Sữa rửa mặt trị mụn là gì? Có những dạng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt trị mụn là sản phẩm có chứa những thành phần giúp làm sạch da mặt, có khả năng kháng viêm và sát khuẩn, loại bỏ được những vi khuẩn ở lỗ chân lông trên da mặt. 

Sữa rửa mặt trị mụn giúp da bạn luôn thông thoáng, mềm mịn, ngăn chặn quá trình hình thành mụn trên da một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt trị mụn là gì?

  • Sữa rửa mặt chuyên dành cho da trị mụn sẽ khác với những loại sữa rửa mặt thông thường, vì các thành phần có trong sữa rửa mặt sẽ chứa các chất diệt khuẩn cao như  Salicylic Acid, pantenol, allantion, tea tree và biotin.. 
  • Những thành phần này có khả năng làm sạch sâu bên trong da, đồng thời giúp kháng viêm ngăn chặn quá trình phát triển của mụn.
Sữa rửa mặt trị mụn là gì? Có những dạng nào? 
Sữa rửa mặt trị mụn là gì? Có những dạng nào?
  • Hiện nay, sữa rửa mặt trị mụn thường sử dụng được cho cả cả Nam và Nữ, kể cả những người có làn da khó chiều do mụn gây nên.
  • Tuy nhiên, việc lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn đúng và phù hợp với làn da của mình là cả một quá trình mà chúng ta cần lưu ý và tìm hiểu cặn kẽ trước khi mua sản phẩm

Sữa rửa mặt trị mụn có mấy dạng?

1. Sữa rửa mặt trị mụn dạng bọt

  • Sữa rửa mặt dạng bọt có chứa các thành phần những hạt nhỏ li ti giúp dễ dàng đi sâu vào từng tế bào da, giúp loại bỏ những cặn nhờn, bụi bẩn trên da một cách rất hiệu quả.
Sữa rửa mặt trị mụn dạng bọt
Sữa rửa mặt trị mụn dạng bọt
  • Sản phẩm dạng sữa bọt này phù hợp nhất với những người có làn da dầu. Tuy nhiên, nhược điểm của nó lại khiến khô da vì vậy bạn cần bổ xung thêm các thành phần dưỡng ẩm cho da sau khi rửa mặt.

2. Sữa rửa mặt trị mụn dạng gel

  • Sữa rửa mặt dạng gel là sản phẩm có chứa nhiều thành phần cấp nước cho làn da, với khả năng làm sạch rất sâu, thẩm thấu đến từng tế bào da để loại bỏ những cặn nhờn, và giữ lại độ ẩm cho da.
Sữa rửa mặt trị mụn dạng gel
Sữa rửa mặt trị mụn dạng gel
  • Tuy nhiên, nhược điểm của sữa rửa mặt dạng gel đó là không đủ mạnh để làm sạch được các lớp nền trang điểm vì vậy, phải sử dụng kết hợp thêm các sản phẩm tẩy trang khác.

3. Sữa rửa mặt trị mụn dạng hạt

  • Sữa rửa mặt trị mụn dạng hạt có khả năng tẩy tế bào chết đi sâu vào trong làn da nhờ vào những dạng hạt nhỏ, các thành phần của sữa cũng đi sâu vào trong lỗ chân lông lấy đi lượng một dầu cần thiết trên da, từ đó giúp làm sạch lỗ chân lông, giúp da trắng sáng hơn.
Sữa rửa mặt trị mụn dạng hạt
Sữa rửa mặt trị mụn dạng hạt
  • Tuy nhiên, sữa rửa mặt dạng hạt này có tính làm sạch hơi cao, khiến cho da bào mòn, như vậy chỉ phù hợp với những người có da dầu mụn thôi.

Những lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn

1. Lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn hợp với da

  • Việc chọn lựa sữa rửa mặt phù hợp với da là một bước vô cùng quan trọng. 
  • Hiện này có 5 loại da chính đó là: da dầu, da khô, da mụn, da lão hóa và da nhạy cảm, trong khi đó mỗi loại sữa rửa mặt đều có những thành phần chuyên biệt để đặc trị cho từng kiểu da.
  • Điểm hình như làn da mụn thì trong thành phần có chứa các chất chủ yếu như Salicylic Acid, pantenol, aloe vera, tea tree, và biotin..
Lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn hợp với da
Lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn hợp với da

2. Thành phần tự nhiên có trong sữa rửa mặt trị mụn

  • Đối với sản phẩm được làm từ các thành phần hữu cơ tự nhiên sẽ đảm bảo tính an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất, hơn những dòng sản phẩm hóa học.
  • Do vậy, khi chọn mua sữa rửa mặt trị mụn bạn có thể tham khảo những sản phẩm có chứa những thành phần tự nhiên như bạc hà, oliu, chanh, đậu nành, anh đào, mật ong….
Thành phần tự nhiên có trong sữa rửa mặt trị mụn
Thành phần tự nhiên có trong sữa rửa mặt trị mụn

3. Nguồn gốc xuất xứ của sữa rửa mặt trị mụn

  • Nguồn gốc xuất xứ luôn là một bước rất quan trọng để chúng ta đặt niềm tin vào sản phẩm đó. 
  • Do vậy khi lựa chọn chúng ta phải cân nhắc tìm hiểu xem thương hiệu đó có xuất xứ tại đâu, có đáng tin cậy không? hoặc người bán là đơn vị nào? có đảm bảo uy tín hay không?
Nguồn gốc xuất xứ của sữa rửa mặt trị mụn
Nguồn gốc xuất xứ của sữa rửa mặt trị mụn

4. Giá thành của sản phẩm 

  • Không phải bất cứ sản phẩm nào có giá bán cao trên thị trường đều là tốt, việc chọn được sản phẩm tốt hay không sẽ là công đoạn mà chúng ta phải tự xác định nhu cầu, và tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm mình muốn mua nhé.

Nên mua hãng sữa rửa mặt trị mụn nào tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau trên thị trường. Để chọn mua được loại sữa rửa mặt trị mụn tốt thì bạn có thể tham khảo thông tin những hãng nổi tiếng như: The face shop và Innisfree đến từ Hàn quốc, Vichy đến từ Pháp; Neutrogena, The body shop đến từ Anh, Clinique của Mỹ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!