Sữa tắm Thái Lan có tốt không? Nên dùng loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những dòng sữa tắm của Hàn Quốc hay Nhật Bản thì những dòng sữa tắm Thái Lan luôn là lựa chọn hàng đầu khi có chất lượng tốt, giá thành rẻ.

Hiện nay, Thái Lan cũng được nhắc đến nhiều khi là một nước khá nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm đặc biệt là những sản phẩm chăm sóc da body. Một trong số đó không thể bỏ qua những dòng sữa tắm Thái Lan đang tạo nên sức hút với người tiêu dùng Việt. Bởi vậy, bên cạnh những dòng sữa tắm của Hàn Quốc hay Nhật Bản thì những dòng sữa tắm Thái Lan luôn là lựa chọn hàng đầu khi có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Thế nhưng, liệu chất lượng của sản phẩm này có thực sự tốt? Nên lựa chọn sữa tắm Thái loại nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

 

sữa tắm Thái Lan

Có nên sử dụng sữa tắm Thái Lan không?

Tại thị trường Việt, sữa tắm Thái Lan được bán với nhiều hãng khác nhau với đa dạng từ chất lượng cho đến mức giá. Bởi vậy, mỗi dòng sẽ nhận được sự quan tâm riêng từ phía khách hàng cũng như những phản hồi từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người thắc mắc rằng liệu sữa tắm Thái Lan có thực sự chất lượng hay với một mức giá tầm trung liệu có tốt như quảng cáo? 

 

Trên thực tế, những dòng sữa tắm Thái nhìn chung đều có giá rất mềm, thích hợp cho cả những bà nội trợ kỹ lưỡng trong chi tiêu cũng như các bạn học sinh, sinh viên. Điều này chính là điểm khiến nhiều người luôn băn khoăn về chất lượng khi lựa chọn sản phẩm sữa tắm Thái Lan. Thế nhưng, nhiều khách hàng đã sử dụng và đánh giá về chất lượng của sản phẩm này có công dụng tốt, đa dạng phù hợp với mọi đối tượng. 

Về khả năng làm sạch, làm trắng, dưỡng ẩm thì sữa tắm Thái Lan được đánh giá có tác dụng khá nhanh trên làn da. Đặc biệt, hầu hết mùi hương của sản phẩm đều rất dễ chịu, không phải là mùi hóa học mà vô cùng nhẹ nhàng, thư giãn nhưng độ lưu hương rất lâu trên cơ thể. Vì thế, sữa tắm Thái Lan là một sản phẩm rất đáng nên thử. 

 

sữa tắm cho nữ

TOP 3 dòng sữa tắm Thái Lan thơm và tốt nhất 

Sữa tắm Thái Lan Watsons milk bath 

Đây là một trong những sản phẩm đưa người Việt biết đến các dòng mỹ phẩm và chăm sóc cơ thể của Thái Lan nhiều hơn. Dòng sữa tắm này cũng đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Theo cam kết của hãng, sữa tắm Watsons milk có mùi thơm tự nhiên và dịu nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

Đồng thời được đánh giá cao về độ lành tính và an toàn khi sử dụng trên cơ thể. Với bảng thành phần gồm chiết xuất từ rễ dâu tằm và hoa phong lan, cũng như kết hợp với tinh chất sữa bò, sữa tắm Thái milk bath giúp làn da của bạn luôn tươi sáng và mềm mại hơn. 

 

Sữa tắm Thái Lan Alpha Arbutin 3+ Plus Collagen Bath Cream 

Nhắc đến những dòng sữa tắm bán chạy nhất Thái Lan chắc hẳn không thể bỏ qua Alpha Arbutin 3+ Plus Collagen Bath Cream. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, dòng sữa tắm này còn được rất nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng nuôi dưỡng làn da trở nên chắc khỏe và mềm mại hơn. 

Thành phần chính của sản phẩm này là vitamin E, vitamin C kết hợp với Collagen cùng các thành phần làm trắng an toàn nên có hiệu quả nâng tone da khi sử dụng lâu dài. Đồng thời, khả năng dưỡng trắng gấp 3 lần so với các loại sữa tắm thông thường nên rất được ưa chuộng bởi các chị em. 

sữa tắm milk bath

Sữa tắm Thái Lan de Beauty Care Bangkok 

Nổi tiếng tại thị trường mỹ phẩm Thái đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Thành phần chính được chiết xuất từ tinh chất sữa dê giàu Vitamin A,B, đạm cùng với muối khoáng và acid béo cần thiết, cũng như có đặc tính nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da, cải thiện làn da khô một cách hiệu quả. Hơn nữa, protein có trong sữa dê làm tăng hiệu quả giữ ẩm lên gấp đôi cũng như có tác dụng làm trắng da hiệu quả bất ngờ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!