Tai nghe OPPO Enco X với chất lượng âm thanh đẳng cấp, hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm chất lượng âm thanh tai nghe OPPO Enco X hoàn toàn mới, hợp tác công nghệ cùng nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu Dynaudio từ Đan Mạch.

Tai nghe OPPO Enco X đáp ứng nhu cầu giải trí bằng âm thanh hàng đầu cho mọi khung giờ thư giãn. Thiết bị tai nghe không dây hiện đại cùng công nghệ thông minh thu hút lượng khách hàng khủng mong muốn sở hữu.

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch phù hợp với nhiều người

Tai nghe không dây có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với đôi tai của nhiều người, vì thế không cần lo lắng về tình trạng dễ lạc mất chúng khi di chuyển. Phần đầu mút silicon có hai kích cỡ tạo ra sự êm ái và thoải mái nhất trong quá trình bạn sử dụng. Hơn nữa, trọng lượng thiết bị chỉ là 4.8g nên không gây ra áp lực khi dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch phù hợp với nhiều người

Sản phẩm này được bày bán trên thị trường Việt Nam với màu thuần trắng tinh tế, sang trọng và thanh lịch. Với màu sắc này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ và không bị giới hạn về giới tính, độ tuổi hay hoàn cảnh sử dụng.

Hộp sạc của chiếc tai nghe này cũng rất nhỏ gọn khi có phần bo cong ở các góc rất mềm mại. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng cầm nó trong lòng bàn tay hoặc mang đi du lịch cũng rất tiện lợi. Bề mặt dụng cụ sạc là lớp nhựa bóng sang trọng, phần khung làm từ kim loại cao cấp nên rất chắc chắn, không dễ hư hại.

Chất lượng âm thanh đẳng cấp đi cùng những công nghệ hiện đại

Công nghệ chống tiếng ồn đảm bảo đem lại chất lượng âm thanh cao cấp nhất. Người dùng có thể lựa chọn các tùy chọn có sẵn chế độ khử ồn như sau:

  • Chế độ chống ồn tối đa để tận hưởng trọn vẹn âm nhạc
  • Chống ồn tiêu chuẩn để giảm bớt tiếng ồn
  • Chế độ trong suốt giúp người dùng có thể nghe âm thanh xung quanh
  • Không dùng chức năng khử tiếng ồn

Chất lượng âm thanh đẳng cấp đi cùng những công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, chiếc tai nghe này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại:

Hợp tác cùng Dynaudio mang đến chất lượng âm nhạc hàng đầu

Dynaudio là đội ngũ sản xuất các thiết bị âm thanh hàng đầu đến từ Đan Mạch. Thật khó để OPPO Enco X không thừa hưởng chất lượng âm thanh đẳng cấp hạng nhất từ công nghệ tiên tiến của OPPO và ông lớn Dynaudio. Ngay từ khi công bố hợp tác, dân yêu công nghệ đã không thể bỏ qua bộ tai nghe không dây này.

Hệ thống âm thanh DBEE 3.0 có bước đột phá

Ra mắt bởi OPPO lần đầu tiên năm 2017, lần trở lại này bộ xử lý âm thanh DBEE phiên bản 3.0 mang nhiều ưu điểm hơn về cả mặt vật liệu, cấu trúc và chất lượng nó đem lại. Điều này mang đến chất lượng âm thanh chi tiết, trọn vẹn và sâu sắc hơn.

Thuật toán thông minh kiểm soát tiếng ồn

Thông qua ba micro tích hợp trong tai nghe và ở ngoài tai nghe. Bộ lọc tinh vi phát hiện tiếng ồn gió đảm bảo lọc âm thanh hiệu quả, mang đến chất lượng cuộc gọi, âm nhạc giải trí cao cấp ngay trong các điều kiện môi trường âm thanh không thuận lợi.

Kết nối và điều khiển nhanh chóng với công nghệ bluetooth

Truyền Bluetooth độ trễ thấp qua hai tai: Kế thừa công nghệ trễ thấp ở các dòng tai nghe trước của OPPO nhưng được nâng cấp nên có độ ổn định cao hơn. Tính năng này đảm bảo chất lượng đường truyền, tối ưu hóa độ trễ và giảm độ nhiễu khi kết nối.

Thao tác cảm ứng trên tai nghe dễ dàng: chuyển sang bài hát kế tiếp hoặc bấm nhận/từ chối cuộc gọi bằng cách nhấn hai lần vào tai nghe; điều chỉnh các chế độ khử tiếng ồn bằng cách chạm và giữ tai nghe; điều chỉnh âm lượng bằng cách trượt ngón tay lên hoặc xuống trên bề mặt tai nghe…

Kết nối và điều khiển nhanh chóng với công nghệ bluetooth

Kết nối tai nghe với thiết bị của bạn nhanh chóng. Ngay sau khi mở nắp, chỉ cần chạm nhẹ sản phẩm tự thiết lập kết nối và đã sẵn sàng để sử dụng. Với OPPO Enco X, chúng ta không cần lo lắng tình trạng thiết bị không vừa vặn trong quá trình sử dụng nhờ công nghệ hiện đại phát hiện mức độ phù hợp với tai của bạn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tai nghe OPPO Enco X, hi vọng những điều trên hữu ích cho các bạn trong việc tìm kiếm một thiết bị tai nghe phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe true wireless Oppo Enco X ANC

Đánh giá tai nghe true wireless Oppo Enco X ANC

Oppo Enco X có một kích thước vừa vặn thoải mái, ANC tuyệt vời và một ký hiệu âm thanh cân bằng và thú vị cho âm thanh tuyệt vời trên nhiều thể loại. Được đặt trong một chiếc vỏ mỏng và nhẹ có khả năng sạc không dây, Enco X rất có thể sánh ngang với AirPods Pro của Apple.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!