Tai nghe iPhone không dây của Apple có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên đây là những đặc điểm của tai nghe iphone không dây do thương hiệu quả táo cắn dở sản xuất. Có lẽ các bạn cũng hiểu vì sao loại tai nghe này lại dành được sự yêu thích của người dùng rồi đúng không.

Nếu bạn là một fan hâm mộ các sản phẩm của Apple thì bạn cũng biết những sản phẩm của thương hiệu này tốt như thế nào. Một trong những sản phẩm mà chúng ta có thể nói đến đó chính là tai nghe iPhone không dây. Vậy tại sao sản phẩm tai nghe này của Apple lại gây được ấn tượng với người sử dụng? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu những đặc điểm của dòng tai nghe này để tìm ra câu trả lời nhé.

Về thiết kế

Nếu bạn theo dõi Apple thì bạn sẽ biết tai nghe iPhone không dây là một loại tai nghe đã được cho ra mắt cùng với sự ra đời của dòng iPhone 7 và 7 plus. Nó còn có một tên gọi riêng là AirPods. Với việc đặt hẳn cho nó một cái tên thì chúng ta có thể hiểu là Apple muốn phát triển dòng tai nghe này thành một thương hiệu riêng.

Nhìn sơ qua bên ngoài thì chúng ta có thể thấy tai nghe này có hình dáng khá giống với loại earpods trước đó. Nhưng điểm khác biệt là nó đã được bỏ đi bớt phần dây. Tuy vậy, nó vẫn giữ lại được những ưu điểm với kiểu dáng thoải mái, màu trắng sang trọng. Vì vậy khi đeo nó, bạn sẽ toát lên một vẻ sang trọng và hiện đại.

THIẾT KẾ TAI NGHE IPHONE KHÔNG DÂY

Công nghệ của tai nghe iPhone không dây gồm những gì?

Nếu nói về công nghệ thì tai nghe iPhone không dây AirPods đã được tích hợp thêm một số công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Chúng ta có thể kể đến như công nghệ không dây, cảm biến hồng ngoại, cảm biến gia tốc… Tất cả những công nghệ đó được áp dụng nhằm tạo ra sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Bên trong tai nghe AirPods còn có tích hợp thêm chip W1. Với chip này, tín hiệu Bluetooth sẽ trở nên nhanh hơn và ổn định hơn. Âm thanh sẽ được duy trì ở mức ổn định cao hơn khiến cho việc sử dụng tai nghe không bị gián đoạn. Ngoài ra, cảm biến hồng ngoại sẽ giúp nhận biết những thiết bị nào đang được sử dụng. Khi có một thiết bị khác đang hoạt động, tai nghe sẽ tự động ngừng lại mà không cần bạn phải điều khiển.

Thêm một công nghệ nữa đó là beam – forming giúp giảm đi tiếng ồn và nhiễu xung quanh. Nhờ vậy mà bạn có thể tận hưởng âm thanh một cách tốt nhất.

CÔNG NGHỆ CỦA TAI NGHE IPHONE KHÔNG DÂY

Pin của tai nghe iPhone không dây ít hay nhiều?

Một trong những yếu tố mà mọi người thường để ý khi lựa chọn các thiết bị điện tử đó là pin. Theo thông báo, tai nghe iPhone không dây này có thể sử dụng được lên đến 24 giờ. Còn nếu sử dụng liên tục thì có thể dùng đến 5 giờ đồng hồ. Còn với thời gian sạc thì cũng rất nhanh chóng, chỉ cần sạc khoảng 15 phút là bạn đã có thể sử dụng được 3 giờ. Đây được coi là một trong những thiết bị có thời lượng pin tốt nhất hiện nay.

Kết nối của tai nghe iPhone có tốt không?

Loại tai nghe này có khả năng kết nối cực tốt. Với công nghệ Bluetooth, tai nghe iPhone không dây có thể kết nối với các thiết bị khác một cách nhanh chóng và tín hiệu rất ổn định. Chỉ cần điện thoại của bạn chạy nền tảng ios 10 trở lên là có thể bắt được tín hiệu.

Còn nếu bạn muốn sử dụng cho một số thiết bị khác như máy tính xách tay hoặc đồng hồ thông minh thì cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần cài đặt hệ điều hành sierra cho máy MAC và hệ điều hành watchOS 3 cho đồng hồ của Apple là bạn đã có thể kết nối tín hiệu với các thiết bị này được rồi.

KHẢ NĂNG KẾT NỐI CỦA TAI NGHE IPHONE KHÔNG DÂY

Trên đây là những đặc điểm của tai nghe iPhone không dây do thương hiệu quả táo cắn dở sản xuất. Có lẽ các bạn cũng hiểu vì sao loại tai nghe này lại dành được sự yêu thích của người dùng rồi đúng không. Nếu bạn đang muốn tìm một loại tai nghe thì hãy tìm hiểu loại tai nghe này nhé. Chắc chắn là bạn sẽ hài lòng đấy.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!