Sữa tắm Lux Thái có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Lux với mùi hương quyến rũ, khó quên đã ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng nhiều chị em phụ nữ. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem sữa tắm Lux của Thái có tốt không nhé.

Sữa tắm Lux được biết đến là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng lại có khả năng dưỡng trắng và bảo vệ da rất tốt. Không những vậy, sản phẩm này còn sở hữu mùi hương vô cùng quyến rũ, khiến bao người phải say mê. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết xem sữa tắm Lux Thái có tốt không và giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé.

Sữa tắm Lux Thái của nước nào?

Lux là một trong nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ tập đoàn Unilever của Anh và Hà Lan. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng và đã có mặt tại rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Sữa tắm Lux
Đây là một trong những dòng sữa tắm Thái Lan được ưa chuộng nhất hiện nay

Các sản phẩm của Lux hiện rất được yêu thích, được nhiều chị em lựa chọn và sử dụng. Một trong số đó chính là sữa tắm Lux Thái. Sản phẩm này luôn nằm trong top những sản phẩm cho hiệu quả tốt trong việc dưỡng trắng da, được phụ nữ Việt Nam rất yêu thích.

Review sữa tắm Lux Thái có tốt không?

Đây là dòng sữa tắm sở hữu mùi hương vô cùng quyến rũ, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem sữa tắm Lux bản Thái loại nào thơm nhất hiện nay nhé.

Thành phần sữa tắm Lux Thái

Một trong những ưu điểm nổi bật của sữa tắm Lux đó là thành phần an toàn và lành tính với da. Sở dĩ như vậy vì công thức tạo nên dòng sản phẩm này hầu hết đều là các chiết xuất thiên nhiên.

sữa tắm Lux tốt không
Hầu hết các thành phần có trong dòng sữa tắm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với người sử dụng

Cụ thể, sản phẩm sữa tắm này có chứa bột ngọc trai, tinh chất mật ong, tinh chất hoa phong lan đen, tinh chất hoa oải hương, chiết xuất hoa hồng và tinh chất hoa anh đào. Những thành phần này đã trải qua quá trình nghiên cứu và chứng minh về tính hiệu quả trong việc chăm sóc và cải thiện làn da của bạn.

Độ an toàn mà dòng sữa tắm đến từ Thái Lan này mang lại cho da đã được kiểm chứng vô cùng kỹ lưỡng. Sản phẩm này phù hợp với cả mẹ bầu và bà mẹ sau sinh.

Công dụng sữa tắm Lux Thái

Sử dụng sữa tắm Thái này mang đến cho bạn rất nhiều công dụng tuyệt vời. Sản phẩm này có thể kích thích quá trình lưu thông máu dưới da, giúp tẩy sạch bụi bẩn, tạp chất cùng các tế bào chết trên da, giúp làn da của bạn tươi sáng rõ rệt chỉ sau 1 – 2 tuần sử dụng.

Không những vậy, dòng sữa tắm này còn có thể dưỡng ẩm vượt trội cho da, giúp làn da của bạn luôn mịn màng và khỏe mạnh mỗi ngày. Khả năng lưu hương của sản phẩm này cũng được đánh giá rất cao, có thể lên tới 12 giờ đồng hồ.

Mùi hương của sản phẩm vô cùng quyến rũ, gợi cảm, khiến nhiều người phải vấn vương từ lần sử dụng đầu tiên.

Sữa tắm Lux Thái mùi nào thơm?

Sữa tắm Lux Thái rất đa dạng. Mỗi phiên bản lại là một mùi hương khác nhau. Do vậy người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

  • Lux Magical Spell: Thành phần cơ bản có trong dòng sữa tắm Thái Lan này đó là tinh chất hoa phong lan đen kết hợp cùng tinh chất oải hương. Sản phẩm có mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng và vô cùng quyến rũ. Dòng sữa tắm này vừa giúp cấp ẩm sâu cho da vừa giúp dưỡng da trắng sáng nhanh chóng.
  • Lux Sakura Bloom: Sữa tắm này sở hữu mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng, tựa như các cánh hoa anh đào Nhật Bản. Sản phẩm còn cho khả năng cấp ẩm vô cùng hiệu quả, giúp da luôn ẩm mượt, mềm mại và mịn màng.
sữa tắm Lux Sakura Bloom
Dòng sữa tắm này sở hữu mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng của các cánh hoa anh đào Nhật Bản, khiến người dùng phải say mê
  • Lux Botanicals: Sản phẩm này có mùi hương tương đối nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không hề gay gắt. Sữa tắm này sẽ giúp thải độc cho da, hỗ trơ dưỡng trắng và cấp ẩm chuyên sâu cho làn da của bạn.
  • Lux White Impress: Sữa tắm Thái Lan này chứa chiết xuất dâu tằm, tinh thể pha lê, mật ong… Sản phẩm này vừa có thể làm sạch bụi bẩn, tạp chất trên bề mặt da vừa có thể loại bỏ tế bào chết trên da. Không những vậy, sữa tắm này còn giúp da trắng sáng và ẩm mượt từ sâu bên trong.
  • Lux Aqua Sparkle Body Wash: Thành phần chính có trong dòng sữa tắm này đó là muối khoáng và tảo biển. Sản phẩm này có mùi hương nồng nàn và tinh tế, giúp bạn trở nên nổi bật hơn.
  • Lux Soft Touch: Với dòng sữa tắm này của Thái Lan, làn da của bạn sẽ trở nên bật tone trắng sáng, mềm mượt và mịn màng hơn.

Sữa tắm Lux giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá rẻ?

Sữa tắm này của Thái Lan hiện có mức giá dao động từ 55 – 80.000đ/ chai 500ml. Để tìm mua sản phẩm này với mức giá rẻ nhất, bạn có thể tìm kiếm và so sánh giá sản phẩm tại các cửa hàng khác nhau tại website websosanh.vn

Trên đây là các thông tin liên quan đến sữa tắm Lux Thái. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình dòng sữa tắm với mùi hương phù hợp, giúp bạn trở nên quyến rũ và nổi bật hơn trước mọi người xung quanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua sữa tắm Lux Thái Lan ở đâu?

Mua sữa tắm Lux Thái Lan ở đâu?

Sữa tắm Lux Thái đang rất được ưa chuộng vì dung tích lớn, giá thành rẻ,, nhiều lựa chọn mùi hương. Nếu bạn cũng đang tìm mua sữa tắm Lux Thái Lan thì 3 cách thiết thực sau sẽ là gợi ý tốt để bạn tham khảo:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!