Có nên chọn máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Có nên mua sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu của gia đình hay không? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này nhé.

1. Giá bán máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu thống kê từ Webssoanh thì hiện giá máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP đang ở mức từ 935.000 đồng – đây là mức giá khá hợp lý đối với một dòng máy bơm nước tăng áp trên thị trường hiện nay. 

Cùng với giá bán tốt thì bản thân Kangaroo cũng là thương hiệu uy tín, nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng. Vậy liệu dòng máy bơm Kangaroo KG 125ZP có khiến người sử dụng hài lòng hay khong? 

2. Review nhanh các tính năng của máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP

2.1 Về thiết kế

Máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP có thiết kế nhỏ gọn
Máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP có thiết kế nhỏ gọn

Máy bơm tăng áp Kangaroo KG 125ZP có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và có thể gắn lên tường hoặc trần nhà một cách dễ dàng. Dây quấn động cơ được làm bằng đồng nguyên chất bền bỉ, tuổi thọ sử dụng dài lâu. 

Buồng bơm của máy bơm nước Kangaroo này được làm bằng đồng, cánh bơm được làm bằng nhựa PPO có khả năng chịu được nhiệt độ cao, độ ma sát lớn. Nhờ thế mà lưu lượng nước lưu thông ổn định hơn. Máy chạy bền bỉ và tiết kiệm hơn.

2.2 Về công 

Máy bơm nước  Kangaroo KG 125ZP phù hợp với những gia đình có nguồn nước sinh hoạt yếu, áp lực thấp gây ra khó khăn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm giúp gia tăng áp lực nước khi bơm để phục vụ tốt hơn cho các thiết bị trong gia đình như bình lọc nước, máy giặt, bình nóng lạnh, vòi hoa sen….Nhờ đó mà quá trình sử dụng tiện lợi nhanh chóng hơn. 

Công suất lớn, phù hợp với những gia đình có nguồn nước yếu 
Công suất lớn, phù hợp với những gia đình có nguồn nước yếu

Máy bơm tăng áp Kangaroo này chỉ hiệu quả đối với trường hợp các thiết bị sử dụng cùng một lúc như bồn rửa chén, vòi hoa sen, máy giặt. Nếu bạn dùng cho một thiết bị riêng biệt có thể gây ra lãng phí bởi sản phẩm có công suất khá lớn. Nếu bạn chỉ dùng một thiết bị thì có thể đổi sang dùng máy bơm nước có công suất nhỏ hơn.

Công suất của máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP là 120W. Thiết bị có thể tạo ra áp lực nước giúp đáp ứng tốt nhu cầu tăng áp trong các gia đình. Lưu lượng nước tối đa có thể đạt được khoảng 25 lít/ phút. 

2.3 Tự động đóng ngắt khi có nguồn nước

Máy lọc nước Kangaroo KG 125ZP có khả năng tự động mở khi có nguồn nước chảy qua khá tiện lợi. Nghĩa là thiết bị cần có một áp lực nước nhất định để máy có thể hoạt động ổn định cùng với hiệu suất tối ưu. Sản phẩm này chỉ có thể tăng áp từ trên xuống nên cần đặt thiết bị dưới bồn nước hoặc dưới đáy bể. 

Máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP được hãng trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4. Điều này có nghĩa là thiết bị có thể kháng được nước nếu như bị bắn vào bất cứ vị trí nào chăng nữa. Nhờ đó mà động cơ bên trong được bảo vệ an toàn. 

2.4 Khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ tăng cao 

Khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ tăng cao 
Khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ tăng cao

Thiết bị này còn có khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ bơm lên quá cao vượt ngưỡng 130 độ C. Hơn thế lõi quay motor được phủ thêm một lớn chống rỉ sét giúp cho thiết bị có thể hoạt động liên tục. 

3. Có nên mua máy bơm nước tăng áp Kangaroo KG 125ZP không?

Có thể thấy, cùng với giá rẻ máy bơm nước Kangaroo KG 125ZP còn được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn bảo vệ hoạt động của động cơ như cách nhiệt, chống nước, tự động ngắt nhiệt….Nhờ thế mà thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. 

Chính vì thế, máy bơm nước Kangaroo KG 125ZPphù hợp để sử dụng trong những gia đình có nguồn nước sử dụng yếu dẫn tới gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc như máy nước nóng, vòi hoa sen, máy giặt, bình lọc nước….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao nên chọn máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP?

Tại sao nên chọn máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP?

Máy bơm nước Kangaroo KG 180ZP có công suất lớn đáp ứng được nhu cầu sử dụng thiết bị của nhiều gia đình như vòi hoa sen, máy nước nóng, máy lọc nước….Thiết bị còn có khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!