Tai nghe bluetooth Xiaomi có tốt không? Gợi ý mua sắm thú vị dành cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay tai nghe bluetooth đã và đang dần thay thế các loại tai nghe có dây. Các thương hiệu cũng ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm nhằm có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người.

Hiện nay tai nghe bluetooth đã và đang dần thay thế các loại tai nghe có dây. Các thương hiệu cũng ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm nhằm có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người. Trong đó, Xiaomi đang được nhiều người tin dùng với các loại tai nghe với kiểu dáng đa dạng, phong cách và chất lượng miễn chê. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các loại tai nghe không dây của Xiaomi thì hãy tham khảo bài viết này nhé:

Tai nghe bluetooth Xiaomi có tốt không?

Xiaomi là một thương hiệu công nghệ rất nổi tiếng, không những trong thời gian gần đây làm mưa làm gió với cách thay đổi logo độc đáo mà còn nổi tiếng với giá thành rẻ mà chất lượng cao từ Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều hàng nhái nên các mặt hàng công nghệ này rất dễ bị làm giả, ngay cả tai nghe Bluetooth Xiaomi có mặt trên thị trường. Vì vậy, chúng tôi sẽ nêu ra một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt:

TIÊU CHÍ CHỌN MUA TAI NGHE TỐT

2 tiêu chí quan trọng khi mua tai nghe bluetooth Xiaomi

Thông số kỹ thuật

Trước khi mua bất kỳ tai nghe Bluetooth nào, bạn cần phải  tham khảo kỹ càng các thông số có ở trong sản phẩm thật kỹ. Bạn cần xem công nghệ Bluetooth của chiếc tai nghe bạn đang sử dụng có phù hợp với thiết bị không, hay có tích hợp các tính năng phụ như đàm thoại không hoặc khả năng điều chỉnh âm thanh và cả về thời lượng pin. Điều này sẽ giúp bạn có thể biết được sản phẩm đang dùng, xem, dùng thử này có thực sự phù hợp với sở thích và nhu cầu, với máy muốn sử dụng tích hợp cùng không.

Đơn vị cung cấp uy tín

Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm có chất lượng đều rất tốt. Dù thế khi tiến hành phân phối ra các nước đều phải đi qua các khâu trung gian. Như vậy không thể ngăn cản các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ bị trà trộn vào thị trường ngày nay. Nếu bạn là người không am hiểu về công nghệ thì chắc chắn sẽ không thể nào nhận ra được sự khác nhau giữa hàng thật và hàng giả.

Bởi lẽ đó, khách hàng cần phải tìm hiểu địa chỉ cung cấp có uy tín không trước khi mua. Hãy để ý chính sách đổi trả, có bảo hành và nhận được sự phản hồi và đánh giá của người tiêu dùng từ những cửa hàng mà bạn định mua.

3 gợi ý tai nghe Xiaomi thú vị dành cho bạn

Tai nghe Xiaomi Sport Mini

TAI NGHE BLUETOOTH XIAOMI SPORT MINI

Đây là dòng tai nghe được rất nhiều người đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà còn cả tính năng của nó. Thiết kế không chỉ vô cùng bắt mắt, hiện đại, nhỏ xinh, chúng rất vừa với kích cỡ tai của nhiều người, bạn có thể vô tư đeo khi nghe nhạc trong lúc hoạt động mà không lo rơi rớt mà còn có khả năng kết nối trong khoảng cách lên tới 10m.

Sản phẩm có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IPX4 nên có thể sử dụng ngay cả khi trời mưa. Tai nghe Bluetooth Xiaomi Sport Mini được hỗ trợ công nghệ chống ồn, bạn sẽ tận hưởng âm thanh không bị lẫn tạp âm bên ngoài. Đây là sản phẩm còn hỗ trợ chức năng yêu cầu qua giọng nói rất tiện lợi. Và tiện ích hơn cả là có thể nghe liên tục trong khoảng 5 giờ.

Tai nghe Xiaomi Redmi AirDots

Tai nghe có thiết kế cực kỳ nhỏ nhắn, lại sở hữu cho mình một vẻ ngoài sang trọng. Phần ống bọc bằng vỏ silicon nên bạn sẽ cảm thấy êm tai và chắc chắn. Redmi Air Dots vượt trội hơn người anh em Sport Mini khi sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, với loại công nghệ hiện đại vượt trội này giúp tai nghe kết nối nhanh chóng với các thiết bị ở khoảng cách lên tới 40m, một khoảng cách cực kỳ xa.

Sản phẩm sử dụng công nghệ chống tiếng ồn hiệu quả DSP, những tạp âm sẽ không còn làm phiền khi bạn nghe nhạc hoặc đàm thoại. Pin là 40mAh, nghe liên tục trong vòng 4 giờ.

Tai nghe Xiaomi Youpin Line Friends TWS

Hiện nay loại này được các bạn tuổi teen yêu thích bởi vẻ ngoài đáng yêu. Sản phẩm thiết kế cùng với vỏ ngoài có hình dáng của chú gấu Brown màu nâu và vịt Sally màu vàng. Mẫu tai nghe này của Xiaomi cũng sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 với độ phủ sóng lên tới hơn 40m.

SẢN PHẨM CỦA XIAOMI

Công nghệ chống nước với tiêu chuẩn IP5 nên thích hợp với các bạn yêu thích vận động. Hãy thoải mái nghe nhạc vào lúc trời mưa hoặc ngay cả khi toát nhiều mồ hôi. Cùng trọng lượng khoảng 4g và có đường kính vừa với tai nên loại này rất được ưa chuộng..

Lời kết

Tai nghe Bluetooth Xiaomi là hệ sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Các mẫu tai nghe hiện tại thuộc về thương hiệu Xiaomi có chất lượng cao mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Vậy nên bạn hãy chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích để sản phẩm cùng đồng hành với bạn lâu dài trên chặng đường về sau.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!