Sữa rửa mặt khổ qua - vị cứu tinh cho làn da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 2 sữa rửa mặt khổ qua trong bài viết này đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho làn da và mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc cho làn da trở nên thật mềm mịn, căng tràn sức sống.

Bạn đang cần tìm một sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ tự nhiên thì có thể tham khảo 2 sản phẩm sữa rửa mặt khổ qua này nhé.

Tác dụng của khổ qua trong việc làm đẹp

Khổ qua có vị đắng, tính hàn giúp cơ thể của bạn giải độc, thanh nhiệt đồng thời nó còn giúp đẩy quá trình trao đổi chất và giúp trị mụn một cách hiệu quả. Ngoài ra thì khổ qua còn có tác dụng giúp cho làn da trở nên trắng sáng, mềm mịn một cách tự nhiên, bảo vệ cho làn da tránh khỏi những tổn hại của các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời chiếu vào làn da.

Tác dụng của khổ qua trong việc làm đẹp
Tác dụng của khổ qua trong việc làm đẹp

Khổ qua giúp thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở trong cơ thể nên có tác dụng tốt trong việc điều trị mụn. Làn da của các bạn sẽ có thêm nét tươi trẻ và mịn màng nhờ vào mướp đắng.

Review chi tiết 2 sản phẩm sữa rửa mặt khổ qua

Khổ qua mang lại nhiều công dụng cho các chị em trong việc làm đẹp. Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 2 sản phẩm sữa rửa mặt khổ qua tốt cho làn da mà các bạn có thể tham khảo và mua để sử dụng.

Sữa rửa mặt khổ qua SoHerbs Charantia Cleansing Gel

Giá tham khảo: 190.000 đồng/ 80ml.

SoHerbs Charatia Cleaning Gel là dòng sản phẩm sữa rửa mặt không có màu, không mùi, ít bọt, giúp cân bằng và làm sạch cho làn da một cách nhẹ nhàng. Trong sản phẩm có chứa 0.5% salicylic acid vô cùng thích hợp với làn da dầu, da mụn đầu đen, mụn ẩn ở dưới da.

Sữa rửa mặt khổ qua SoHerbs Charantia Cleansing Gel
Sữa rửa mặt khổ qua SoHerbs Charantia Cleansing Gel

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sữa rửa mặt khổ qua này giúp làm sạch cho làn da, loại bỏ các dầu nhờn và tạp chất ở trên da một cách hiệu quả.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng xóa tàn nhang trên da giúp cho làn da trở nên mịn màng, làm cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng, se khít bề mặt da một cách hiệu quả.
  • Không những thế sản phẩm còn dưỡng trắng cho làn da, trị mụn trên làn da một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm còn có chức năng dưỡng ẩm, cung cấp sâu độ ẩm dưới làn da một cách tốt nhất để bảo vệ cho làn da khỏi những tác động từ bên ngoài.

Sữa rửa mặt khổ qua và tinh chất trà xanh mẹ ken

Giá tham khảo: 135.000 đồng/ 100ml.

Sữa rửa mặt khổ qua và tinh chất trà xanh Meken là sản phẩm sữa rửa mặt với thành phần chính từ khổ qua, trà xanh, tinh chất hoa cúc, tinh chất dầu tràm, tinh bột nghệ…giúp mang lại nhiều tác dụng cho làn da của các bạn.

Sữa rửa mặt khổ qua và tinh chất trà xanh mẹ ken
Sữa rửa mặt khổ qua và tinh chất trà xanh mẹ ken

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm hoàn toàn không có sử dụng hương liệu, không chất bảo quản, nên rất dịu nhẹ với làn da nhạy cảm và tuyệt đối an toàn cho làn da kể cả phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ.
  • Sữa rửa mặt với cơ chế làm sạch bằng gel là hòa tan các chất bẩn và mỹ phẩm ở trên da chứ không phải là tẩy da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm sạch sâu cho làn da của bạn mà không hề gây căng da sau khi sử dụng, giữ gìn được độ ẩm tự nhiên cho làn da một cách tối đa.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng và sạch sẽ mà không hề có cảm giác nặng mặt.

Cách sử dụng sữa rửa mặt đạt hiệu quả cao nhất

  • Bước 1: Bạn cần rửa sạch tay trước khi rửa mặt.
  • Bước 2: Tẩy trang cho da mặt nếu bạn trang điểm
  • Bước 3: Dùng nước ấm để làm ướt vùng mặt và cổ
  • Bước 4: Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt cho ra lòng bàn tay, thêm vài giọt nước để đánh tạo bọt
  • Bước 5: Xoa bọt đều khắp mặt và cổ. Dùng ngón tay để matxa đều khuôn mặt
  • Bước 6: Rửa sạch mặt lại với nước.
  • Bước 7: Dùng khăn mặt bông để thấm khô da mặt
  • Bước 8: Sử dụng toner để dưỡng ẩm cho da mặt

Trên đây là 2 sản phẩm sữa rửa mặt khổ qua mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin ở bài viết này thì các bạn sẽ lựa chọn được cho làn da của mình một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!