Sữa rửa mặt nghệ có tốt không? Nên sử dụng loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công dụng hiệu quả đối da mặt, sữa rửa mặt nghệ được rất nhiều chị em ưa chuộng đặc biệt với các chị em Việt Nam.

Nghệ từ lâu được biết đến là nguồn nguyên liệu thiên nhiên cực hiệu quả trong chữa bệnh cũng như làm đẹp. Vì thế, sữa rửa mặt nghệ được ra đời mang nhiều công dụng trên da mặt. Nghệ có khả năng làm lành vết thương, vết sẹo và cực kỳ lành tính đối với mọi loại da. Không quá bất ngờ khi những dòng sữa rửa mặt được chiết xuất từ nghệ đang được ưa chuộng nhất hiện nay đặc biệt là tại Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt nghệ thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

sữa rửa mặt nghệ Hazeline

 

Tại sao nên dùng sữa rửa mặt nghệ?

Nghệ là nguồn nguyên liệu chứa nhiều curcumin – thành phần cần thiết cho làm đẹp nên củ nghệ tươi được ví như loại mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên và an toàn cho da mặt. Cũng bởi vậy hầu hết những dòng sữa rửa mặt nghệ hiện nay thường chứa một lượng tinh chất curcumin có hiệu quả cao trong việc điều trị mụn và làm lành tổn thương. Điều này rất cần thiết đối với những làn da có nhiều sẹo, nốt thâm do mụn để lại. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt nghệ còn giúp làn da được se khít, làm chậm quá trình chống lão hóa, giảm nếp nhăn, tàn nhan và nám rõ rệt. Với những công dụng này trên da, sữa rửa mặt nghệ là một dòng sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn và sử dụng hằng ngày. 

 

Nên sử dụng sữa rửa mặt nghệ loại nào thì tốt? 

Với nhu cầu sử dụng cao và ngày càng đa dạng mà sữa rửa mặt nghệ có khá nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Thế nhưng loại nào mới thực sự tốt? Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt nghệ thì có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây 

 

sữa rửa mặt nghệ

Sữa rửa mặt nghệ Hazeline Kiwi 

Là một trong những dòng sữa rửa mặt khá nổi bật trên thị trường với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ tinh chất nghệ tươi và trái kiwi. Hai thành phần này đều có công dụng rất tốt trên da mặt, mang lại hiệu quả cho làn da mịn màng, trắng sáng. Điều đặc biệt là sản phẩm được đánh giá cao trong việc ngăn ngừa mụn, kiểm soát lượng bã nhờn. 

Đồng thời, khả năng làm lành sẹo và làm sạch da từ sâu bên trong rất hiệu quả. Từ đó, làn da luôn trở nên tươi tắn sau thời gian ngắn sử dụng. Thành phần từ quả kiwi chứa một lượng vitamin E lớn có công dụng hạn chế quá trình lão hóa và làm sáng mịn da. 

 

Sữa rửa mặt nghệ E100 

Nếu bạn đang muốn tìm một loại sữa rửa mặt có chiết xuất từ nghệ và phù hợp với mọi loại da thì không nên bỏ qua E100. Sản phẩm có texture ở dạng kem chứa các hạt nghệ vàng liti. Trong quá trình rửa mặt các dưỡng chất trong nghệ dễ dàng thẩm thấu nhanh qua da để loại bỏ triệt để dầu thừa, bụi bẩn và hồi phục được các tổn thương trên da. 

Bảng thành phần của sữa rửa mặt E100 bao gồm tinh chất nghệ tươi và Triclosan có khả năng diệt khuẩn và trị thâm và ngừa mụn khá hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng bổ sung thêm vitamin C giúp da của người dùng trở nên khỏe mạnh, hồng hào và mềm mịn hơn.

 

sữa rửa mặt Thái Dương

Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương 

Thái Dương được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc và da có chiết xuất từ 100% thiên nhiên. Bởi vậy sữa rửa mặt nghệ Thái Dương cũng không ngoại lệ khi được chiết xuất hoàn toàn từ củ nghệ tươi. Điều này mang đến công dụng hiệu quả trong việc làm sạch sâu, sát khuẩn và chống viêm trên bề mặt da hiệu quả. Ngoài thành phần chính thì sữa rửa mặt nghệ Thái Dương được bổ sung thêm vitamin E có công dụng chống oxy hóa tốt, cung cấp lượng ẩm cần thiết giúp da được mềm mịn cũng như ngăn ngừa lão hóa. 

Với gợi ý về top 3 sữa rửa mặt nghệ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay hi vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn để mua được sản phẩm phù hợp và hiệu quả trên da mặt của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương mua ở đâu?

Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương mua ở đâu?

Để tránh mua phải sữa rửa mặt nghệ Thái Dương giả, trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, bạn chỉ nên mua sữa rửa mặt nghệ Thái Dương tại các hiệu thuốc, đại lý phân phối chính thức của Sao Thái Dương, mua trực tiếp trên website của Sao Thái Dương và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!