Sữa tắm Olay Body Wash mùi nào thơm, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Olay Body Wash với 6 phiên bản mùi hương để chị em có thể lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, liệu sữa tắm Olay đó mùi nào thơm nhất hiện nay?

Sữa tắm Olay Body Wash là dòng sản phẩm giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm da toàn thân chuyên sâu rất được yêu thích hiện nay. Dòng sữa tắm này có cả thảy 6 mùi hương để chị em có thể thoải mái lựa chọn cho mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem sữa tắm Olay mùi nào thơm qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Olay

Olay là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay, được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng, từ sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng ẩm tới các dòng sữa tắm….

Sữa tắm Olay
Sữa tắm Olay là dòng sản phẩm được yêu thích hiện nay của chị em phụ nữ Việt.

Đặc biệt trong thời gian gần đây, Olay đã nghiên cứu và ra mặt thị trường sản phẩm sữa tắm Olay Body Wash với 6 phiên bản mùi hương khác nhau, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và tìm mua.

Thiết kế sữa tắm Olay Body Wash

Mỗi phiên bản mùi hương của dòng sữa tắm này lại có những đặc điểm riêng biệt. Tuy nhiên, tất cả chúng đều có điểm chung đó là sở hữu vẻ ngoài mềm mại, uyển chuyển với dung tích khá lớn, lên tới 650ml.

Dung dịch sữa tắm này được đặt trong chai nhựa màu trắng nhưng vô cùng chắc chắn, mang tới cảm giác chắc tay khi cầm nắm. Các thông tin liên quan tới sản phẩm như thương hiệu, tên sản phẩm, dung tích và thành phần đều được in một cách rõ ràng và chi tiết.

Thành phần sữa tắm Olay Body Wash

Thành phần cơ bản có trong dòng sữa tắm Olay Body Wash này đó là hoạt chất làm sạch Sodium Trideceth Sulfate. Hoạt chất này có khả năng làm sạch sâu, giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da và trong các lỗ chân lông một cách dễ dàng.

Sữa tắm Olay tốt không
Dòng sữa tắm này vừa có thể làm sạch da vừa dưỡng trắng và kiềm dầu tốt

Bên cạnh đó, sữa tắm này của Mỹ còn chứa Niacinamide giúp dưỡng trắng, cải thiện tình trạng thâm sạm trên da. Không những vậy, thành phần này còn mang tới khả năng kháng viêm và kiềm dầu rất tốt cho da.

Ngoài ra, mỗi mùi hương khác nhau của dòng sữa tắm này sẽ được bổ sung thêm các chiết xuất thiên nhiên khác, giúp tạo nên sự đặc trưng cho mỗi sản phẩm đó.

Công dụng sữa tắm Olay Body Wash

Sử dụng sữa tắm Olay này sẽ giúp làm sạch da rất tốt, giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, dầu nhờn trên da, mang tới cho bạn làn da sạch sẽ, thoáng mát. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể nuôi dưỡng da, cấp ẩm chuyên sâu để làn da của bạn được ẩm mượt suốt ngày dài.

Ngoài ra, tùy vào từng sản phẩm khác nhau mà hiệu quả chăm sóc da của chúng lại khác nhau, có sản phẩm giúp cải thiện cấu trúc da nhưng lại có sản phẩm giúp chống lão hóa hiệu quả cho làn da của bạn.

Sữa tắm Olay Body Wash mùi nào thơm hiện nay?

Mỗi dòng sữa tắm Olay Body Wash lại sở hữu những đặc trưng riêng về thành phần, mang tới những công dụng và mùi hương khác nhau để chị em có thể thoải mái lựa chọn.

  • Olay Ultra Moisture Shea Butter. Sản phẩm này có thành phần cơ bản là chiết xuất bơ hạt mỡ, mang tới hiệu quả dưỡng ẩm da chuyên sâu, giúp da ẩm mượt suốt ngày dài.
  • Olay Age Defying Vitamin E. Thành phần chính có sữa tắm này đó là Tocopherol. Nhờ vậy mà sử dụng sản phẩm thường xuyên có thể ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do trên da, giúp làn da của bạn luôn trẻ trung, căng mọng và tràn đầy sức sống.
Sữa tắm Olay mùi nào thơm
Mỗi loại sữa tắm Olay Body Wash này lại sở hữu một mùi hương riêng, phù hợp với sở thích khác nhau của mỗi người.
  • Olay Daily Moisutre Almond Milk: Sản phẩm này được bổ sung thêm sữa tươi và chiết xuất hạnh nhân. Chính vì vậy, sữa tắm này có thể loại bỏ lớp tế bào chết trên da một cách dễ dàng, giúp cải thiện cấu trúc bề mặt da, giảm nhăn và làm da tươi sáng hơn.
  • Olay Fresh Outlast Orchid And Black Currant. Ngoài các thành phần chung, sữa tắm này còn được bổ sung thêm chiết xuất hoa lan và chiết xuất quả lý chua đen. Nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ hạn chế được tình trạng khô căng, nứt nẻ, giúp da tươi sáng, đều màu và trẻ hóa hơn.
  • Olay Exfoliating Moisture Sea Salt. Thành phần cơ bản của dòng sữa tắm này đó là muối biển, giúp se khít lỗ chân lông đồng thời giúp tăng cường khả năng lưu thông của máu dưới da. Sản phẩm này cũng giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành của các nốt mụn trên da.
  • Olay Fresh Outlast White Strawberry And Mint. Dòng sữa tắm này được bổ sung thêm chiết xuất quả dâu và chiết xuất bạc hà. Những thành phần này sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái cho da, giúp thanh lọc, thải độc cho da, mang tới cho bạn làn da trắng sáng và đều màu.

Mỗi mùi hương tại đây đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng làn da và sở thích khác nhau của người dùng. Do đó, không thể khẳng định rằng sản phẩm sữa tắm Olay mùi nào thơm mà còn tùy thuộc vào cảm nhận của từng người dùng khác nhau. Giá tham khảo: 116.000đ/ chai 650ml.

Trên đây là những thông tin liên quan tới sữa tắm Olay Body Wash. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình mùi hương sữa tắm yêu thích nhất, giúp cải thiện hiệu quả vấn đề đang gặp phải trên làn da của bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!