Tại sao nên chọn máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP có công suất lớn đáp ứng được nhu cầu sử dụng thiết bị của nhiều gia đình như vòi hoa sen, máy nước nóng, máy lọc nước….Thiết bị còn có khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao.

Máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP là dòng sản phẩm hiện được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Vậy có nên sử dụng thiết bị này cho nhu cầu của gia đình hay không? Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời. 

Tại sao nên chọn máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP?

Máy bơm nước khá cần thiết trong những gia đình sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc như vòi hoa sen, bình nước nóng, máy giặt. Máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP có nhiều ưu điểm đặc biệt như: 

Thiết kế nhỏ gọn 

Máy bơm với thiết kế nhỏ gọn 
Máy bơm với thiết kế nhỏ gọn

Máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Buồng bơm nước bằng gang, nắp buồng bơm được làm bằng đồng còn cánh bơm làm bằng nhựa có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Nhờ thế mà nguồn nước lưu thông ổn định giúp cho thiết bị bền bỉ và tiết kiệm hơn. Thiết bị sử dụng động cơ dây cuốn làm bằng đồng nguyên chất bền bỉ. 

Phù hợp với gia đình có nguồn nước yếu 

Máy bơm nước này phù hợp với những gia đình có nguồn nước sử dụng yếu, áp lực thấp gây nên khó khăn trong sinh hoạt. Máy bơm áp lực giúp gia tăng lượng nước bơm ra để phục vụ tốt nhu cầu của các gia đình trong quá trình sử dụng các thiết bị như bình nóng lạnh, máy lọc nước, máy giặt, vòi sen tắm…Nhờ vậy mà quá trình sử dụng tiện lợi, nhanh chóng hơn. 

Công suất hoạt động lớn

Công suất hoạt động lớn
Công suất hoạt động lớn

Thiết bị có thể hoạt động tốt nhằm đáp ứng nhu cầu tăng áp lực nước cho gia đình trong quá trình sinh hoạt. Công suất của thiết bị là 180W, lưu lượng nước tối đa bơm được có thể đạt 30 lít/ phút. Máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP có khả năng tự động mở/ tắt khi có dòng nước chảy qua vô cùng tiện lợi. Nghĩa là cần có một áp lực nhất định để thiết bị có thể hoạt động ổn định cùng với hiệu suất tối ưu. Có một lưu ý nhỏ là dòng máy này chỉ tăng áp được từ trên xuống nên bạn cần đặt máy dưới đáy bồn nước hoặc bể nước. 

Đạt chuẩn chống nước IPX4

Máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP được thương hiệu trang bị chuẩn chống nước IPX4. Nhờ thế mà máy có thể kháng được nước nếu không may bị bắn vào bất kỳ vị trí nào. Động cơ bên trong thiết bị sẽ được bảo vệ an toàn nhất. 

Khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ bơm tăng cao 

Sản phẩm có khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ bơm tăng lên quá cao vượt mức 130 độ C. Lõi quay động cơ được phủ thêm lớp chống rỉ sét giúp cho máy có thể hoạt động liên tục, không ngừng nghỉ. 

Tóm lại, máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP phù hợp sử dụng trọng những gia đình có nguồn nước yếu dẫn tới việc sử dụng các thiết bị khó khăn như vòi hoa sen, máy giặt , bình lọc nước, bình nóng lạnh….Thiết bị được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn bảo vệ sản phẩm như tự động ngắt điện, cách nhiệt, khả năng chống nước….giúp bảo vệ hoạt động cho máy. 

Một số lưu ý khi sử dụng máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP

Một số lưu ý khi sử dụng máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP
Một số lưu ý khi sử dụng máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP

Để đảm bảo hiệu suất trong quá trình bơm nước bạn cần chú ý một sô điểm như sau: 

  • Trong trường hợp nguồn nước đầu vào có nhiều sỏi, cát, cặt thì bạn nên mua thêm bộ lọc nước 
  • Bạn không nên sử dụng thiết bị với nguồn nước không ổn định. Bởi khi mất nước mà máy vẫn hoạt động trong điều kiện không có nước khiến trục bơm hư hỏng gây rò rỉ buồn bơm. 
  • Để hiệu suất của máy bơm nước hoạt động tốt nhất thì bạn nên đặt máy cạnh nguồn nước. 

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP. Hy vọng gia đình bạn có thêm sự lựa chọn để việc sinh hoạt nước được thoải mái hơn. Truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên chọn máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP hay không?

Có nên chọn máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP hay không?

Máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Có nên mua sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu của gia đình hay không? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!