Tại sao son bóng Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son bóng Hàn Quốc là loại son đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam bởi sự hoàn hảo mà nó mang lại cho các chị em.

Son bóng là bí quyết khiến đôi môi của các chị em thêm căng mọng, quyến rũ và thu hút sự chú ý từ người đối diện. Hiện nay, son bóng Hàn Quốc là loại son đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Khách hàng dù là khó tính đến cỡ nào cũng bị chinh phục bởi sự hoàn hảo mà loại son này mang lại.

Vậy tại sao son bóng Hàn Quốc lại được phái đẹp ưa chuộng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do trong bài viết này nhé.

Son bóng Hàn Quốc cho chị em

Lý do son bóng Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng

son bóng Hàn Quốc

  • Loại son này có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là nơi nổi tiếng với dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng. Bởi vậy mà son bóng được biết đến nhiều hơn khi là sản phẩm quảng cáo của các thương hiệu uy tín cùng các diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Các cô nàng sở hữu cho mình loại son này đều có đôi môi căng mọng và cực kỳ quyến rũ.
  • Truyền thông Hàn Quốc và văn hóa Hàn Quốc có sức ảnh hưởng rất lớn đến các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vì thế, trào lưu dùng son bóng được chị em cập nhật nhanh chóng và trở thành xu thế hiện nay.
  • Son bóng Hàn Quốc có nét riêng nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng vẫn giữ được sự sang trọng trong phong cách trang điểm. Chị em sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều khi mang theo một cây son loại này trong túi đồ của mình.
  • Ngoài ra, son bóng Hàn Quốc còn thu hút khách hàng bởi những gam màu bắt mắt có phần cổ kính, mặn mà mà hiện đại. Các nàng sẽ bị hút hồn ngay từ giây phút ban đầu bởi vẻ đẹp của nó đấy!

Cách đánh son bóng Hàn Quốc lên chuẩn màu

Tìm đúng loại son bóng thích hợp với bản thân

son bóng Hàn Quốc

Việc lựa chọn cho bản thân một loại son bóng phù hợp là vô cùng quan trọng. Chẳng hạn, một cô gái môi khô có thể chọn tuýt son dưỡng ẩm, làm mềm vừa giúp môi căng mọng vừa tạo độ bền cho màu son.

Tùy thuộc vào độ ẩm trên môi mà chị em có thể lựa chọn cho mình loại son bóng cấp ẩm như thế nào cho thích hợp.

Lựa chọn son hợp tone da

Nếu theo đuổi phong cách của một cô nàng mặn mà, gợi cảm thì bạn có thể bỏ túi cho mình một màu son đậm đà nhé! Màu son đậm sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn, thu hút hơn. Ngược lại, nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, pha chút tinh tế thì màu son nhạt chính là màu dành cho bạn.

Nếu bạn có màu da ngăm ngăm một chút thì bạn nên chọn các gam màu như : đỏ gạch, hồng cam, nâu đỏ…Còn các màu hồng anh đào, hồng cánh sen sẽ rất phù hợp với cô nàng da trắng.

Đánh son bóng Hàn Quốc sao cho đúng chuẩn

son bóng Hàn Quốc

  • Bước 1: Vẽ khuôn môi và tạo dáng

Nếu lần đầu sử dụng, bạn sẽ có phần lúng túng, nhưng đừng lo, khi bạn đã làm nhiều lần bạn sẽ quen tay nhanh thôi! Trên youtube hoặc các trang mạng có các video hướng dẫn cụ thể cho bạn đấy! Cách vẽ khuôn môi và tạo dáng giúp cho các loại son của bạn trở nên sắc nét hơn.

Son bóng Hàn Quốc rất dễ sử dụng. Sau khi đã vẽ khuôn và dùng son lỳ xong, bạn hãy thoa, chấm nhẹ son bóng lên. Bạn nên đánh nhẹ nhàng để son được rãi đều trên môi và tránh sự không đều giữa các vùng.

  • Bước 2: Làm bóng mờ cho bờ môi

Để có được bờ môi tự nhiên, bạn không nên tô quá đậm và hay tô nhiều son bóng. Thay vào đó, chúng ta nên điểm nhẹ một chút trên môi của mình. Cách làm này sẽ giúp bạn trở nên bóng bẩy thanh thoát hơn, đôi khi còn khiến chị em trở nên đáng yêu hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!