Sữa rửa mặt trắng da nào 'tốt cho da' mà 'rẻ cho ví'

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các loại sữa rửa mặt trắng da đắt tiền như Ohui, Eucerin, Sk-II, Sakura, Shiseido, Hada Labo... thì những loại sữa rửa mặt trắng da sau vừa cho chất lượng làm trắng tốt lại không hề đau ví vì giá cả quá hợp lý và phù hợp cho hầu hết người tiêu dùng, bạn chớ nên bỏ qua:

1. Sữa rửa mặt trắng da Hàn Quốc 3W Clinic – Giá tham khảo: 32.000 vnđ/ tuýp 100ml

Với mức giá rất rẻ chỉ khoảng 32.000 vnđ/ tuýp 100ml, sữa rửa mặt trắng da 3W Clinic của Hàn Quốc được khá nhiều tín đồ làm đẹp Việt ưa chuộng lựa chọn. Sử dụng thành phần chính là than hoạt tính, loại sữa rửa mặt trắng da Hàn Quốc này không chỉ giúp làm sạch mặt, hút nhờn, thải độc cho da mà còn giúp da ngừa mụn đầu đen rất hiệu quả. Mặt sau khi rửa không chỉ sạch sâu, thông thoáng, không bị khô da, căng rát mà còn cảm thấy sáng hơn nữa đấy. Sản phẩm cũng được khuyên dùng cho những vùng da bị sạm màu, giúp da thư giãn và tươi trẻ tự nhiên. Đa số người tiêu dùng đã mua, trải nghiệm đều cho đánh giá tốt về sản phẩm này bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Sữa rửa mặt trắng da Hàn Quốc 3W Clinic - Giá tham khảo: 32.000 vnđ/ tuýp 100ml
Sữa rửa mặt trắng da Hàn Quốc 3W Clinic – Giá tham khảo: 32.000 vnđ/ tuýp 100ml

2. Sữa rửa mặt trắng da Nhật Bản Hatomugi – Giá tham khảo: 83.000 vnđ/ tuýp 170g

Nếu bạn đã quen dùng đồ nội địa Nhật Bản và chưa bao giờ nghi ngờ về độ chất lượng của hàng Nhật thì bạn có thể đặt niềm tin vào sản phẩm sữa rửa mặt trắng da Nhật Bản Hatomugi  này. Sữa rửa mặt trắng da Hatomugi của Nhật là một loại sữa rửa mặt dành cho mọi loại da với các thành phần tự nhiên như: hạt ý dĩ, lúa mạch, đào, lô hội, dầu hoa trà và các vitamin dưỡng tốt cho da nên vô cùng an toàn và lành tính.

Không chỉ giúp làm sạch da mặt, mồ hôi, loại bỏ lượng dầu thừa trên da mà sữa rửa mặt trắng da Nhật Bản này còn giúp se khít lỗ chân lông, điều trị mụn, kháng viêm, chống sưng do mụn gây ra. Đồng thời làm trắng da và làm mờ thâm mụn. Điểm được nhiều người yêu thích ở sản phẩm này là rửa mặt rất sạch mà không hề bị khô da, mặt rửa xong cảm giác da săn chắc hơn, nhẹ nhàng hơn và sáng hơn. Đặc biệt, sản phẩm dùng được cho cả độ tuổi teen nên nếu gia đình nào đang có con trong độ tuổi dậy thì cũng có thể sử dụng một sản phẩm cho cả gia đình rất tiện, tốt mà rẻ.

Sữa rửa mặt trắng da Nhật Bản Hatomugi - Giá tham khảo: 83.000 vnđ/ tuýp 170g
Sữa rửa mặt trắng da Nhật Bản Hatomugi – Giá tham khảo: 83.000 vnđ/ tuýp 170g

3. Sữa rửa mặt trắng da Detox BlanC – Giá tham khảo: 118.000 vnđ/ tuýp 150ml

Còn nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt trắng da đa năng kết hợp sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, tẩy trang và ngăn ngừa mụn cám thì Detox BlanC Clear Skin Control sẽ là một lựa chọn đáng thử trải nghiệm dành cho bạn. Tuy có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam nhưng chất lượng làm sạch, sáng da và ngừa mụn cũng không thua kém gì so với các loại sữa rửa mặt trắng da nhập khẩu.

Với thành phần chính bao gồm chiết xuất lá lô hội, vitamin B3, đường mía, AHA, axit trái cây xanh và axit hữu cơ thải độc chì, sữa rửa mặt Detox BlanC Clear Skin Control có công dụng chính là:

  • Làm sạch da, loại bỏ hết các chất cặn bã đồng thời loại bỏ tế bào chết trên da giúp da luôn căng mịn, thông thoáng.
  • Loại bỏ lượng dầu thừa và bã nhờn trên da từ đó kích thích đẩy mụn ẩn, ngừa mụn mới hình thành.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông giúp da luôn săn chắc.
  • Cấp ẩm hiệu quả cho da để da không bị khô, căng rát
  • Cải thiện tình trạng da xỉn màu ngay từ giai đoạn tẩy trang ban đầu.
Sữa rửa mặt trắng da Detox BlanC - Giá tham khảo: 118.000 vnđ/ tuýp 150ml
Sữa rửa mặt trắng da Detox BlanC – Giá tham khảo: 118.000 vnđ/ tuýp 150ml

Trên đây là 3 loại sữa rửa mặt trắng da có hiệu quả tương đối tốt được các tín đồ làm đẹp dành hết lời khen ngợi mà giá cả rất rẻ bạn có thể tham khảo lựa chọn một loại phù hợp với bản thân. Chúc các bạn luôn sở hữu một làn da trắng mịn, khỏe mạnh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!