Sữa rửa mặt Nivea nam có tốt không? Có ăn nắng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết sử dụng sữa rửa mặt Nivea nam có ăn nắng không thì đừng lo vì sữa rửa mặt Nivea nam không gây bắt nắng nhờ chứa thành phần Co-enzyme Q10.

Sữa rửa mặt Nivea nam của nước nào sản xuất?

Nivea là một thương hiệu chăm sóc da và dưỡng thể của Đức được thành lập vào năm 1882. Với hơn 130 năm kinh nghiệm, thương hiệu này giờ đã là thương hiệu toàn cầu và không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt đặc biệt là nam giới.

Sữa rửa mặt Nivea nam là một trong 3 dòng sản phẩm chính dành riêng cho nam giới mà Nivea phát triển. Sản phẩm này bao gồm 5 loại sữa rửa mặt chính là: ngăn ngừa mụn, làm sáng da, kiểm soát nhờn, làm sạch sâu và sáng da, kiểm soát nhờn và mát xa.

Vì là thương hiệu toàn cầu nên sữa rửa mặt Nivea được sản xuất tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bạn có thể mua được là các loại sữa rửa mặt Nivea nam có nguồn gốc xuất xứ từ các nước như: Đức, Thái Lan, Pháp, Mỹ, Anh, Nhật.

Sữa rửa mặt Nivea nam có tốt không? Có ăn nắng không?
Sữa rửa mặt Nivea nam có tốt không? Có ăn nắng không?

Sữa rửa mặt Nivea nam có tốt không?

Để biết sữa rửa mặt Nivea nam có tốt không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì sữa rửa mặt Nivea nam

Hầu hết các loại sữa rửa mặt Nivea nam đều có thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo có nắp bật dưới đáy với 2 loại dung tích chính là tuýp nhỏ 50g và tuýp lớn hơn có trọng lượng là 100g. Một số loại sữa rửa mặt Nivea nam khác lại có thiết kế dạng chai nhựa có vòi nhấn tiện lợi lấy dung dịch sữa rửa mặt cho mỗi lần dùng với dung tích là 100ml/ chai. Bao bì thường có màu xanh, xám, bạc là các màu sắc chủ đạo. Tùy theo nhu cầu thẩm mỹ và sở thích của mỗi phái mạnh mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một mẫu thiết kế phù hợp để sử dụng lâu dài.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần của sữa rửa mặt Nivea nam

Sữa rửa mặt Nivea nam thường có kết cấu dạng kem màu sáng, không tạo quá nhiều bọt nhưng đem lại cảm giác sạch sâu cho da giúp kiểm soát nhờn tốt, mùi hương có mùi bùn khoáng.

Thành phần của sữa rửa mặt Nivea nam bao gồm: Aqua, Potassium Laurate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Potassium Myristate, Acrylates Copolymer, Sodium Chloride, Cocamide MEA, Glycol Distearate, Glycerin, Laureth-4, Menthol, DMDM Hydantoin, Trisodium EDTA, Carnitine, Magnesium Chloride, Maris Sal, Sodium Ascorbyl Phosphate, Sodium Salicylate, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Glucoside, Methylchloroisothiazolinone, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Fucus Vesiculosus Extract, Methylisothiazolinone, Quartz, Parfum, CI 77266.

Tùy theo từng loại sữa rửa mặt Nivea nam cụ thể với công dụng chuyên biệt mà trong thành phần mỗi loại sẽ có thêm vào hoặc bớt đi một số chất. Đồng thời tỉ lệ giữa các chất cũng sẽ có sự thay đổi để phù hợp với mục tiêu mà sản phẩm hướng tới cho người dùng.

Công dụng của sữa rửa mặt Nivea nam
Công dụng của sữa rửa mặt Nivea nam
  • Công dụng của sữa rửa mặt Nivea nam

Đa số các loại sữa rửa mặt Nivea nam đều có công dụng chính là làm sạch sâu và kiểm soát nhờn. Ngoài ra, tùy theo mục tiêu chính của mỗi loại mà sữa rửa mặt Nivea nam sẽ có thêm các chức năng khác như: chống nắng, dưỡng da, dưỡng ẩm, ngừa mụn, có hạt mát xa, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm mụn,…

  • Người tiêu dùng đánh giá sữa rửa mặt Nivea nam như thế nào?

Đa số ý kiến người tiêu dùng đã mua và sử dụng sữa rửa mặt Nivea nam đều cho rằng: sản phẩm giúp làm sạch tốt, rửa mặt xong thấy thông thoáng, dễ chịu tức thì. Mùi hương thì nhẹ dịu, dễ chịu không quá nồng, hắc. Giá cả thì hợp lý phù hợp với cả học sinh, sinh viên. Tuy là sản phẩm dành cho mọi loại da nhưng người tiêu dùng vẫn đánh giá sữa rửa mặt Nivea nam phù hợp với da dầu, nhờn, mụn hơn so với da khô và da nhạy cảm. Một số người sau sử dụng có cảm giác bị khô da sau khi sử dụng. Vì sản phẩm quá nổi tiếng, sữa rửa mặt Nivea nam không tránh khỏi việc bị làm giả làm nhái nhiều nên chính bản thân người dùng cũng băn khoăn không biết bị khô da có phải do dùng hàng nhái không.

  • Giá sữa rửa mặt Nivea nam bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt Nivea nam đang dao động trong khoảng từ 65.000 vnđ – 100.000 vnđ/ tuýp 100g tùy nơi bán.

Giá sữa rửa mặt Nivea nam bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt Nivea nam bao nhiêu tiền?

Sữa rửa mặt Nivea nam có ăn nắng không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sử dụng sữa rửa mặt Nivea nam có ăn nắng không thì đừng lo vì sữa rửa mặt Nivea nam không gây bắt nắng. Trong sản phẩm sữa rửa mặt Nivea nam Q10 có chứa thành phần Co-enzyme Q10. Đây không chỉ là thành phần giúp làn da nam giới tươi trẻ, sáng mịn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da mà còn giúp bảo vệ làn da nam giới chống lại các tổn thương gây ra bởi gốc tự do xuất phát từ những tác động xấu của môi trường như: ô nhiễm, thời tiết khắc nghiệt, tia UV độc hại.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!