lượng ra sao nhé!

Sữa rửa mặt E100 có tốt không ?

Sữa rửa mặt E100 nghệ
Sữa rửa mặt E100 nghệ

Sữa rửa mặt E100 là một sản phẩm đã quá quen thuộc với chị em từ khá lâu rồi.

Việc sử dụng sữa rửa mặt đươc cho là một trong những bước khá quan trọng để làm sạch da mặt không bị bụi bẩn làm bít lỗ chân lông gây ra mụn.

Một điểm cộng to đùng của sữa rửa mặt E100 có đến bốn dòng sản phẩm đều là các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính như tinh chất sữa bò, chiết xuất nha đam, nghệ, tinh chất dưa leo, cho chúng mình có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng.

Với 2 loại sữa rửa mặt E100 nghệ và E100 sữa bò tươi, E100 tinh chất nha đam, E100 tinh chất dưa leo  với tác dụng:

Chống oxy hóa, giúp chúng mình tránh xa được các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám và tàn nhang. Axit lactic trong sữa bò có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, lấy đi lớp da cũ sần sùi, xỉn màu, kích thích lớp da mới đều màu và tươi tắn hơn. Nhờ vậy da trắng sáng, mịn màng hơn mà lại tránh được các vấn đề về mụn, nhờ lỗ chân lông được làm sạch sâu, và thông thoáng.

Với mỗi loại sẽ có thành phần phù hợp với từng loại da khác nhau để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Sử dụng sữa rửa mặt E100 có bị ăn nắng không ?

Sữa rửa mặt E100 là loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, với tác dụng làm sạch da mặt và thông thoáng.

Nhiều bạn thắc mắc “Sử dụng sữa rửa mặt E100 có bị ăn nắng không ?” Thực tế bạn thì việc bạn ra nắng vào thời điểm từ 9h sáng cho đến 16h chiều nhất là vào mùa hè thì việc bắt nắng là điều không tránh khỏi. Bởi vậy khi ra ngoài nắng bạn cần sử dụng kem chống nắng và che chắn để bảo vệ tốt nhất cho da.

Ngoài ra không nên sử dụng một số loại sữa rửa mặt có chất tẩy trắng da mạnh sẽ làm bào mòn ra khiến da dễ bị kích ứng và mẩn đỏ khi ở nhiệt độ cao như đi ngoài năng.

Có nên sử dụng sữa rửa mặt E100 không ?

Với một thương hiệu khá nổi tiếng và quen thuộc, lại được khá nhiều người sử dụng đánh giá tốt như E100 thì việc bạn lựa chọn loại sữa rửa mặt này có thể yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Vì vậy khi mua sản phẩm bạn nên xem có phù hợp với da của mình không nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!