Tai nghe Beats Studio Buds nổi bật với nhiều tính năng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Beats Studio Buds là thiết kế mới nhất năm 2021 do Apple tạo ra. Hãy cùng xem kỹ hơn thông tin về Beats Studio Buds dưới đây!

Tai nghe Beats Studio Buds là sản phẩm được ra mắt gần đây nhất của Beats. Sản phẩm ứng dụng công nghệ chống ồn chủ động ANC mới nhất cùng với chế độ Transparency. Nhờ đó sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội. Ngoài vẻ đẹp tinh xảo, Beats Studio Buds còn đem lại trải nghiệm đeo thoải mái hơn bất cứ tai nghe nhét tai nào khác.

Thiết kế và màu sắc của Beats Studio Buds

Tai nghe Beats Studio Buds được thiết kế với kiểu dáng in-ear nhét trong. Vì thế, sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn mà vẫn đem lại trải nghiệm âm nhạc tốt. Hơn nữa, những chi tiết của phụ kiện được thiết kế đạt độ tinh xảo cao nhất và ăn khớp 100% khi bạn cất tai nghe vào hộp.

Hộp sạc hình oval của Beats Studio Buds được tích hợp đèn thông báo trạng thái bên ngoài. Điều này sẽ cho biết tình trạng của pin trong quá trình sạc thiết bị. Mặt ngoài của vỏ hộp có logo Beats đặc trưng khẳng định đẳng cấp thương hiệu của sản phẩm. Hiện nay, sản phẩm được ra mắt với ba phiên bản màu chủ đạo gồm đen, trắng, đỏ. Bộ ba màu sắc này đều là những màu sắc ấn tượng được giới trẻ ưa chuộng chọn lựa.

Thiết kế và màu sắc của Beats Studio Buds

Chống ồn chủ động ANC và chế độ Transparency

Beats Studio Buds hỗ trợ chống ồn chủ động ANC cho phép chặn các âm thanh không cần thiết như tiếng ồn bên ngoài hay tạp âm. Vì nhà sản xuất đã tối ưu cơ chế vận hành nên người dùng sẽ có được trải nghiệm linh hoạt nhất khi sử dụng. Beats đã chia tính năng khử ồn của sản phẩm ra làm hai chế độ là chế độ thông thường và chế độ xuyên âm với một lần bấm.

Ở chế độ thông thường, công nghệ ANC sẽ hoạt động toàn thời gian nhằm ngăn chặn tạp âm từ môi trường bên ngoài. Nhưng nếu kích hoạt chế độ xuyên âm, các micro đo tạp âm sẽ truyền ngược âm thanh từ ngoài vào. Bạn có thể đàm thoại với người khác một cách tự nhiên mà không phải tháo tai nghe ra. Còn chế độ Transparency sẽ cho phép dùng microphone để đưa những âm thanh cần thiết vào trong lúc phát nhạc.

Chất âm đầy tính nghệ thuật và trải nghiệm thoải mái nhất

Tai nghe Beats Studio Buds không những có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng mà còn đem lại chất âm cân bằng, ấn tượng. Để làm được điều này, Beats đã sử dụng trình điều khiển loa kép độc quyền để điều phối hai buồng âm và tạo ra hiệu ứng âm thanh nổi bật. Từ đó giúp tai nghe truyền tải trọn vẹn cảm xúc âm nhạc đến người dùng.

Chất âm đầy tính nghệ thuật và trải nghiệm thoải mái nhất

Ngoài ra, Beats còn chế tác sản phẩm với trọng lượng và kiểu dáng hợp lý nhằm tạo cảm giác dễ chịu nhất khi đeo trên tai. Hộp sạc của thiết bị có kiểu dáng đẹp mắt, và dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc balo mang theo bên người.

Hơn thế nữa, sản phẩm có thể tương tác với thiết bị phát tín hiệu trong một phạm vi rộng với trạng thái ổn định và kết nối nhanh chóng. Điều này đã tạo nên ấn tượng sâu sắc đến người dùng.

Beats Studio Buds sở hữu thời lượng pin khủng và tốc độ sạc nhanh

Mỗi bên tai có thể hoạt động trong 8 tiếng liên tục. Ngoài ra, dung lượng pin mà hộp sạc chứa đựng cũng đủ sạc cho tai nghe thêm hai lần nữa. Như vậy, với mỗi lần sạc pin, bạn sẽ có được tổng cộng 24 giờ nghe nhạc.

Trong trường hợp hết pin, công nghệ sạc nhanh cho phép thiết bị hoạt động 1 tiếng chỉ với 5 phút sạc trong hộp. Với tính năng này, tai nghe sẽ hoàn toàn đáp ứng được nhiều yêu cầu cao của người dùng.

Beats Studio Buds sở hữu thời lượng pin khủng và tốc độ sạc nhanh

Trên đây là thông tin về chiếc tai nghe Beats Studio Buds. Với thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng nổi bật, đây chắc chắn là một siêu phẩm mà những bạn trẻ đam mê âm nhạc và năng động không thể bỏ lỡ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!