Sữa rửa mặt rau củ 3 màu của Hàn Quốc có tốt không? Dùng cho da gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt có chiết xuất từ rau củ quả thật thì sữa rửa mặt rau củ 3 màu của Hàn Quốc Super Vegitoks Cleanser chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Sữa rửa mặt rau củ 3 màu là gì?

Có xuất xứ từ Hàn Quốc và có thành phần chính từ chiết xuất của các loại rau củ quả thiên nhiên nên sữa rửa mặt rau củ 3 màu trên thị trường hiện nay đang được rất nhiều nữ tín đồ làm đẹp săn lùng chọn lựa. Vì có tên khá khó nhớ và người tiêu dùng chỉ nhớ được loại sữa rửa mặt rau củ Hàn Quốc này có 3 màu nên cái tên ‘sữa rửa mặt rau củ 3 màu‘ bắt nguồn từ đây.

Trên thực tế, tên đầy đủ của loại sữa rửa mặt rau củ này là Super Vegitoks Cleanser. Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser có tất cả 3 màu xanh, đỏ, tím. Trong đó:

  • Sữa rửa mặt rau củ màu đỏ có chiết xuất từ cà chua, quả lựu đỏ, cà rốt và quả dâu tằm.
  • Sữa rửa mặt rau củ màu xanh được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: tảo xoắn, mầm lúa mì, cần tây, cải bắp, quả cola, trà xanh, hồ tiêu, cà rốt, khoai tây, cà chua, rau diếp và chanh.
  • Sữa rửa mặt rau củ màu tím được tạo thành bởi các nguyên liệu tự nhiên chính như: nho, aronia, củ dền, su hào.
Sữa rửa mặt rau củ 3 màu
Sữa rửa mặt rau củ 3 màu

Từ đây có thể thấy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt có chiết xuất từ rau củ quả thật thì sữa rửa mặt Hàn Quốc Super Vegitoks Cleanser chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Sữa rửa mặt rau củ 3 màu của Hàn Quốc có tốt không?

Để biết sữa rửa mặt rau của 3 màu của Hàn Quốc có tốt không, nên mua sử dụng không, mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Về thiết kế, bao bì

Cả 3 loại sữa rửa mặt rau củ Hàn Quốc này đều có thiết kế chai nhựa khá đa dạng về dung tích như mini size 30ml, chai 200ml và full size là 300ml. Chai được thiết kế khá to và chắc chắn cùng vòi nhấn tiện lợi để lấy dung dịch cho mỗi lần rửa mặt. Sản phẩm có nhãn dán ghi đầy đủ các thông tin thành phần, thương hiệu, hướng dẫn sử dụng,… Nhìn chung bao bì khá to và thân thiện.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần

Bảng thành phần của cả 3 loại sữa rửa mặt rau củ Hàn Quốc này tương đối đẹp vì chiết xuất chủ yếu từ các loại rau, củ, quả thiên nhiên. Sữa rửa mặt rau củ quả có kết cấu dạng gel không quá lỏng, màu sắc xanh, đỏ, tím tương ứng với màu chai, tạo bọt nhiều nên cho cảm giác rửa mặt sạch, mùi hơi nồng chứ không hề thơm mùi rau củ như nhiều người vẫn nghĩ.

Kết cấu sữa rửa mặt rau củ 3 màu Hàn Quốc
Kết cấu sữa rửa mặt rau củ 3 màu Hàn Quốc
  • Công dụng chính của sữa rửa mặt rau củ 3 màu Hàn Quốc

Không chỉ giúp làm sạch da mặt, ngăn ngừa mụn đầu đen mà sữa rửa mặt rau củ 3 màu Hàn Quốc này còn được tích hợp công dụng 3in1 bao gồm tẩy trang, sữa rửa mặt và mặt nạ thải độc nên đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị: vừa làm sạch da, vừa cung cấp dưỡng chất giúp da sáng lên từ bên trong lại có thể thải độc sâu cho da mà không hề gây khô hay căng rát da sau mỗi lần sử dụng.

  • Người tiêu dùng đánh giá sữa rửa mặt rau củ 3 màu của Hàn Quốc ra sao?

Đa số người dùng đã trải nghiệm sản phẩm này đều có lời khen: rửa mặt sạch, cải thiện tình trạng mụn đầu đen, mụn đỏ sau sử dụng từ 2-3 tuần, tuy nhiên da rửa xong một lúc thấy hơi căng, nên bổ sung thêm kem dưỡng và nước hoa hồng sau rửa mặt để có hiệu quả chăm sóc da tốt hơn. Giá cả khá hợp lý nên cũng đáng để mua và dùng.

Giá sữa rửa mặt rau củ 3 màu của Hàn Quốc bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt rau củ 3 màu của Hàn Quốc bao nhiêu tiền?
  • Giá sữa rửa mặt rau củ 3 màu của Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt rau củ 3 màu của Hàn Quốc đang dao động trong khoảng từ 300.000 vnđ – 680.000 vnđ/ chai dung tích 300ml tùy nơi bán và chính sách khuyến mãi cụ thể.

Sữa rửa mặt rau củ 3 màu dùng cho loại da gì?

Sữa rửa mặt rau củ 3 màu của Hàn Quốc có độ pH=7 nên khá trung tính, sử dụng được cho mọi loại da và sử dụng được cả cho nam và nữ. Tuy nhiên dựa trên trải nghiệm thực tế từ của rất nhiều người dùng đã sử dụng thì:

  • Sữa rửa mặt rau củ màu xanh là loại sữa rửa mặt phổ biến được nhiều các tín đồ làm đẹp lựa chọn nhất. Loại này giúp dưỡng ẩm và làm dịu da rất tốt nên sẽ phù hợp với các bạn sở hữu làn da dầu hơn là da nhạy cảm, da thường và da khô. Với các bạn da nhạy cảm, da thường và da khô khi rửa loại này sẽ dễ bị khô căng, hơi rát, tốt nhất nên chọn 2 loại còn lại thì sẽ phù hợp hơn.
  • Sữa rửa mặt rau củ màu đỏ thường được khuyên dùng cho những bạn có làn da xỉn màu hoặc da không đều màu muốn làm sáng và detox cho da.
  • Sữa rửa mặt rau củ màu tím thì giúp da săn chắc và sáng da hơn nên sẽ phù hợp nhất với các làn da bị sần sùi, da khô, thiếu nước, thiếu sức sống, da nhạy cảm.

Từ những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp trên. Websosanh.vn hi vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một loại sữa rửa mặt rau củ phù hợp với làn da của mình và ưng ý nhất để sử dụng lâu dài.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!