Sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng là gì? Mùi thơm không? Công dụng chính và giá cả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loạn giá sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng, nhiều người tiêu dùng không dám mua để sử dụng.

Sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng là gì? Có khác gì so với sữa tắm cá ngựa Đức màu trắng?

Sữa tắm cá ngựa Đức được người tiêu dùng Việt đặc biệt là các chị em khá ưa chuộng vì công dụng dưỡng trắng da và lưu được hương thơm lâu trên da. Tuy được biết tới với 4 dòng sản phẩm chính là Algemarin Perfume Shower Gel, Algemarin Happy Peach Shower Gel, Algemarin Freshness Shower Gel và Algemarin Ice-men Shower Gel dành riêng cho nam giới nhưng trên thị trường hiện nay, sữa tắm cá ngựa Đức được dao bán khá đa dạng mẫu mã, chủng loại và màu sắc.

Sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng có tên đầy đủ là sữa tắm cá ngựa Đức Algemarin Perfume Shower Gel. Tương tự loại sữa tắm cá ngựa màu trắng, màu vàng cũng là dòng sữa tắm nước hoa. Điểm khác nhau duy nhất là mùi hương nước hoa do sử dụng thành phần hương hoa khác nhau và bao bì thiết kế một loại có màu trắng, một loại có màu vàng. Ngoài ra, từ thiết kế, công dụng giữa sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng và trắng đều không có gì quá khác biệt.

Sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng khác gì so với sữa tắm cá ngựa Đức màu trắng?
Sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng khác gì so với sữa tắm cá ngựa Đức màu trắng?

Sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng mùi thơm không?

Theo cảm nhận từ nhiều người tiêu dùng đánh giá thì mùi thơm của sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng đang có nhiều tranh cãi. Người thì bảo thơm mùi nước hoa nhưng không nhận ra được đó là mùi hoa gì. Người lại nhận xét mùi quá nồng, hắc, vừa ngửi đã thấy buồn nôn không dám dùng.

Sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng mùi thơm không?
Sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng mùi thơm không?

Công dụng chính và giá cả của sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng

Tương tự như các loại sữa tắm cá ngựa hương nước hoa khác của Đức, công dụng chính của sữa tắm cá ngựa màu vàng là làm sạch da, dưỡng ẩm cho da và giúp người dùng lưu hương thơm lâu trên làn da sau tắm. Tuy nhiên, giá sản phẩm quá rẻ khiến người tiêu dùng chột da vừa dùng lại vừa lo.

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng mang quá nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau từ Đức, Mỹ, Thái, Trung Quốc, Ai Cập,… với đủ các loại giá cả dao động từ 16.000 vnđ – 480.000 vnđ/ chai dung tích 300ml khiến người tiêu dùng thực sự hoang mang không hiểu với 16.000 vnđ/ chai 300ml thì mình đang sử dụng sữa tắm hay cái gì pha trộn vào trong vỏ chai sữa tắm cá ngựa?

Theo nhiều thông tin rao bán sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng giá sỉ thì nếu lấy cả thùng giá chỉ 16.000 vnđ/ chai 300ml. Lấy từ 12 – 47 chai giá bán sỉ là 18.000 vnđ/ chai. Còn lẻ giá sỉ thì bán 20.000 vnđ/ chai. Sau khi nhập sỉ về người bán có thể bán lẻ ra thị trường với mức giá dao động dưới 50.000 vnđ/ chai 300ml mà vẫn có lãi nhiều.

Một thông tin bán sỉ sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng
Một thông tin bán sỉ sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng

So sánh của người dùng với sữa tắm cá ngựa Đức chính hãng có giấy tờ đảm bảo, chứng minh nguồn gốc rõ ràng thì các loại sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng giá rẻ này có kết cấu rất loãng, mùi hắc, không thơm, sánh đặc như hàng chính hãng. Đặc biệt không check được mã vạch nên người dùng dù mua về chỉ vì tò mò sau đã đem rửa tay chứ không dám dùng để tắm.

Do đó, người tiêu dùng cần đặc biệt thận trọng với các loại sữa tắm cá ngựa Đức màu vàng giá rẻ. Đồng thời chỉ nên mua sữa tắm cá ngựa Đức tại các nơi bán uy tín, địa chỉ tin cậy, có chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nếu mua hàng xách tay trực tiếp từ Đức.

Các trường hợp mua sữa tắm cá ngựa Đức nhập khẩu thì phải check được mã vạch, nguồn gốc xuất xứ đầy đủ. Đồng thời trên sản phẩm có tem chống giả do Bộ Công An cấp. Đây là loại tem đề can vỡ, phát quang dưới đèn tử ngoại. Trên sản phẩm phải có ghi rõ tên công ty sản xuất là Care now GmbH – Made in Germany. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ có dán tem phụ của công ty nhập khẩu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!