Tận hưởng cảm giác xem phim chiếu rạp ngay tại nhà với Smart tivi Samsung 4k 65 inch 65AU7000 UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể tận hưởng cảm giác như đang xem rạp chiếu phim tại nhà qua Smart tivi Samsung 4k 65 inch 65AU7000 UHD bởi các công nghệ hiện đại. 

Smart tivi Samsung 4k 65 inch 65AU7000 UHD là sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung uy tín hàng đầu thế giới. Chiếc tivi này có lối thiết kế tràn viền 3 cạnh ấn tượng cùng chất lượng hình ảnh, âm thanh đạt chuẩn cao. Bởi ở Samsung thì sự hài lòng của khách hàng luôn đặt lên tiêu chí hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chiếc tivi thông minh này.

Thiết kế màn hình tràn viền 3 cạnh ấn tượng

Chiếc tivi này sở hữu thiết kế 3 cạnh không viền  ấn tượng giúp mở rộng diện tích màn hình cho người dùng trải nghiệm  hình ảnh sắc nét và sống động hơn, nâng tầm không gian sống hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Với kích thước lên đến 65 inch, tivi UA65AU7000  là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng như phòng khách, phòng họp, khách sạn … Với giải pháp giấu dây cáp thiết thực, tivi mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và giữ cho dây cáp  gọn gàng hơn. tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Với kích thước lên đến 65 inch, tivi UA65AU7000  là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng như phòng khách, phòng họp, khách sạn

Công nghệ Dolby Digital Plus giúp âm thanh sống động, mạnh mẽ

Dolby Digital Plus là một phiên bản được nâng cấp từ đàn anh Dolby Digital, nơi số lượng kênh đầu ra thậm chí có thể được tăng  lên 7.1 (tức là 7 kênh riêng biệt và một kênh loa siêu trầm). Với Dolby Digital Plus, chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể, mang đến cho bạn không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.

Bộ xử lý Crystal 4K tái tạo màu sắc chính xác cùng nhiều cổng kết nối đa dạng

Bộ xử lý Crystal 4K của Smart tivi Samsung 4k 65 inch 65AU7000 UHD giúp tái lập bản đồ màu 3D 16 bit nhằm tối ưu hóa màu sắc trên màn hình cho hình ảnh đẹp. Chức năng tăng cường 4K làm giảm nhiễu và nâng cao độ chi tiết, tái tạo hình ảnh tuyệt vời, độ nét chuẩn 4K. Nhờ đó, người dùng sẽ được thưởng thức những bộ phim, chương trình giải trí chất lượng cao.

Bộ xử lý Crystal 4K tái tạo màu sắc chính xác cùng nhiều cổng kết nối đa dạng

Sản phẩm được trang bị đa dạng cổng kết nối như HDMI, USB, Optical,… Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu hình ảnh, âm thanh khi kết nối với laptop, máy tính tiện lợi mang đến thế giới giải trí đa dạng.

Hệ điều hành Tizen OS cùng kho ứng dụng phong phú, đa dạng

Hệ điều hành này được áp dụng trên  Smart tivi Samsung 4k 65 inch 65AU7000 UHD với bề mặt phẳng, trong đó các thẻ nội dung được bố trí đều dưới màn hình. Bạn có thể nhanh chóng chọn và truy cập các ứng dụng  mà không lo bị gián đoạn nội dung được hiển thị. Giao diện chính của hệ điều hành khá thân thiện và dễ sử dụng.

Ngoài ra, tivi còn được trang bị kho ứng dụng phong phú gồm nhiều ứng dụng phổ biến như YouTube, trình duyệt web,… và có thể tải về theo ý muốn từ kho ứng dụng FPT Play, VieOn, Galaxy Play,… mang lại những khoảnh khắc thư giãn vô cùng tuyệt vời.

Công nghệ Adaptive Sound tối ưu âm thanh phù hợp với từng nội dung xem

Adaptive Sound được coi là công nghệ tăng cường âm thanh độc đáo được sử dụng trong nhiều dòng tivi trên thị trường hiện nay. Với khả năng nhận biết và phân tích nội dung đang được phát, đồng thời cho phép thiết bị tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh theo nội dung trình chiếu như tin tức, phim, âm nhạc,…

Công nghệ này mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng với những bộ phim bom tấn hấp dẫn hay giai điệu sâu lắng của những bài hát yêu thích bằng cách tự động phân tích và điều chỉnh soundbar sao cho phù hợp nhất.

Công nghệ Adaptive Sound tối ưu âm thanh phù hợp với từng nội dung xem

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn thông tin về Smart tivi Samsung 4k 65 inch 65AU7000 UHD. Đây được coi là một trong những dòng sản phẩm cao cấp đến từ Samsung khi hội tụ đầy đủ hai yếu tố là giá cả phải chăng và chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động. Nhờ vậy mà mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Còn không nhanh tay sắm ngay cho mình chiếc tivi này nào.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!