Sữa rửa mặt Muji có mấy loại? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Muji hiện có 6 loại phổ biến là: sữa rửa mặt Muji Face Soap, sữa rửa mặt Muji Moisture, sữa rửa mặt gel cleansing, sữa rửa mặt nâu chống lão hóa, sữa rửa mặt Scrub và sữa rửa mặt Organic.

Nguồn gốc sữa rửa mặt Muji

Muji là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật được thành lập từ năm 1980. Muji là từ viết tắt của Mujirushi Ryohin. Dịch nghĩa theo tiếng Nhật thì Mujirushi Ryohin có nghĩa là “sản phẩm chất lượng không thương hiệu”. Các sản phẩm từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, tới sữa rửa mặt Muji đều rất chú trọng tới chất lượng và hình thức thiết kế khá đơn giản.

Có lẽ vì thế mà thiết kế tuýp sữa rửa mặt Muji cũng rất đơn giản chỉ vỏn vẹn tên sản phẩm ở mặt trước, mặt sau ghi thông tin thành phần bằng tiếng Nhật, các thông tin khác người dùng đều phải tự lên website của Muji để tìm hiểu. Không chú trọng tới mẫu mã, bao bì, thiết kế nhưng bù lại chất lượng của sữa rửa mặt Muji được người tiêu dùng trải nghiệm khẳng định và tin tưởng sử dụng nên tên tuổi của sữa rửa mặt Muji cũng ngày càng bay xa.

Trên thị trường hiện nay, dù có sự xuất hiện của cả sữa rửa mặt Muji nội địa Nhật hoặc hàng nhập từ các store skincare các nước ngoài Việt Nam nhưng chất lượng đều được hãng khẳng định là như nhau. Do đó, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng không nhất thiết cứ phải mua hàng nội địa Nhật mới chuẩn.

Sữa rửa mặt Muji có mấy loại?

Sữa rửa mặt Muji có rất nhiều loại nhưng trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu phổ biến nhất 6 loại sau:

  • Sữa rửa mặt Muji Organic

Loại này có bao bì màu xanh nên rất dễ nhận diện. Với thành phần chính được chiết xuất từ lô hội, bạc hà, hoa cúc, hương thảo, oải hương, tinh chất cây húng tây, cây xô thơm và nguồn nước khoáng thiên nhiên từ Nhật, sữa rửa mặt Muji Organic có tác dụng chính là:

    • Làm sạch ra mặt, thông thoáng lỗ chân lông.
    • Cấp và dưỡng ẩm đầy đủ cho da luôn mịn ẩm.
    • Có tác dụng kháng khuẩn, chống sưng, viêm giúp làm lành tổn thương do mụn, vi khuẩn gây ra, từ đó làm sạch mụn tự nhiên và ngừa các nguyên nhân gây ra mụn.
    • Kiểm soát nhờn hiệu quả cho da dầu.
    • Dưỡng trắng sáng da tự nhiên từ các thành phần thiên nhiên hữu cơ và chất tạo bọt thực vật.
Sữa rửa mặt Muji Organic
Sữa rửa mặt Muji Organic

Do là sữa rửa mặt Organic nên giá thành sản phẩm khá đắt, hiệu quả sạch mụn, an toàn, lành tính cho da người dùng đều đã cảm nhận được tuy nhiên khả năng làm trắng sáng da thì chưa cảm nhận được rõ. Đây cũng là điều bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm.

  • Sữa rửa mặt Muji Face Soap thường

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt Muji chỉ có tác dụng làm sạch thông thường dùng được cho mọi loại da, ưu tiện các loại da thường, dầu và hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ quả m, lá đào, hạt bưởi, tinh chất rau sam và Hyaluronic Acid nên cho khả năng làm sạch tự nhiên mà an toàn cho da. Sản phẩm có bao bì màu trắng và chỉ ghi là Face Soap nên bạn rất dễ nhận biết.

  • Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture

Loại sữa rửa mặt Muji này cũng có bao bì màu trắng bên dưới có ghi thêm chữ Moisture. Loại này khá được ưa chuộng vì dưỡng ẩm chuyên sâu, thường được khuyên dùng cho da thường, da khô, da nhạy cảm. Nếu bạn muốn tìm một loại sữa rửa mặt sạch sâu, dưỡng ẩm tốt, ngừa mụn hiệu quả, mùi hương dễ chịu thì sữa rửa mặt Muji Moisture chính là gợi ý lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy!

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture
Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture
  • Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub

Tương tự như sữa rửa mặt Muji Moisture, loại Muji Face Soap Scrub này cũng có thiết kế bao bì màu trắng, bên dưới có ghi thêm Scrub để bạn dễ nhận diện. Loại sữa rửa mặt Muji này có thêm hạt massage li ti màu hồng nhìn rất thích mắt, xoa lên mặt cũng cảm giác rất dễ chịu. Không chỉ làm sạch, dưỡng ẩm, ngừa mụn mà loại sữa rửa mặt kiêm tẩy da chết này còn giúp bạn làm sạch da chết hàng tuần nữa đấy.

  • Sữa rửa mặt Muji nâu

Loại này hơi khó tìm tại Việt Nam nhưng có thiết kế bao bì màu socola nắp đen rất ấn tượng, ngọt ngào. Thành phần trong tuýp sữa rửa mặt Muji nâu socola này không chỉ có chiết xuất lô hội cùng 8 chiết xuất thực vật hữu cơ khác mà còn được bổ sung thêm tinh chất lựu đỏ, dâu tây giàu collagen và axit hyaluronic không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn:

    • Chống lão hóa da.
    • Cấp và giữ ẩm tốt cho da
    • Se khít lỗ chân lông, làm mờ nám, thâm da.
    • Có tác dụng tẩy trang sau makeup và tẩy tế bào chết nhẹ.
Sữa rửa mặt Muji nâu
Sữa rửa mặt Muji nâu

Tương  tự như sữa rửa mặt Muji Organic, giá sữa rửa mặt Muji nâu chống lão hóa da này cũng rất đắt đỏ nhưng hiệu quả chống lão hóa chưa rõ ràng, các tác dụng khác thì tương đối ổn đặc biệt là hiệu quả sáng da nhẹ khá rõ.

  • Sữa rửa mặt Muji gel Cleansing

Hầu hết các loại sữa rửa mặt Muji trên đều có kết cấu dạng kem đặc, loại Scrub thì có thêm hạt massage, tuy nhiên nếu bạn chỉ thích dùng sữa rửa mặt dạng gel thì Muji gel Cleansing sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt kiêm gel tẩy trang tiện lợi và phù hợp cho những bạn hay make up thường xuyên giúp làm sạch nhẹ dịu, cấp và giữ ẩm cho da khô, nhạy cảm.

Mua sữa rửa mặt Muji ở đâu?

Hiện trên thế giới, sữa rửa mặt Muji đã được bán khá phổ biến nên bạn có thể tới các store skincare nước nào cũng mua được như: Thái, Singapore, Nhật, Việt, Mỹ,… Riêng ở Việt Nam bạn có thể mua sữa rửa mặt Muji được tại các cửa hàng mỹ phẩm Nhật, các cửa hàng chuyên bán đồ xách tay Nhật nội địa hoặc mua qua các website thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…

Mua sữa rửa mặt Muji ở đâu?
Mua sữa rửa mặt Muji ở đâu?

Nếu quá khó khăn trong việc tìm kiếm nơi bán sữa rửa mặt Muji bạn có thể truy cập Websosanh.vn và gõ từ khóa ‘sữa rửa mặt Muji’ nhé! Mọi cửa hàng đang bán sản phẩm này trên thị trường đều sẽ hiện ra cùng thông tin giá cả và các loại cụ thể cho bạn tiện lựa chọn tham khảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!