Sữa rửa mặt Innisfree - Cân tất đủ mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng sản phẩm của nhà Innisfree đang làm mưa làm gió trên thị trường, đặc biệt là dòng sữa rửa mặt Innisfree.

Sữa rửa mặt Innisfree là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của hãng mỹ phẩm Innisfree có xuất xứ từ Hàn Quốc và hiện đang rất được lòng của chị em. Dòng sản phẩm nhà Innisfree sản xuất khá đa dạng, từ chăm sóc da mặt tới chăm sóc body, mỹ phẩm trang điểm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của giới trẻ hiện nay.

Đặc biệt, dòng sản phẩm sữa rửa mặt của hãng nổi tiếng với thành phần tự nhiên, lành tính và luôn được nằm trong top các loại mỹ phẩm tốt nhất hiện nay.

1. Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh Green Tea Foam Cleaser

Dòng sản phẩm Innisfree Green Tea Cleansing Foam có nguồn gốc từ những lá trà xanh tươi mát nhất, đồng thời kết hợp cùng với các loại chất khoáng, Vitamin E và Kaolin. Những thành phần này đều chứa những chất cần thiết nhằm nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp từ sâu bên trong.

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh Green Tea Foam Cleaser

Dòng sữa rửa mặt này gồm các chiết xuất đặc biệt rất phù hợp với làn da nhạy cảm hay bị kích ứng bởi các yếu tố ô nhiễm môi trường mang lại, hơn nữa sản phẩm phù hợp với làn da mụn nhưng không quá nặng. Hỗ trợ thẩm thấu vào da giúp da bạn được làm sạch sâu, tái tạo và làm sáng da từ bên trong.

Dòng sản phẩm này đặc biệt có tác dụng hỗ trợ phục hồi và giúp làn da tăng độ tươi trẻ. Đồng nghĩa với việc giúp da bạn sẽ trở nên trắng sáng và căng mịn hơn. Dòng sản phẩm này còn giúp loại bỏ đi các bụi bẩn, hạn chế mụn ẩn và đặc biệt chống tia cực tím – một trong những tác nhân khiến da sạm và xuất hiện các vết nám.

Gía thành của sản phẩm này rơi vào khoảng từ 180.000 – 210.000 VNĐ tùy từng shop.

2. Sữa rửa mặt Innisfree JeJu Volcanic Pore Cleansing Foam

Đây là dòng sữa rửa mặt có dạng kem màu trắng và kết cấu bao gồm những hạt mát xa siêu mịn, hỗ trợ nhẹ nhàng cuốn đi những bụi bẩn và đặc biệt là bã nhờn tích tụ lâu ngày trên da. Mặc dù thiết kế dạng tuýp nhỏ, sản phẩm giúp tạo bọt ấn tượng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí.

2. Sữa rửa mặt Innisfree JeJu Volcanic Pore Cleansing Foam

Công dụng :

  • Dòng sản phẩm này hỗ trợ giúp cuốn phăng đi lớp bụi bẩn và dầu nhờn có trên da.
  • Nhờ có chứa bụi tro núi lửa nên giúp cuốn trôi bã nhờn siêu mạnh mẽ hỗ trợ làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa các loại mụn phát triển trên da, hỗ trợ giúp làn da của bạn mềm mịn và se khít lỗ chân lông.

3. Sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Đây là dòng sữa rửa mặt hỗ trợ kháng khuẩn, giúp da bạn có thể kiểm soát dầu nhờn và đặc biệt giúp ngừa mụn hiệu quả. Đặc biệt nhờ những hợp chất: Stearic Acid: giúp da bạn kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu nhẹ làn da; Myristic Acid: Hỗ trợ ngăn cản việc tiết dầu nhờn trên da, đồng thời còn có hỗ trợ tẩy tế bào da  chết hiệu quả.

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Bao gồm thành phần chính vô cùng hiệu quả trong việc đặc trị mụn của sản phẩm là hạt cây đậu khấu. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn trong 20 năm sinh trưởng mới có thể được sử dụng, dòng sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng nằm trong dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn hiệu quả nhất hiện nay.

4. Sữa rửa mặt Innisfree White Pore Facial Cleanser

Đây là dòng sản phẩm được lấy chiết xuất từ vỏ quýt rất giàu Vitamin C và có nguồn gốc lấy từ lá trà xanh tươi mới nhất. Đặc biệt những lá trà này được trồng tại đảo Jeju nhờ với quy trình công nghệ hiện đại tân tiến, vì vậy giúp giữ lại được nhiều dưỡng chất và sản phẩm rất thân thiện với người sử dụng.

Sữa rửa mặt Innisfree White Pore Facial Cleanser

Sản phẩm chứa thành phần Vitamin C và Vitamin B3 hỗ trợ thẩm thấu sâu vào tận sâu bên trong lớp biểu bì, giúp loại bỏ các nguyên nhân gây tối và xỉn màu da, giúp làm mờ các vết thâm nám trên da. Nhờ đó có thể mang đến cho bạn một làn da sáng khỏe rạng ngời. Hơn thế nữa, loại sữa rửa mặt này còn hỗ trợ giúp làm se khít lỗ chân lông tối đa, giúp làn da của bạn trở nên mềm mịn và căng khỏe.

5. Sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam

Đây là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ quả olive giúp hỗ trợ làm sạch lớp trang điểm và lớp bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông của làn da. Đặc biệt dòng sữa rửa mặt này thích hợp với làn da thường, da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô.

Sữa rửa mặt Innisfree Olive Real Cleansing Foam

Kết cấu thành phần của sản phẩm có chứa: Olive Oil (hỗ trợ giúp tái tạo mô da, giúp làn da của bạn luôn săn chắc khỏe mạnh), Vitamin A và E (hỗ trợ dưỡng và giúp phục hồi làn da bị tổn thương từ các tác nhân như khói bụi, ánh nắng mặt trời..) ngoài ra các chiết xuất trong dòng sản phẩm này còn đặc biệt giàu các chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa làn da và chống lão hóa da một cách hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!