Tai nghe chống ồn Sony WI-C600N: Lựa chọn thú vị ở phân khúc 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe chống ồn Sony WI-C600N không chỉ đơn thuần là một thiết bị trải nghiệm âm thanh mà đây còn là sản phẩm thể hiện được sức mạnh công nghệ của hãng âm thanh Nhật Bản.

Đánh giá thiết kế Sony WI-C600N

Với Sony WI-C600N chúng ta sẽ có một cấu trúc tai nghe in ear kết hợp với gọng đeo cổ neckband khá quen thuộc, nhưng chắc chắn vẫn sẽ luôn có những sự tùy biến rất riêng của Sony. Phần housing của C600N thực sự để lại cho người sử dụng rất nhiều cảm xúc và nó thực sự có một sức hút vô cùng lớn.

tai nghe sony wi-c600n

Housing của C600N là sự kết hợp hài hòa giữa của cá tính mạnh mẽ nhưng cũng không thiếu đi cái sự mềm mại và thân thiện để đem lại cảm giác đeo tốt nhất cho người sử dụng. Tuy có cấu trúc khá to nhưng phần housing vấn đem lại một sự vừa vặn chứ không hề tỏ ra cồng kềnh hay quá khổ cho tai người đeo.

tai nghe sony wi-c600n

Với cấu tạo của một chiếc in-ear thì C600N đã thực sự thể hiện độ êm ái khi đeo với phần tips cao su ở mỗi bên housing được hoàn thiện vô cùng cao cấp. Với phần neckband được hoàn thiện với lớp vỏ dạng cao su mịn cũng sẽ đem đến cảm giác đeo thật sự cao cấp cho người sử dụng.

tai nghe sony wi-c600n

Trên neckband chúng ta sẽ có các nút bấm điều khiển giúp bạn có thể thao tác và sử dụng chiếc tai nghe một cách dễ dàng hơn mà không cần sử dụng đến những chiếc điện thoại. Đặc biệt hơn là phần housing được trang bị cả nam châm, điều này có nghĩa là chúng sẽ hút vào nhau khi bạn để chiếc tai nghe Sony ở chế độ nghỉ, nó sẽ giúp cho C600N trở nên gọn gàng hơn và cũng giảm hiện tượng rơi rớt không đáng có.

tai nghe sony wi-c600ntai nghe sony wi-c600n

Tính năng chính trên Sony WI-C600N

Tai nghe chống ồn Sony WI-C600N cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng cực khủng lên đến 7.5 tiếng nghe nhạc liên tục và sẽ mất khoảng 2,5 tiếng để sạc đầy, không chỉ dừng lại ở đó mà chiếc tai nghe còn có cả công nghệ sạc nhanh, với chỉ 15 phút sạc bạn sẽ có ngay 1 tiếng sử dụng.

Về công nghệ kết nối thì Sony WI-C600N được trang bị Bluetooth 4.2 kết hợp với cả công nghệ NFC cho tốc độ kết nối nhanh hơn, bên cạnh đó C600N cũng có cả chuẩn kết nối AAC và AptX cho phép chiếc tai nghe có thể dẫn truyền tín hiệu âm thanh chất lượng cao.

Nổi bật nhất trên chiếc tai nghe ko dây này là tính năng chống ồn chủ động được kích hoạt dễ dàng bằng một nút bấm trên neckband. Tính năng này có sự độc đáo giống hệt các mẫu cao cấp hơn của Sony, đó là khả năng điều tiết sao cho phù hợp với môi trường bên ngoài. Khi bật ANC, âm thanh của C600N cũng không bị đè nén khó nghe do áp dụng công nghệ DSEE, giúp nó khôi phục và tăng chất lượng âm thanh để có trải nghiệm nguyên vẹn như ban đầu.

Cuối cùng và cũng quan trọng không kém là cấu hình EQ thông qua ứng dụng. Thông qua ứng dụng này ta có thể tùy chỉnh âm thanh của C600N sao cho hợp khẩu vị bản thân nhất.

Chất âm của Sony WI-C600N

Tổng quan chất âm của Sony WI-C600N rất tốt, âm trầm tuyệt vời, âm trung cân bằng hợp lý và âm cao tương đối tốt.

Âm trầm của nó đặc biệt ngọt ngào và sâu lắng, hơi kéo đuôi một chút, sẽ hợp với thể loại nhạc nặng bass như EDM hay Hip hop. Tuy nhiên ở high-bass âm thanh hơi có phần bùng nổ và lầy lội. Sự nhấn mạnh quá mức này khiến nó hơi lấn sang dải trung, khiến giọng hát và nhạc cụ cũng trở nên hơi dày.

Phần còn lại của âm trung cân bằng tốt, giọng ca sĩ và nhạc cụ chính có cường độ vừa phải. Tuy nhiên do low-treble mở hơi rộng nên làm giảm độ sáng và chi tiết. Đến mid-treble thì có sự mất kiểm soát, khiến âm sắc S và T có thể hơi lớn hoặc thiếu chi tiết.

Do tần số treble mà mỗi người nghe được khác nhau, thế nên trải nghiệm đối với chiếc tai nghe  này cung khác. Tuy nhiênC600N cũng có thể điều chỉnh EQ thông qua ứng dụng, nên bạn có thể điều chỉnh lại để nó hợp với khẩu vị của mình hơn.

Lời kết

Nếu các bạn muốn tìm một tai nghe đa năng vừa có chống ồn chủ động vừa thông minh cùng với chất giọng ngọt ngào, ấm áp, dễ nghe thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Sony WI-C600N có thể được xem là một sản phẩm thành công của Sony, đặc biệt ở phân khúc dưới 4 triệu đồng vì mang đến cho người dùng nhiều tính năng cùng với một chất âm ấn tượng.

(Ảnh: Techradar)

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!