Tai nghe Anker – sản phẩm giá rẻ chất lượng cao của Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những thương hiệu chuyên về mảng sản xuất tai nghe, có những thương hiệu công nghệ điện tử đã lấn sân sang mảng này. Một trong những cái tên nổi bật có thể kể đến đó là thương hiệu Anker

Các dòng sản phẩm tai nghe hiện nay đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn với nhiều tên tuổi thương hiệu khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu chuyên về mảng sản xuất tai nghe, có những thương hiệu công nghệ điện tử đã lấn sân sang mảng này. Một trong những cái tên nổi bật có thể kể đến đó là thương hiệu Anker. Các bạn ở đây có ai từng nghe đến cụm từ tai nghe Anker chưa nào? Vậy thương hiệu tai nghe này có gì đặc biệt? Hãy cùng dành ít phút trong bài viết này để tìm hiểu nhé.

THƯƠNG HIỆU ANKER

Nếu bạn chưa biết thì Anker là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện của Mỹ. Thậm chí một số sản phẩm của Anker còn đứng top trên các trang web bán hàng lớn như Amazon. Điều này cho thấy vị trí và uy tín của Anker lớn như thế nào. Một thông tin nữa chắc chắn sẽ củng cố thêm niềm tin của bạn dành cho thương hiệu này. Đó là người sáng lập ra thương hiệu này là một cựu kỹ sư phần mềm của Google. Giờ thì bạn cũng biết được chất lượng công nghệ hãng này như thế nào rồi đấy.

Anker được thành lập từ năm 2011. Trong suốt thời gian 10 năm hoạt động, thương hiệu này đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm phụ kiện chất lượng rất tốt. Đặc biệt là các loại pin của Anker bán cực kỳ chạy. Chính vì những bước tiến nổi bật của mình trong công nghệ, công ty Anker đã lấn sang lĩnh vực kinh doanh tai nghe và gặt hái được nhiều thành công. 

Tính đến hiện nay, đây là thương hiệu có thể cạnh tranh sòng phẳng với những thương hiệu Apple, Sony, Samsung,…Tai nghe Anker cũng từ đây mà trở thành một dòng sản phẩm đứng top đầu thế giới.

THƯƠNG HIỆU ANKER

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE ANKER

THIẾT KẾ

Tai nghe Anker thường có thiết kế nhỏ gọn. Những chiếc tai nghe được lược bỏ đi phần dây đeo nên không gây vướng víu cho người dùng. Phần ống nghe cũng được thiết kế có độ nghiêng phù hợp để có thể cắm sâu vào tai người nghe. Vì vậy người dùng không phải lo tai nghe bị tuột và âm thanh cũng đi sâu vào tai hơn.

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE ANKER

CHỐNG ỒN

Sản phẩm tai nghe này được tích hợp công nghệ chống ồn CVC 6.0. Nó không phải là giảm tiếng ồn mà là triệt tiêu hoàn toàn những tạp âm từ bên ngoài. Vì vậy người dùng có thể thoải mái tận hưởng âm thanh một cách sinh động, chân thật mà không sợ bị làm phiền bởi môi trường.

CHẤT ÂM

Chất âm của tai nghe Anker có thể nói là khá đa dạng. Công ty Anker đã cố ý thiết kế nhiều kiểu tai nghe cho nhiều chất âm khác nhau. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tai nghe dựa vào sở thích chất âm của mình.

KHẢ NĂNG KẾT NỐI BLUETOOTH

Khả năng kết nối Bluetooth của tai nghe Anker cũng rất tốt. Nó được kết hợp công nghệ Bluetooth vượt trội hơn những loại tai nghe Bluetooth thông thường. Vì vậy khả năng kết nối và truyền dữ liệu cũng tốt hơn hẳn.

KHẢ NĂNG KẾT NỐI BLUETOOTH

PIN

Dung lượng pin của tai nghe Anker khá lớn nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo hết pin.

ĐỘ BỀN

Tai nghe của hãng Anker được thiết kế với những vật liệu và cách thức đặc biệt giúp cho nó có khả năng chịu đựng tốt. Vì vậy độ bền của loại tai nghe này có thể nói là vượt chuẩn so với một tai nghe thông thường.

GIÁ CẢ

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng giá cả của tai nghe Anker trên thị trường lại không hề mắc. Vì vậy bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc cho riêng mình.

Vậy là chúng ta đã biết thêm một thương hiệu tai nghe. Các bạn chắc cũng đã thêm vào danh sách lựa chọn của mình cái tên Anker mỗi khi muốn tìm mua một chiếc tai nghe rồi nhỉ. Với vị thế của một thương hiệu công nghệ hàng đầu nước Mỹ thì chắc chắn những chiếc tai nghe Anker không thể nào là đồ xịt được. Nếu là một dân chơi công nghệ hoặc một người am hiểu về tai nghe, sao bạn không thử tậu một chiếc tai nghe của hãng Anker để trải nghiệm thử xem. Có khi bạn sẽ rất bất ngờ đấy.

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!