Sữa tắm E100 màu vàng và màu hồng loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với loại sữa tắm E100 màu hồng thì sữa tắm E100 màu vàng có khả năng dưỡng ẩm tốt hơn đồng thời chống được tia UV độc hại từ môi trường bên ngoài.

E100 là một nhãn hiệu sữa tắm của Việt Nam do Công ty Đại Việt Hương sản xuất. Sữa tắm E100 được coi là một trong những sản phẩm khá thành công của công ty này. Trên thị trường hiện nay, sữa tắm E100 được coi là một loại sữa tắm quốc dân với mức giá cả phải chăng, dung tích lớn, chất lượng tương đối ổn phù hợp với hầu hết nhu cầu và túi tiền của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, sữa tắm E100 trên thị trường có 3 loại được phân biệt với nhau bằng màu sắc trên bao bì tương ứng:

  • Sữa tắm E100 màu hồng
  • Sữa tắm E100 màu vàng
  • Và sữa tắm E100 màu màu trắng.

Trong đó: sữa tắm E100 màu màu trắng có thành phần chủ yếu là sữa dê còn 2 loại sữa tắm còn lại có thành phần chính là tinh chất hoa hồng. Một trong những băn khoăn của người tiêu dùng là ngoài thành phần thì 2 loại sữa tắm E100 hồng và vàng còn gì khác nhau nữa không và nếu có thì nên sử dụng loại nào tốt hơn? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Sữa tắm E100 màu vàng là sữa tắm gì?

Sữa tắm E100 màu vàng có tên đầy đủ là sữa tắm E100 Silky – đây là một loại sữa tắm trắng da giúp làm mềm mịn da như lụa. Loại này có 2 dung tích là chai 800ml và chai 1200ml. Với chiết xuất từ thành phần chính là tinh chất hoa hồng và vitamin E, sữa tắm E100 màu vàng đem tới công dụng làm sạch da khỏi bụi bẩn, mồ hôi, đồng thời giúp làm trắng da với hương thơm quyến rũ cho bạn tự tin mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm có dưỡng ẩm nhẹ nhàng và tái tạo làn da tự nhiên cho làn da sau tắm mềm mịn dịu nhẹ, có khả năng chống được tia UV có hại từ môi trường.

Sữa tắm E100 màu vàng
Sữa tắm E100 màu vàng

Sữa tắm E100 màu hồng là sữa tắm gì?

Sữa tắm E100 màu hồng có tên đầy đủ là sữa tắm E100 Whitening Body Wash Rose Essence. Tương tự như sữa tắm E100 màu vàng, sữa tắm E100 màu hồng cũng là sữa tắm trắng da có thành phần chính là tinh chất hoa hồng và vitamin E không chỉ giúp làn da được làm sạch nhẹ dịu mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả và làm da săn chắc hơn. Loại chai sữa tắm E100 màu hồng này cũng có 2 loại dung tích là chai 800ml và chai 1200ml tiện lợi cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp với mục đích và nhu cầu.

Sữa tắm E100 màu hồng
Sữa tắm E100 màu hồng

Sữa tắm E100 màu vàng và màu hồng loại nào tốt hơn?

Trên thực tế, chất lượng sữa tắm E100 cả 2 loại màu vàng và hồng đều tương tự như nhau. Theo đánh giá từ nhiều người tiêu dùng đã trải nghiệm sản phẩm cho biết: khả năng tạo bọt của sữa tắm E100 khá tốt, da tắm xong khá mềm, sạch sẽ không nhờn rít, loại màu vàng không bị khô da, loại màu hồng thì thơm hơn. Mùi thơm hương hoa hồng có rõ nhưng chỉ phảng phất. tắm xong lưu được hương thơm trên da nhưng không lâu còn khả năng làm trắng phải sử dụng lâu dài mới thấy hiệu quả chứ không trắng ngay lập tức được. Sản phẩm khá dễ dàng mua được các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm tiện lợi trên toàn quốc.

Sữa tắm E100 màu vàng và màu hồng loại nào tốt hơn?
Sữa tắm E100 màu vàng và màu hồng loại nào tốt hơn?

Từ đây có thể thấy:

  • Nếu bạn thuộc tuýp người da thiên khô và bạn mong muốn tắm xong da còn ẩm mịn không bị khô thì bạn nên lựa chọn sữa tắm E100 màu vàng.
  • Còn nếu da bạn không quá khô và muốn tắm xong có mùi thơm dễ chịu một chút thì bạn có thể xem xét lựa chọn loại sữa tắm E100 màu hồng.

Qua những thông tin hữu ích trên về sữa tắm E100, hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn được một loại sữa tắm E100 tốt và phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!