Về sữa rửa mặt Muji Face Soap, liệu có khiến da láng mịn thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá về dòng sữa rửa mặt Muji để thấy một sản phẩm thành phần cơ bản nhưng vẫn làm sạch hiệu quả. Sữa rửa mặt tạo bọt tốt, còn tồn tại khuyết điểm gì không?

Dù đã ra mắt nhiều năm nhưng mà sữa rửa mặt Muji Face Soap vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý của hội ghiền làm đẹp. Khả năng làm sạch của em ấy mình đánh giá cao, mang đến cảm giác thoáng mịn, dễ chịu. Nhưng yên tâm, thấy em này không căng kin kít sau khi rửa xong đâu nhé. Đánh giá chi tiết hơn thì cùng ngó nghiêng trong bài viết dưới đây nhé.

Vỏ ngoài của sữa rửa mặt Muji thế nào?

sữa rửa mặt Muji

Nếu mà bạn có gu là đồ skincare kiểu lung linh, đa sắc màu thì có lẽ sữa rửa mặt Muji chưa đáp ứng được mong muốn của bạn. Cơ mà với cá nhân mình thì packaging này ỏn áp nhé. Em này tối giản, phải gọi là tối giản tới mức không ngờ. Tuýp bằng nhựa có màu trắng, thon dài nha. Bạn này bên ngoài in thông tin cơ bản bằng tiếng Anh. Còn những thông tin khác thì in bằng tiếng Nhật hết nhé. Cũng hơi khó khăn, bất tiện trong việc tìm hiểu thông tin sản phẩm.

Thành phần của sữa rửa mặt Muji có gì?

Em này có chiết xuất cam tươi, có dầu olive, có chất dưỡng ẩm hyaluronic acid. Bảng thành phần mình thấy ưu điểm là không chứa cồn khô, không hương liệu, không chất bảo quản nên an tâm mà dùng nhé.

sữa rửa mặt Muji

Kết cấu và độ pH của sữa rửa mặt Muji ra sao?

Nói về độ pH thì sữa rửa mặt Muji Face Soap không bị cao như các dòng sữa rửa mặt Nhật khác đâu. Bình thường mấy dòng khác đến từ xứ sở hoa anh đào ý hay có độ pH trên 7 lận. May mắn là em sữa rửa mặt Muji này không cao thế, chỉ làm sạch da nhẹ nhàng thôi ý.

Kết cấu thì em nó kiểu dạng kem đặc, màu hơi trắng đục một chút. Mình thấy khả năng tạo bọt của em nó khá là nhiều. Bạn đầu cũng khá lo ấy vì sợ là bị khô da. Massage em sữa rửa mặt này lên thấy không mùi, không bị khó chịu, lương bọt nhiều khiến cảm giác “phê” hơn nha.

sữa rửa mặt Muji

Rửa xong mình thấy là em nó làm sạch ổn, cho da khô thoáng, mịn màng. Mới dùng da hơi căng nhẹ thôi, mình thoa toner cái là ổn liền. Dù sao thì mình vẫn nghĩ là sữa rửa mặt Muji không hợp da khô, chỉ hợp da dầu, hỗn hợp dầu thôi nhé.

Kết luận lại xem có nên mua sữa rửa mặt Muji không?

Phân tích em nó một cách tổng kết lại nhé. Với mức giá chỉ khoảng 150k cho một tuýp 120g, mình thấy khoảng đầu tư này là đáng. Nhìn vào thành phần của em nó thấy ngay sự đơn giản, dễ dùng rồi. Bạn này cũng không quá khó dùng, chỉ là da nào khô quá thì có thể cân nhắc loại khác thôi nhé.

Nói về ưu điểm của sữa rửa mặt Muji là tạo bọt nhiều nhưng mà giảm lực ma sát trên da. Bảng thành phần của em nó thì cũng an toàn, tự nhiên, lành tính. Mình thấy là làm sạch da tốt mà. Bạn này thì không hề gây khô da quá sau khi dùng, loại bỏ dầu thừa các thứ cũng nhìn chung là ổn ấy chứ. Dung tích tuýp cũng to nữa, xài vô tư mãi cũng chẳng hết.

Chốt hạ về sữa rửa mặt từ Muji này

Còn về nhược điểm thì mình thấy là không quá hợp da khô và bao bì có phần đơn giản thôi. Nếu đang kiếm một dòng làm sạch da giá bình dân thì đại diện đến từ Muji này siêu đáng cân nhắc đó nha. Bạn cứ thử đầu tư đi trải nghiệm dùng sẽ thấy được công dụng liền. Cơ bản thì không có gì để chê đâu.

Em nó lướt qua da, làm sạch bụi bẩn, cặn trang điểm rồi dầu thừa các thứ ổn. Mình khá mê dầu tẩy trang Muji nên không biết có phải vì thế mà có cảm tình với sữa rửa mặt Muji này không. Ai cũng là fan của dòng này thì lên tiếng xem chúng mình có chung lòng nhiều không nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!