Tai nghe true wireless Sony TWS D76: Chất lượng đôi khi không nằm ở mức giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony TWS D76 là mẫu true wireless có giá bán rẻ nhất của Sony ở thời điểm hiện tại. Vậy thì với chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này chúng ta sẽ có những gì?

Thiết kế tỉ mẩn của tai nghe Sony TWS D76

Housing của tai nghe true wireless Sony TWS  D76  được thiết kế  bằng những chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp, đồng thời được bo cong mềm mại để trông không có vẻ gì là rẻ tiền. Trọng lượng tai gnhe chỉ 3,5g cùng kích thước housing thuộc dạng trung bình, có thể phù hợp cỡ tai của tất cả mọi người.

Tai nghe tích hợp nút vật lí trả lời cuộc gọi hoặc chuyển bài hát dưới dạng cách điệu, nằm hoàn toàn bao bọc trong phần viền tròn của tai, khá là khó phân biệt. Và khá là ưng ý khi mà khi thao tác bấm phím khá là nhẹ nhàng, có lực bấm vừa tai nghe true wireless Sony TWS D76 đủ nhẹ để không gây cấn lúc sử dụng như một số tai nghe khác.

tai nghe true wireless Sony TWS D76Sony TWS D76 có hai phiên bản màu trắng và đen, nhưng điểm khác biệt giữa chúng đó là viền tai. Sony TWS  D76 có tới 5 viền tai lựa chọn tương thích với 2 màu đen và trắng để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cũng như phối thời gian cho đúng gu của mỗi người

Phần hộp sạc được thiết kế nhỏ nhắn như một quả trứng . Điều này trông khá giống Galaxy Buds của SamSung nhưng phần nắp của D76  thì lại có thiết kế trong suốt, giúp nhìn thấy tai nghe ở trong hộp. Mặt sau hộp là cổng sạc Micro, và mặt trước là dài đèn Led màu xanh dương báo hiệu khi lượng pin khi cắm sạc hoặc sạc tai nghe.

hộp sạc tai nghe true wireless Sony TWS D76

Tai nghe được đặt trong hộp có nam châm hút giúp rút  tai ra cho tai vào tiện dụng, đặt nhẹ tai là đã hút vào trong, khá là khó rơi cho dù xoay ngược xuôi thế nào, kể cả là dùng lực vừa phải, tai vẫn bám chặt nằm trong đó.

Tai nghe true wireless Sony TWS D76 có pin 4 giờ

Thời lượng nghe nhạc do nhà sản xuất công bố rơi vào 3 – 4 tiếng, thực tế khi mình nghe thử thì chuẩn 4 tiếng , sai số dao động  5 , 10 phút, không đáng kể. Tai nghe bên phải hết trước , tai nghe trái nghe được thêm tầm 20p nữa thì cũng báo pin yếu (có lẽ do bên phải thực hiện nhiều chức năng hơn). Chưa kể hộp sạc tặng kèm có dung lượng 250mah  thể cung cấp thêm 3 lần sạc, nâng tổng thời lượng lên 12 tiếng. Quá ổn với một chiếc tai nghe true wireless giá chưa đến 500.000 đồng.

Tính năng , kết nối và độ trễ của tai nghe true wireless Sony TWS D76

Nhờ vào việc được hỗ trợ chuẩn kết nối mới nhất là bluetooth 5.0 nên việc kết nối với tai nghe cũng diễn ra nhanh chóng, ổn định, chỉ cần một lần kết nối đầu thì những lần sau thiết bị sẽ tự động kết nối. Ngoài ra tai nghe cũng hỗ trợ những điều khiển thông minh như nhấn 1 lần bên tai trái để nhận cuộc gọi, nhấp 2 lần bên trái là từ chối cuộc gọi, chuyển bài hát nhấn hai lần …,

Người dùng có thể tự tùy chỉnh sử dụng 1 bên tai nghe hay là cả 2 tai nghe cùng một lúc tùy theo nhu cầu của người dùng như khi làm việc , khi lái xe thì thường dùng một 1 bên để giúp vừa có thể đàm thoại vừa lại có thể nghe những âm thành bên ngoài để bảo vệ sự an toàn của chúng ta hơn.

Điểm đáng khen nhất là độ trễ của TWS D76 khi xem video trực tuyến nằm ở mức chấp nhận được.

Chất lượng âm thanh ấn tượng của Sony TWS D76

Chất âm của TWS D76 cũng khá ổn so với những chiếc tai nghe bluetooth khác trong tầm giá, cả 3 dải đều nhẹ nhàng và hơi ấm để tạo ra sự dễ nghe. Độ chi tiết của tổng thể âm thanh tất nhiên dừng ở mức khá, vừa đủ nghe và để mọi thành phần không bị chìm quá mà thôi, không có cửa để so với các cặp tai nghe ko dây ở tầm giá trên 1 triệu đồng.

Bass có lượng đủ dùng, đầy đặn và có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những bạn thích nghe nhạc Dance, Pop. Đa phần bass tập trung nhiều ở mid-bass nên cũng hơi ứ (bloat) nhẹ nhưng cũng không quá tệ, cùng với tốc độ ngắt được đúng lúc nên kể cả khi nghe các bài nhạc nhẹ cũng không dồn ép mid. Khá ổn để đánh đối với sự tiện dụng của dòng tai nghe true wireless mang lại về sự tiện dụng, tính di động cao.

Có nên mua tai nghe Sony TWS D76 không?

Để có được mức giá dưới 500.000 đồng, Sony đã lược bỏ một số tính năng cao cấp của tai nghe true wireless Sony TWS D76 như chống nước, chống ồn. Bù lại ưu điểm của nó không thể chê vào đâu được: build tốt, đeo thoải mái, độ trễ thấp và chất âm êm ái, dễ nghe. Có thỏa hiệp, có cắt giảm, nhưng mình vẫn có thể bỏ qua được những điểm đó khi mà giá bán của Sony TWS D76 chỉ bằng 1/5, thậm chí 1/6 các cặp tai sở hữu chất âm tương tự. Vậy nên nếu bạn hỏi mình có nên mua Sony TWS D76 không thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Vừa rẻ vừa ngon như vậy kiếm đâu ra mẫu nào hơn thế nữa đây!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!