Sữa rửa mặt Pond's có tốt không? Loại nào đang được yêu thích nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá cả bình dân, dễ mua và dễ sử dụng, sữa rửa mặt Pond's đã và đang là một lựa chọn làm sạch sâu cho da được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Cùng Websosanh.vn review ngay về sản phẩm này:

Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không?

Pond’s là một thương hiệu chăm sóc da đã du nhập vào Việt Nam từ khá lâu, rất nổi tiếng và khá được các chị em ưa chuộng sử dụng để làm sạch sâu và làm trắng cho da mặt.

Tuy được quảng cáo phủ rộng khắp thị trường Việt Nam trong một thời gian dài nhưng không phải ai cũng hợp và ưa sữa rửa mặt Pond’s. Những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn cung cấp sau sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về sản phẩm này:

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt Pond’s

Nhãn hiệu Pond’s có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ (Mỹ) được nghiên cứu và ra đời từ những năm 1846 bởi dược sỹ Theron T. Pond (1800 – 1852). Trải qua nhiều biến cố thăng trầm, nhãn hiệu Pond’s ở thế kỷ 20 mới bắt đầu nổi tiếng và cho ra liên tiếp các sản phẩm chăm sóc da cho chị em phụ như như: kem dưỡng ẩm, tẩy trang, toner,… và sữa rửa mặt. Sau này, nhãn hiệu Pond’s được tập đoàn Unilever mua lại và phát triển Pond’s trở thành thương hiệu toàn cầu. Từ đây, sữa rửa mặt Pond’s và các sản phẩm khác mới xuất hiện rộng khắp trên hơn 70 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, sữa rửa mặt Pond’s là một trong những dòng mỹ phẩm rất bình dân và dễ mua, dễ dùng đặc biệt có hiệu quả làm trắng tốt nên rất được chị em ưa chuộng.

Sữa rửa mặt Pond's Pure White
Sữa rửa mặt Pond’s Pure White

2. Thiết kế, bao bì của sữa rửa mặt Pond’s

Tuy đa dạng về mẫu mã, thiết kế, xong bao bì của sữa rửa mặt Pond’s thường có một sắc trắng là chủ đạo kết hợp thêm với các màu sắc khác tùy thành phần. Bao bì thường có thiết kế dạng tuýp nhựa với nhiều loại dung tích như 50g, 90g 100g, 150g,… đồng thời có thêm dạng gói nhỏ 4g tiện lợi cho mỗi lần sử dụng hay phục vụ cho những người muốn dùng thử trước khi quyết định dùng sản phẩm chính có dung tích lớn hơn.

3. Công dụng của sữa rửa mặt Pond’s

Không tự dưng mà Pond’s lại được nhiều người tiêu dùng ví von như một loại sữa rửa mặt trắng da hiệu quả. Hễ ai muốn trắng đều được mách “thử dùng Pond’s xem”. Tuy nhiên không phải loại sữa rửa mặt Pond’s nào cũng có công dụng làm trắng da mà tùy vào từng loại cụ thể của Pond’s mà sẽ có những công dụng khác nhau như: làm trắng, chống lão hóa da, trị mụn, cho nam hay cho nữ. Do đó, bạn cần xác định rõ mục đích mong muốn cho làn da của mình trước sau đó mới tìm hiểu cụ thể về các loại sữa rửa mặt Pond’s đó thì sẽ tốt hơn.

sữa rửa mặt Pond's đất sét
sữa rửa mặt Pond’s đất sét

4. Ưu nhược điểm của sữa rửa mặt Pond’s

Tương tự như các sữa rửa mặt khác, Pond’s cũng có rất nhiều ưu nhược điểm như:

*Ưu điểm của sữa rửa mặt Pond’s

  • Làm sạch sâu nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn, mồ hôi, vi khuẩn trên da, đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa trên da giúp bề mặt da luôn thông thoáng, dễ chịu.
  • Có khả năng tẩy tế bào chết, làm sáng da và trị thâm nám ở mức độ nhẹ
  • Có hỗ trợ điều trị mụn cho da
  • Đa dạng chủng loại, giá thành, công dụng phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng
  • Giá cả bình dân phù hợp với hầu hết túi tiền người sử dụng
  • Độ phủ phân phối tốt nên dễ mua, dễ sử dụng.

*Nhược điểm của sữa rửa mặt Pond’s

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng sữa rửa mặt Pond’s vẫn còn những nhược điểm chưa chinh phục được người tiêu dùng như:

  • Thành phần có chứa hương liệu
  • Có thể gây khô da, căng da
  • Bỏ sử dụng giữa chừng khiến tình trạng nám, thâm có thể nặng hơn.
Sữa rửa mặt Pond's có tốt không? Loại nào đang được yêu thích nhất?
Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không? Loại nào đang được yêu thích nhất?

Loại sữa rửa mặt Pond’s nào đang được yêu thích nhất?

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Pond’s có tất cả 4 dòng sản phẩm phổ biến tập trung vào các công dụng làm trắng, trị mụn, chống lão hóa da và 1 dòng sản phẩm cho nam giới. Mỗi dòng có từ một tới nhiều sản phẩm đặc thù và tương lai sẽ còn mở rộng thêm các sản phẩm mới. Trong nhiều loại sữa rửa mặt Pond’s thì 2 sản phẩm đang được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất là:

  • Sữa rửa mặt Pond’s đất sét: đây là sản phẩm giúp kiểm soát nhờn tốt cho da dầu. Có 3 màu chính: đen là đất sét khoáng sạch sâu detox, màu hồng là đất sét khoáng sạch sâu làm trắng và màu xanh là đất sét khoáng sạch sâu kiềm dầu.
  • Sữa rửa mặt Pond’s Pure White: là sữa rửa mặt trắng da với công thức than hoạt tính giúp detox da đồng thời làm da trắng sáng, mịn màng và duy trì độ ẩm tự nhiên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!