Tai nghe Sony H.ear 3 WF-H800: Tai nghe thời trang cho chất âm tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony H.ear 3 WF-H800 là một dòng tai nghe dành cho những người trẻ trung, năng động. Vậy người dùng đánh giá như thế nào về thiết kế và tính năng của sản phẩm này?

Tai nghe Sony H.ear 3 WF-H800 là sản phẩm thuộc dòng ‘Hear Your Color’ của Sony. Đây là dòng tai nghe có nhiều cải tiến đặc biệt về cả thiết kế lẫn chất lượng. Được giới trẻ yêu thích bởi tính thời trang của nó mang lại. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Mời bạn xem tiếp những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá thiết kế của tai nghe Sony WF-H800

Tai nghe Sony WF-H800 có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn mang vẻ hiện đại và trẻ trung. Ngoài những màu sắc trung tính như màu đen, màu xanh và màu xám ai cũng có thể sử dụng. Sony còn thiết kế ra những chiếc tai nghe có màu sắc rực rỡ như màu đỏ, màu cam dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích phong cách cá tính nổi bật.

Tai nghe này có kích thước tương đối gọn gàng. Người dùng dễ dàng gấp lại bỏ túi quần, túi áo một cách dễ dàng mà không cảm thấy vướng víu hay cồng kềnh gì cả. Tai nghe có trọng lượng nhẹ, do đó người dùng cảm thấy rất tiện lợi khi đeo để giải trí hay đàm thoại trò chuyện.

Sony H.ear 3 WF-H800 được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa, bề mặt của nó hơi nhám và được phun cát có ánh kim tuyến. Có lẽ đây là thiết kế theo kiểu phong cách cá tính của Sony dành cho giới trẻ.

Tai nghe này được tích hợp cảm biến. Khi bạn không dùng vào tháo tai nghe ra khỏi vành tai thì nhạc sẽ tự động dừng. Điểm này rất tiện lợi và tiết kiệm pin cho thiết bị.

Đánh giá thiết kế của tai nghe Sony WF-H800

Các tính năng chính trên Sony WF-H800

Sony WF-H800 sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0. Không những thế còn tích hợp sẵn con chip điều khiển và có sự đồng bộ giữa 2 tại. Điều này giúp tăng trải nghiệm người nghe. Nhưng sử dụng một tai có vẻ nghe tiện hơn, nhiều  người dùng đã lựa chọn sử dụng 1 tai nghe khi đi ra ngoài.

Sony hỗ trợ công nghệ động cơ tăng cường kỹ thuật số DSEE HD cho tai nghe. Công nghệ này có chức năng tăng cường tín hiệu cho phần âm nhạc bị bị mất. Ngoài ra tai nghe này còn được hỗ trợ kết nối NFC. Con chip này giúp việc kết nối tai nghe với các thiết bị dễ dàng hơn rất nhiều.

Một công nghệ không thể không nhắc tới là “Âm thanh thực tế 360” cho âm nhạc ba chiều có không gian sâu hơn. Nó có tác dụng chụp hình tai trái, tai phải rồi phân tích thiết lập hiệu ứng cho phù hợp với tai của bạn.

Tuy nói có vẻ nhiều công nghệ được áp dụng, nhưng có vẻ tai nghe này tương đối đơn giản và dễ sử dụng. Giới trẻ thường không quan tâm nhiều đến chất lượng âm thanh mà quan trọng về hình thức và cách sử dụng nó.

Các tính năng chính trên Sony WF-H800

Chất lượng âm thanh của Sony WF-H800

Chất lượng âm thanh của tai nghe cho ra tương đối trong suốt. Khi nghe không cảm nhận được cảm giác bị rè. Âm thanh rõ ràng với không gian tương đối rộng. Tai nghe nhày cho ra dải âm trung tưởng đối dễ nghe. Sony WF-H800 cho dải âm rõ ràng chi tiết. Những âm trầm có vẻ có độ dày truyền thống. Nhưng với thiết kế này cho chất lượng âm thanh đàm thoại nghe được rõ ràng hơn.

Chất lượng âm thanh của Sony WF-H800

Dung lượng pin và sạc nhanh

Thời gian sử dụng cho một chiếc tai nghe Sony WF-H800 đầy pin là 8 giờ. Sử dụng cả thời lượng pin ở hộp sạc cho lên 16 giờ sử dụng. Tuy không quá nổi bật, nhưng bù lại, tai nghe này lại có sạc nhanh. Thời gian để sạc đầy tai nghe là 1 tiếng rưỡi. Chỉ với 10 phút sạc đã có thêm 70 phút nghe nhạc.

Trên đây là thông tin đánh giá về một số tính năng của chiếc tai nghe Sony H.ear 3 WF-H800. Sau khi đọc bài thì bạn có đánh giá gì về sản phẩm này? Hãy để lại dưới bình luận để mọi người cùng biết nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe true wireless Sony WF-H800

Đánh giá tai nghe true wireless Sony WF-H800

Tai nghe Sony WF-H800 thuộc dòng ‘Hear Your Color’ của Sony với những cải tiến đặc biệt phù hợp cho việc nghe nhạc chất lượng cao, ngoại hình của nó cũng hết sức thời trang để phù hợp với giới trẻ năng động.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!