Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua sữa rửa mặt Muji của Nhật Bản có kiêm thêm tẩy tế bào chết thì Muji Face Soap Scrub sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nào hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm này ngay nhé!

Đôi nét về sữa rửa mặt Muji

  • Sữa rửa mặt Nhật luôn được đánh giá rất cao tại thị trường Việt Nam nên khi xuất hiện lần đầu, sữa rửa mặt Muji đã phải lòng các chị em đặc biệt là những tín đồ mê làm đẹp ngay từ những ánh nhìn đầu tiên
  • Điểm nổi bật nhất của sữa rửa mặt Muji được các nữ tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn là làm sạch dịu nhẹ và dưỡng ẩm rất tốt cho da, đặc biệt có loại còn kiêm thêm tẩy da chết. Ví dụ như sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub.
  • Hầu hết các loại sữa rửa mặt Muji đều có chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.
  • Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa rửa mặt Muji có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật và được bán rộng rãi tại các store skin care của nhiều nước trên thế giới như: Nhật, Mỹ, Singapore, Thái Lan, Việt Nam,…
Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?
Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub của Nhật có tốt không?

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub của Nhật có tốt không?

Để biết sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub của Nhật có tốt không, nên mua không, mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Về thiết kế, bao bì sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub có thiết kế hết sức tối giản vẻn vẹn chỉ có tên sản phẩm ở mặt trước và các thông tin thành phần bằng tiếng Nhật ở mặt sau, nhiều thông tin khác để biết thêm bạn phải truy cập website chính thức của Muji mới biết được nên khá bất tiện và nhiều người tiêu dùng không thực sự thích điều này. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa mềm có nắp bật dưới đáy, dung tích khoảng 120g. Bao bì lấy sắc trắng là màu sắc chủ đạo.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub có kết cấu kem đặc màu trắng, có rất nhiều các hạt massage li ti màu hồng nhạt, mùi thơm nhẹ chỉ thoang thoảng qua không thể cảm nhận rõ phải dí sát mũi vào mới thấy được. Khả năng tạo bọt tương đối tốt, hiệu quả tạo bọt tốt hơn khi sử dụng bông tắm chuyên dụng để tạo bọt.

kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub
Kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub

Thành phần có trong sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub bao gồm: chiết xuất quả mơ, lá cây đào, hạt bưởi, tinh chất rau sam, Polyquaternium51, nước khoáng Iwate,… Sản phẩm không chứa các thành phần độc hại cho da như paraben, dầu khoáng, không cồn, không hương liệu nên rất an toàn và lành tính cho da.

  • Công dụng của sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub

Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub không chỉ giúp làm sạch da mặt cho người dùng mà còn giúp:

    • Tẩy tế bào chết trên da đồng thời loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông giúp da sau rửa được thông thoáng, sáng mịn và không còn bóng dầu.
    • Cân bằng độ pH và độ ẩm cho da để da luôn ẩm mịn mướt.
    • Ngăn ngừa các nguyên nhân hình thành mụn mới hiệu quả.
    • Massage thư giãn với các hạt li ti màu hồng vừa có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và giúp kích thích cồi mụn sâu trong da được đẩy lên mang đến cho người dùng làn da tươi mát, sảng khoái.
    • Đồng thời cung cấp những thành phần vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da tuyệt đối an toàn.
  • Người tiêu dùng đánh giá sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub như thế nào?

Theo ý kiến đánh giá từ nhiều người tiêu dùng thì sữa rửa mặt kiêm tẩy tế bào chết Muji Face Soap Scrub cho cảm giác rửa mặt khá sạch – mướt – mịn. Sản phẩm phù hợp với da thường, da dầu và da hỗn hợp. Rửa mặt xong thấy da thông thoáng tức thì, khá mềm không bị khô rít da.

Người tiêu dùng đánh giá sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub như thế nào?
Người tiêu dùng đánh giá sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub như thế nào?

Giá sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub dao động trong khoảng từ 145.000 vnđ – 235.000 vnđ/ tuýp 120g tùy nguồn gốc xuất xứ và nơi bán cụ thể. Truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!