Tai nghe Skullcandy Ink'd+ active Wireless-lựa chọn đáng tin cậy đầu 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Ink’d+active Wireless là sản phẩm có giá thành rẻ và nhiều công nghệ hiện đại. Mang lại cho cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Tai nghe Skullcandy Ink’d+active Wireless là mẫu tai nghe vô cùng thành công của hãng Skullcandy. Thiết bị có thiết kế  độc đáo và chất lượng âm thanh tốt. Sản phẩm này hướng đến những người yêu thích thể thao với chất riêng được coi là đặc trưng của công ty này. Bên cạnh đó tai nghe còn có những chức năng tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm hiện đại này nhé.

Thiết kế mới và hiện đại phù hợp cho để sử dụng ngoài trời .

Dòng sản phẩm với thiết kế mang hơi hướng thể thao phù hợp để sử dụng ngoài trời. Ink’d active cung cấp cho người sử dụng âm thanh mượt mà và không dây. Tạo sự tiện ích mang theo mọi nơi một cách dễ dàng. Cách thiết kế nhét tai cổ điển, gọn nhẹ mang lại cảm giác sang trọng, thời thượng cho chủ sở hữu.

Thiết kế mới và hiện đại phù hợp cho để sử dụng ngoài trời .

Song song đó thiết bị còn được tạo hình vòng cổ bằng cao su dẻo mang tính linh động giúp  tai nghe luôn được giữ ngay khi bạn hoạt động mạnh hay chơi thể thao. Điều này tạo điều kiện tối đa cho người sử dụng được thưởng thức trọn vẹn các đặc tính đa dạng của tai nghe.

Thời lượng pin sử dụng lâu và công nghệ sạc nhanh hiện đại

Thiết bị có lượng pin khủng bởi thời lượng thời gian sử dụng liên tục kéo dài đến 15 tiếng đồng hồ. Chưa hết Skullcandy còn cung cấp cho sản phẩm công nghệ sạc nhanh chỉ cần 2 tiếng sạc là đầy pin.

Khi bạn vội vã muốn tận hưởng âm thanh ngay tức thì, công nghệ sạc nhanh trong 10 phút sẽ được thêm 2 giờ nghe nhạc. Chính vì thế mà sản phẩm này được nổi bật hơn so với  các dòng sản phẩm của hãng tai nghe thông thường khác.

Tích hợp nhiều chức năng thông minh khác nhau

Tai nghe Skullcandy Ink’d+active Wireless được tích hợp nhiều chức năng như là microphone, gọi, chuyển nhạc và các nút âm lượng. Chúng được quản lý và sử dụng một cách dễ dàng phù hợp cho nhiều người dù không am hiểu về công nghệ.

Trợ lý thiết bị có thể điều khiển  trực tiếp từ bảng điều khiển trên cổ áo. Không như các sản phẩm thông thường mà chúng ta biết, tai nghe Skullcandy Ink’d+active Wireless  còn có định vị mới. Khi tích hợp công nghệ và định vị Tile®  giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy tai nghe mà bị bỏ quên hay vô ý làm rơi mất.

Tích hợp nhiều chức năng thông minh khác nhau

Ngoài ra, tích hợp  Màng loa Dynamic 10mm cho âm thanh lọc ra tươi mới và rõ ràng. Qua đó tăng tính tin cậy làm cho người dùng yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà họ tin dùng

Kết nối bluetooth nhanh và tiện lợi

Với dòng sản phẩm Tai nghe  Skullcandy Ink’d+active Wireless này được tích hợp công nghệ kết nối bluetooth 5.0 được nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhiều lần như là giảm độ trễ với nguồn, giảm hiện tượng rớt sóng.

Dòng sản phẩm sẽ không bao giờ gặp hiện tượng mất tiếng hay là bị rè. Độ trễ sẽ không thua gì những sản phẩm tai nghe không dây. Nên khi thưởng thức âm nhạc hay chơi game  đều cảm thấy mượt mà và sinh động một cách chân thực nhất có thể.

Khả năng chống nước chuẩn IPX5

Vì là sản phẩm dành cho các hoạt động thể thao nên dòng thiết bị này được sử dụng dòng chuẩn chống nước IPX5. Khi bạn di chuyển hay hoạt động mạnh thì mồ hôi khó có thể lọt vào thiết bị. Trong điều kiện thời tiết như mưa, bão làm nước rơi vào thì sản phẩm vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, không vì thế mà mọi người chủ quan không bảo quản kỹ.

Khả năng chống nước chuẩn IPX5

Nếu bạn đang có nhu cầu tận hưởng âm thanh sống động thì tai nghe Skullcandy Ink’d+active Wireless là lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay, trên thị trường có nhiều tai nghe cạnh tranh khác nhưng sản phẩm mang thương hiệu Skullcandy vẫn không hạ nhiệt. Mức giá ưu đãi phù hợp với túi tiền mọi người. Trên đây là tất tần tật về sản phẩm, mọi người hãy đọc kỹ và đưa ra quyết định đúng đắn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!