Tai nghe Bluetooth JBL Tune 510BT: Chất lượng tương xứng giá tiền!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt vào tháng 4 năm 2021, JBL Tune 510BT đã sớm thu hút sự chú ý vì cung cấp âm thanh lên đến 40 giờ, sạc nhanh và tỷ lệ hiệu suất âm thanh/chi phí ổn thoả.

Thiết kế, sự thoải mái và điều khiển

JBL Tune 510BT là một chiếc tai nghe truyền thống. Nó đã không khác xa với 500BT, đây là chiến thắng ở cấp độ đầu vào của công ty và vẫn rất giống với Tune 660NC và Sony WH-CH510. Không giống như Edifier W800BT có phần hoàn thiện cầu kỳ hơn, tai nghe của JBL có mục đích cơ bản và tập trung vào sự chắc chắn, với nhựa đơn giản trong toàn bộ cấu trúc, bao gồm cả ruột và vỏ. Nó không phải là vật liệu siêu chịu lực như chúng ta mong đợi và cần sự cẩn thận nhất định của người dùng khi xử lý.

Linh hoạt, tai nghe có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với tai và được chứng minh là rất thoải mái, không tạo ra áp lực ngay cả trong ngày đầu tiên sử dụng. Chúng tôi cũng đang nói về một chiếc tai nghe thiết thực hàng ngày cho phép bạn giữ vỏ và vận chuyển trong ba lô và vali của mình. Mặc dù là một sản phẩm tốt để sử dụng hàng ngày, 510BT được thiết kế cho môi trường trong nhà (xe lửa, tàu điện ngầm, văn phòng và nhà ở), do đó, nó không được khuyến nghị cho các hoạt động thể chất, vì nó không có chứng nhận IP chống nước.

tai nghe jbl tune 510bt

JBL đã chọn vỏ bên phải để phân bổ các nút âm lượng, bật / tắt và phát / tạm dừng, cũng được sử dụng để kích hoạt trợ lý ảo bằng cách nhấn hai lần (hoạt động với Siri, Google Assistant, Bixby , nhưng Cortana bị bỏ qua “Có ai sử dụng Cortana không?” Nút tương tự này có thể tạm dừng và phát các bài hát và podcast chỉ với một lần nhấn. Kết nối USB-C để cấp nguồn cũng ở đó: vị trí này có vẻ khó xử, vì đầu vào nằm ở dưới cùng của nhiều tai nghe. Tuy nhiên, bản lề vòm kết thúc bảo vệ kết nối trong quá trình sử dụng, điều này biện minh cho việc lựa chọn đặt cửa tải lên trên. Cuối cùng, chỉ có đầu vào cáp phụ bị thiếu, phải không?

Tiện ích này có Bluetooth 5.0 và độ trễ video thực tế là không tồn tại, vì vậy đây là một thiết bị tốt để xem video YouTube , phim và phim bộ trên các nền tảng phát trực tuyến . Một điều tôi thích ở tai nghe JBL là kết nối đa điểm, thường thấy trên các thiết bị đeo cao cấp. Với nó, tôi có thể sử dụng 510BT trên nhiều thiết bị cùng một lúc, có thể chuyển từ bài hát trên PC sang kết nối trên điện thoại thông minh một cách dễ dàng. Và trong các thử nghiệm của tôi, tính năng này hoạt động rất tốt.

Chất lượng âm thanh

JBL Tune 510BT có một ký âm mà tôi rất thích. Đúng như mong đợi, nó được ưa chuộng và có xu hướng làm cho âm thanh căng hơn, với âm trầm rất chủ động nhờ công nghệ Pure Bass. Điều thú vị nhất là sức mạnh này không gây hấn, vì vậy, ngay cả ở âm lượng lớn, tiếng đập mạnh cũng không làm bạn đau tai. Đối với những người yêu cầu cao hơn, cần lưu ý rằng bạn sẽ không tìm thấy sự tách biệt của nhạc cụ và giai đoạn âm thanh ngoạn mục trong tai nghe này và đó không phải là vấn đề.

Khi chơi Cold , của Maroon 5 và Montero , của Lil Nas X, tôi có thể thấy rằng Tune 510BT nhấn mạnh giọng hát trên cả hai bản nhạc và âm cao dường như bị rè hơn do không gian mà âm trầm đạt được – các tần số thấp rất nổi bật. Mặc dù vậy, tôi thấy đây là một chiếc điện thoại tốt cho những ai luôn nghe nhạc pop, electronica và hip-hop. Nếu bạn thường nghe những thể loại này thì chắc chắn mẫu loa này của JBL sẽ làm hài lòng bạn.

tai nghe jbl tune 510bt

Trên các phạm vi phức tạp hơn, tôi nghĩ rằng 510BT có thể trượt nặng, nhưng hiệu suất thậm chí còn đạt yêu cầu đối với một sản phẩm cấp thấp. Even Flow của Pearl Jam bắt đầu bị tắc nghẽn với trống và guitar thống trị, nhưng sau đó bài hát trở nên dễ chịu, giàu chi tiết và không có nhạc cứng. Là một tai nghe đầu vào, nó không cung cấp khả năng loại bỏ tiếng ồn chủ động và loại bỏ thụ động là ok.

Micrô và pin

Nhiều người có thể tự hỏi liệu JBL Tune 510BT có phải là một lựa chọn tốt cho cuộc gọi video, cuộc gọi điện thoại và để gửi âm thanh trên WhatsApp hay không. Câu trả lời của tôi là có! Micrô thu những gì bạn nói rất tốt và tiếng ồn xung quanh thậm chí dường như được giảm bớt. Ví dụ: thiết lập này rất phù hợp cho những người đang tìm kiếm thông tin cơ bản về cuộc họp trên Zoom hoặc Google Meet.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là pin. Thương hiệu hứa hẹn có thời lượng nghe nhạc lên đến 40 giờ chỉ với một lần sạc và 5 phút trong ổ cắm đảm bảo sẽ có thêm hai giờ âm thanh nữa. Nếu chúng ta nhìn vào các đối thủ cạnh tranh, bạn có thể thấy rằng JBL này bị tụt lại phía sau một chút. Ví dụ, W800BT, một trong những bản hit lớn nhất của Edifier, cung cấp 75 giờ ấn tượng và Anker Soundcore Life Q10, 60 giờ phát lại.

Vấn đề ở đây là 510BT có phạm vi tốt đến mức sẽ không công bằng khi chỉ trích nó vì các đối thủ cung cấp nhiều hơn. Tôi nhận được chiếc điện thoại được niêm phong với 60% pin và mức sạc này đủ để nghe nhạc trong khi làm việc trong hơn bốn ngày. Trong một thử nghiệm khác, với pin ở mức 100%, tôi đặt nó để phát qua Spotify lúc 09:00. Sau 9h41 phối giống, 6h41 chúng còn 90%.

Có nên mua JBL Tune 510BT hay không?

Điều làm cho JBL Tune 510BT trở thành một lựa chọn tuyệt vời chính xác là đề xuất cơ bản của nó. Trong toàn bộ cấu trúc, công ty chỉ đơn giản là tuân theo công thức của những người tiền nhiệm, vốn đang hoạt động tốt và đặt nhiều pin hơn vào thế hệ này cho những người không muốn lo lắng về ổ cắm. Điều đáng nhớ là Tune 500BT từ năm 2019 được phát hành với pin chỉ cho 16 giờ phát lại. Và, tất nhiên, 510BT là một chiếc điện thoại giá rẻ và thậm chí rất khó để nói rằng nó không đáng để xem xét tất cả những điều này.

Mặt khác, tôi hiểu rằng đề xuất ở đây là tập trung vào Bluetooth và kết nối đa điểm, một tính năng hoạt động rất tốt. Tuy nhiên, tôi muốn có đầu vào cáp phụ để làm cho sản phẩm trở nên linh hoạt hơn nữa. Bluetooth 5.0 vẫn hoạt động tốt, nhưng chúng tôi đã có tai nghe đầu vào được phát hành vào năm 2021 với phiên bản 5.2.

Ngay cả khi có những khuyết điểm này, JBL Tune 510BT vẫn là một sản phẩm tuyệt vời cho cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là cho văn phòng gia đình. Chất lượng âm thanh cũng rất tốt cho thể loại và sự tự chủ là một điểm nhấn lớn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ngoài phần âm thanh, Sennheiser HD 250BT cũng rất đáng để tham khảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!