Sữa tắm Pigeon cho bé có tốt không? Cần lưu ý gì khi sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Pigeon cho bé hiện được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên sản phẩm này có thật sự an toàn và lành tính với làn da mỏng manh, non nớt của bé yêu của bạn hay không?

Sữa tắm Pigeon là dòng sản phẩm sữa tắm chuyên dụng dành cho bé yêu. Sản phẩm này hiện được rất nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ tin dùng. Tuy nhiên, liệu sữa tắm này có thật sự tốt không, có an toàn và lành tính với làn da mỏng manh của bé yêu nhà bạn không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Thành phần sữa tắm Pigeon

Pigeon là thương hiệu chuyên về các sản phẩm cho bé nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm của Pigeon được ưa chuộng không chỉ tại đất nước mặt trời mọc mà còn tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, từ Á sang Âu.

sữa tắm Pigeon cho bé
Dòng sữa tắm cho bé đến từ Nhật Bản này sở hữu thành phần chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn với làn da của trẻ

Sản phẩm sữa tắm cho bé này của Pigeon khiến cha mẹ các bé rất yên tâm khi sử dụng. Đầu tiên phải nói tới đó là thành phần. Công thức thành phần tạo nên sản phẩm này vô cùng dịu nhẹ với làn da của bé yêu.

Những nguyên liệu được sử dụng trong dòng sữa tắm này đều có nguồn gốc thiên nhiên, đã được kiểm chứng là an toàn với bé. Một vài thành phần chính có thể kể tới như tinh chất jojoba, tinh dầu  hoa hướng dương….

Sản phẩm sữa tắm gội toàn thân này có thiết kế rất tiện lợi với khả năng tạo bọt tốt, giúp làm sạch làn da của bé một cách nhẹ dịu, hoàn toàn không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên làn da mỏng manh đó.

Công dụng sữa tắm Pigeon cho bé

Dòng sữa tắm cho bé đến từ Nhật Bản này được đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc làn da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này có khả năng tạo bọt nhanh, giúp làm sạch da bé  hiệu quả mà không khiến làn da đó bị tổn thương.

sữa tắm gội toàn thân
Đây là dòng sữa tắm gội toàn thân, cho hiệu quả 2 trong 1, vừa làm sạch da vừa giúp làm sạch tóc

Ngoài khả năng làm sạch da tốt thì sản phẩm này còn có thể cung cấp các dưỡng chất để dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giúp làn da mỏng manh của bé luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Không chỉ cho hiệu quả tốt với da mà dòng sữa tắm Pigeon này còn giúp làm sạch tóc và da dầu rất tốt với bé, giúp mái tóc bé trở nên mềm mượt, da đầu bé được mát mẻ, thoải mái hơn.

Sản phẩm này hoàn toàn không chứa các chất tạo màu, chất bảo quản và hương liệu  nên rất an toàn cho bé khi sử dụng. Sữa tắm này cũng được kiểm tra nghiêm ngặt và khẳng định là không gây dị ứng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đánh giá sữa tắm Pigeon cho bé có tốt không?

Để đánh giá sữa tắm gội toàn thân của Nhật này có tốt cho bé hay không cần dựa vào ưu và nhược điểm của chúng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem dòng sữa tắm này có ưu và khuyết điểm gì nhé.

Ưu điểm

  • Đây là dòng sản phẩm sữa tắm gội toàn thân nên có thể sử dụng đồng thời để làm sạch da và tóc của bé, giúp tiết kiệm hơn cho mẹ.
  • Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên không gây kích ứng với làn da mỏng mịn, cực nhạy cảm của trẻ.
Sữa tắm pigeon tốt không
Dòng sữa tắm Nhật Bản này mang tới rất nhiều công dụng tuyệt vời cho bé yêu của bạn
  • Sữa tắm Pigeon này có mùi thơm khá dịu nhẹ chứ không hề nồng gắt, giúp bé yêu của bạn thư giãn dễ chịu hơn.
  • Khả năng tạo bọt của sản phẩm này rất tốt. Lớp bọt được tạo ra mềm và mịn nên không gây tổn thương cho da bé.
  • Thiết kế của sản phẩm dạng vòi xịt nên rất tiện lợi khi sử dụng.
  • Sản phẩm này phù hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nhược điểm

  • Hiệu quả làm sạch da đầu của dòng sữa tắm cho bé này vẫn chưa thực sự tốt.

Lưu ý gì khi sử dụng sữa tắm Pigeon

Trong quá trình sử dụng dòng sữa tắm này, có một vài lưu ý mà mẹ cần nắm được như sau:

  • Không sử dụng sản phẩm sắp hết hạn sử dụng hoặc sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Thực hiện theo đúng hướng dẫn được ghi trên bao bì sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin mà bạn cần biết về sữa tắm Pigeon rất được lòng các bà mẹ nuôi con nhỏ hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên đây, mẹ sẽ hiểu hơn về sản phẩm này và có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!