Tạm biệt môi thâm sạm chỉ với những nguyên liệu dễ kiếm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Môi thâm sạm là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ dù là mùa đông hay mùa hè. Nhưng chỉ với những nguyên liệu dễ kiếm này bạn sẽ có đôi môi căng mọng mà không cần dùng son dưỡng.

Hiểu được nỗi lòng của các cô gái có đôi môi thâm sạm, khô nẻ dù là mùa đông hay mùa hè, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn 2 phương pháp làm hồng môi, giúp chúng căng mọng nhanh chóng nhất có thể với nguyên liệu chính là mật ong vô cùng dễ mua và quen thuộc. Vì vậy bạn hãy tạm quên son dưỡng môi đi mà thực hiện ngay để có đôi môi căng mọng, hồng hào để ai nhìn cũng yêu nhé!

Công thức 1 làm hồng môi

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Mật ong

– Màng bọc thực phẩm

Cách thực hiện:

– Trước tiên, bạn cần tẩy trang kĩ càng rồi dùng bàn chải lông mềm nhúng vào nước ấm, chà lên môi nhiều lần để lấy sạch các mảng da chết bong tróc và cặn son trên môi, việc này sẽ hỗ trợ những bước sau tốt hơn.

– Tiếp theo, bạn thấm khô môi rồi thoa 1 lớp mật ong mỏng lên, rồi bạn cắt lấy màng bọc nilon thành hình vuông sao cho vừa với kích cỡ môi rồi đặt lên.

son dưỡng môi

Trị thâm môi hiệu quả bằng nguyên liệu dễ kiếm

– Bạn hãy giữ nguyên khoảng 20 phút, đồng thời dùng ngón tay massage môi nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu.

– Và cuối cùng, bạn bỏ màng bọc ra và rửa sạch lại với nước, hoặc có thể để qua đêm.

Sau khi kết thúc quá trình dưỡng môi, chắc chắn bạn có thể cảm nhận được hiệu quả đạt được. Và nếu bạn áp dụng liên tục trong vòng 1 tuần, đôi môi không những mềm mại mà còn hồng hào trông thấy, do đó việc đánh son màu cũng lên chuẩn và bám lâu hơn rất nhiều.

Công thức 2 làm hồng môi

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Mật ong

– Dầu dừa

– Chanh

Cách thực hiện:

– Bạn hãy trộn đều 3 thìa cà phê mật ong với 1 thìa dầu dừa + 1 thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp rồi cho vào lọ, đậy nắp bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần để tránh mất công mỗi lần thực hiện dưỡng môi lại phải pha trộn.

son dưỡng môi

Mật ong, dầu dừa, nước cốt chanh giúp làm hồng môi hiệu quả

Với công thức này bạn cũng dùng bàn chải mềm nhúng nước ấm chà môi khoảng 30 giây để loại hết tế bào chết rồi lấy ra 1 chút hỗn hợp bạn vừa pha thoa lên môi, xoa đều cho dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất rồi giữ qua đêm sau đó rửa lại vào sáng hôm sau. Nếu bạn chịu khó thực hiện đều đặn mỗi tối chắc chắn sẽ thấy đôi môi thâm sạm được cải thiện rất nhiều so với việc bạn chỉ thoa son dưỡng thông thường.

Mật ong là thực phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp của con người, do đó nó được nhiều người ưa thích và sử dụng, Đặc biệt rất có tác dụng trong việc trị môi thâm, khô, nứt nẻ và làm hồng môi hiệu quả. Nếu bạn chịu khó thực hiện những cách trên đều đặn chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của đôi môi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!